Chương 73 : Khởi đầu nguy hiểm

8.6K 419 42
                                    


Người đàn ông đeo mặt nạ nhìn tình hình xung quanh tĩnh lặng, rất hài lòng gật đầu, quả nhiên là người do Boss chọn, cũng có chút đầu óc, chắc chắn đây sẽ là một trò chơi cực kì thú vị a~

-Tôi hiện tại cho các người một gợi ý, xem như là giúp đỡ nhỏ đi.

Ông ta vừa dứt lời, một bảng số liệu hiện ra, trên đó ghi rất rõ ràng : Sói : 3; Người :11 ; Thỏ : 7.

-Nếu có người nào bị tiêu diệt, số liệu tương ứng sẽ giảm xuống, cũng coi như nhắc nhở các người về tương lai của mình.

Di Thiên nhìn bảng số liệu, có chút nhức đầu, số lượng sói không phải là quá ít đi, nhìn kiểu nào thì thỏ với người cũng là đồng minh, sẽ không phải định vắt khô tài năng của "sói" chứ? Cuộc đời quả nhiên là bất công!!!

Nếu cô mà không phải là sói thì chờ thêm 9 đời nữa cũng nằm mơ mà cô bất bình thay người khác đi.

Mẹ nó, đời là bể khổ, số phận nữ phụ quá mức chói lóa thân già bà đây đỡ không nổi!!! Có ai muốn thấy tính mạng của mình bị một tập thể " nhớ thương", "gửi lời hỏi thăm sức khỏe" đều đều chưa?

Di Thiên sau khi ai oán xong một khúc "Duyên phận" thì bắt đầu suy nghĩ đối sách, nam nhân đeo mặt nạ đã biến mất chứng tỏ trò chơi đã bắt đầu, việc cô cần làm là... phải tìm cho ra 2 con sói còn lại. Nếu không lỡ giết nhầm đồng loại thì...ăn chay thêm vài năm để chuộc tội đi!!!

Cô nhìn một vòng, ai nấy đều cảnh giác đề phòng xung quanh, muốn tìm một con sói là chuyện cực kì khó, chưa kể người ta có tin mình hay không hay có lừa mình hay không. Sau một hồi suy nghĩ cẩn thận, việc tìm đồng loại hay gì đó vứt qua một bên đi, bây giờ cô cần làm là che giấu đi thân phận sói của mình một cách an toàn nhất, cái thân già này không chống nỗi những "đại hán" thô to kia đâu, chưa kể ai biết được trong này có biến dị hay không chứ? Nguyên Kỳ nhìn cũng như tiểu bạch kiểm còn gì. Xin lỗi " không phải do bên ta quá kém, mà là do địch quá cường đại!!!".

Âm thầm vì tương lai của mình thắp một nén nhang. Hy vọng bản thân không có một suất báo canh mạnh bà quá sớm.

Di Thiên như có như không liếc mắt qua nhìn nam nhân kia, thấy hắn ngồi im lặng góc phòng, cô trong lòng cười lạnh " Thỏ à? Xem ra người này...".

Cuối cùng, bầu không khí tĩnh lặng cũng kết thúc, một người đàn ông đứng lên, chỉ thẳng vào mặt nam nhân kia, giọng đầy uy hiếp :

-Nhóc con! Mày là thỏ à?

Nam nhân nhẹ gật đầu, hướng người đàn ông trông lớn tuổi một chút kia cười khổ:

-Nếu biết trước luật chơi là vậy, tôi sẽ không la toáng lên đâu.

Người đàn ông nhìn cậu ta một cái, khẽ thở dài, sói có thể giết thỏ nhưng không thể giết người, tuy vậy chúng vẫn có thể làm con người bị thương. Người đàn ông kia nghĩ nghĩ, cuối cùng nói lớn cho tất cả mọi người :

-Các người giới thiệu tên một chút đi.

Mọi người gật gù đồng ý, cũng không thể kêu này nọ hoài được, cuối cùng giới thiệu tên một lượt. Sau khi xong xuôi, Di Thiên thật muốn ngửa đầu cười to ba tiếng, Đm, cuộc gặp định mệnh giữa nam chủ số 3 và nữ phụ pháo hôi, 3...2...1 Action!!!

Sao lại là nữ phụ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ