Chương 60 : Kết thúc bài kiểm tra

11.3K 552 43
                                    


Di Thiên lao tới từ phía bên phải, dùng tốc độ nhanh nhất bật người lên hướng cổ Hoàng Ưng dùng hai chân mảnh khảnh kẹp chặt, sau lại dùng sức quật cả người y sang một bên. Hoàng Ưng ngã xuống còn Di Thiên tiếp đất bằng hai tay sau lại lộn một vòng trở lại. Lúc cô đứng vững nhìn sang thì Hoàng Ưng cũng đã trở lại tư thế tấn công.

Di Thiên hít sâu một hơi, thầm cảm thấy không ổn. Hoàng Ưng...anh ta rất mạnh.

Hiện tại cô trên người chỉ mặc một bộ đồ thể thao bó sát, là dạng mà mấy em gái hay đi tập gym dùng, lộ ra bao nhiêu đường cong hoàng mĩ, tóc cột cao, đuôi tóc theo từng động tác mà uốn lượn, thân thể bị phủ bằng một tầng mồ hôi mỏng theo tóc và mặt chảy xuống, khỏi nói cũng có bao nhiêu thu hút. Hoàng Ưng thì mặc độc mỗi chiếc quần đùi, đồng dạng mồ hôi một thân, ánh mắt hưng phấn nhìn chằm chằm cô gái trước mắt.

Y muốn đào ra hết tất cả các chiêu thức của phu nhân...Từng động tác chuẩn đến muốn đòi mạng, cũng may mình da trâu sức hổ mà phu nhân không có lực nên mới trụ được tới bây giờ.

Hoàng Ưng lao đến, sau một loạt tấn công dồn dập, y quật Di Thiên xuống đè lên sàn, dùng tay giữ chặt tay cô, chân cũng đè lên, Di Thiên hoàn toàn rơi vào thế bị động, gắng sức vùng vẫy nhưng Hoàng Ưng vững như bàn thạch không thể lay chuyển dù chỉ một chút.

Hồng Ưng một bên tuy là phấn khích theo dõi nhưng là lí trí của y vẫn chưa bị cẩu gặm đâu, nhìn thấy cảnh tượng muốn bao nhiêu ái muội có bấy nhiêu ái muội này, y thật muốn hộc máu.

Mẹ nó!!! Hoàng Ưng, chú mày muốn chết thì đừng lôi ông theo, bao nhiêu động tác không làm nhất quyết phải đè người xuống sàn rồi thân mật sao?

Lão đại...tôi là không biết gì hết...không biết gì hết!

Hắc Ưng một bên bưng trà không ngừng run rẩy, y thật muốn cậy não Hoàng Ưng ra xem bên trong thật sự có hồ dán hay không? Trước khi kiểm tra đã căn dặn là sẽ có "hiệu trưởng" một bên quản thi rồi mà, làm giáo viên thì được phép vứt lời cảnh báo lên chín tầng mây thế hả?

Sở Ngạo sau khi nhấp một ngụm trà, như không thấy không khí đang nổi bão, chỉ nhìn lên màn hình quan sát rồi...

...nở một nụ cười thật con mẹ nó ôn nhu!!!

Lam Ưng trong phòng điều khiển im lặng quan sát tình hình ngay lập tức lạnh sống lưng, nói qua bộ đàm nội bộ

Lam Ưng : "Mấy đứa, lão đại cười rồi!!!".

Mọi người : "..."

Lam Ưng : " Gửi ngàn lời cầu phúc bình an cho Hoàng Ưng huynh đệ"

Mọi người : "...."

Lam Ưng : "Ngày mai chúng ta có tiễn y đi, mọi người nên chuẩn bị một chút".

Mọi người : ...

Mà tên khờ đầu sỏ của mọi chuyện một chút cũng không phát hiện ra, Hoàng Ưng đang hứng trí mà đè Di Thiên xuống, y không ngờ Di Thiên trực tiếp dùng đầu mình đập vào đầu y, làm Hoàng Ưng sơ hở, ăn đau nghiêng người về sau.

Sao lại là nữ phụ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ