LAST CHANCE 3

32.8K 413 61
                                    

Nanibago lang ako in this Chapter. Wala lang yon. Labo ko lang? HAHAHAHA. Charot! Basta enjoy :) Remember ah graduate na sila. Sorry sa flood ko sa message board niyo. Be happy na lang author. ;) 

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

=Kath’s POV=

Another day. Bukas na alis namin papuntang Palawan. Weeee. I woke up early para makasabay magbreakfast sila.

“Goodmorning!” Bati ko sa kanila at nakatingin lang sila sakin.

 “What’s with the stare? Let’s just eat okie? You don’t have to worry. I’m fine.” Sabi ko at umupo na ako para kumain.

“Sabe mo eh, nga pala, hindi na tayo papasok sa office ngayon ha? Mag-grocery tayo ng mga dadalin natin.” Kuya.

“Huh? Eh bat hindi na lang tayo dun sa Palawan bumili?”

“Eh bes, hindi naman natin kabisado yung lugar, mabuti na rin yon para hindi na mabawasan ang oras natin sa paggala don.” Julia.

“Okay, sige. Sayang naman outfit ko today. Corporate na corporate eh. Haha.” Pagbibiro ko.

“Do you need money for the grocery??” Dad.

“No dad, it’s on me na lang. Tutal sabit lang naman ako dito. Ako na bahala.” Ako.

“Are you sure?”

“Yes dad. May work na kami. You don’t have to worry about us. Dapat nga kayo na nag-eenjoy eh.” Ako.

“Hay, ang mga anak ko talaga. Ni minsan talaga hindi niyo ako binigyan ng sakit ng ulo. Thank you sa inyo.” Papa.

“Kelangan talaga madrama? Haha!” Ako.

“HAHAHA!”

=Diego’s POV=

Another day ng pagkalungkot ng kapatid ko. Feel ko naman yun eh. Hay. Kelan kaya mababago??

“It’s a miracle!” Sambit ko.

“Huh??” Sabay na sagot nila Julia at Kath.

“Eh kasi pinagdrive mo kami. Isang himala.”

“Hahaha. Ganun talaga.” Kath.

“Oo nga noh, imagine whole duration ng college natin never mo kaming pinagdrive.”

Another Chance Just for Love (Book 2) : "Last Chance"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon