LAST CHANCE 6

31.1K 393 76
                                    

PAKIBASA PO YUNG AUTHOR'S NOTE SA END NG CHAPTER NA TO. MEDYO IMPORTANTE PO YUN. HEHE. THANKS! :)

Commercial: Nagpapabasa po si author Sapphire2980 eto po yung link! http://www.wattpad.com/3358054-the-promise-of-forever, Read if you have time! Thank you. :)

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

=Kath’s POV=

Nawindang ako sa usapan nung dalawa kanina sa office ah. Lumayo pa, narinig ko naman. Tsss.

“May the best Man win.”

Yan ang huling sinabi ni DEEJ tapos umalis din siya. Hindi man lang ako kinausap. May nalalaman pang ganun eh ni hindi nga siya nanliligaw. Eh bat ko ba iniisip yon, magpapaligaw ba ako? Tssss. Argghhhh! Alam mo DJ ginugulo mo na naman ang utak ko. At duh, kung alam mo lang sinabi ko lang naman na nanliligaw si Kimpoy para matauhan ka. Wooooo!

Andito ako sa kwarto ko, hawak ko yung teddy bear na binigay niya at sinuntok suntok yun. Nababaliw na naman ako. Oo, baliw sa pagmamahal sa kanya. (ANU DAW!!??) Hahaha. WAIT!! May kumakaluskos dun sa terrace ko. Na naman!? Nakasarado kasi yung kurtina ko kaya hindi ko kita. Oh well, baka pusa lang, lemme check. Pagbukas ko ng kurtina sabay ng pinto….

“BOOOOO!”

“YAAAAAAAAAAHHHHHHHHHH!” Pagsigaw ko na may kasamang suntok sa tyan.

“Araaaaay!” Sabay himas niya sa chan niya.

“Siraulo ka talaga DANIEL JOHN PADILLA!! Papatayin mo ko sa gulat eh!”

=DJ’s POV=

Nagpunta ako dito sa terrace ni Kath. Just like old times, kakatok na sana ako sa bintana ng marinig kong bubuksan niya na yung pinto. Ginulat ko siya, malay ko ba namang suntok ang matatanggap kong welcome sa kanya.

“Siraulo ka talaga DANIEL JOHN PADILLA!! Papatayin mo ko sa gulat eh!”

“Eh ikaw papatayin mo naman ako sa suntok mo.” Promise, ansakit nung suntok niya. SOLID! Daig pa ata ako.

“Sorry na, san ba masakit?” Yung itsura niya guilty eh.

“Siyempre sa chan, dito oh, dito mo ko sinuntok eh.” Pagsusungit ko at itinuro ko yung chan kong masakit.

“Aiissssshhh. Kasi naman ikaw ee.” Hindi ko alam na gagawin niya pero Hinimas niya yung chan ko.

“Okay na, hindi na masakit.” Tinanggal ko na yung kamay niya.

“Tssss. Nagpapalambing ka lang eh. Anu ba kasing ginagawa mo dito? At tsaka nga pala, narinig ko yung pinag-usapan niyo ni Kimpoy kanina ah.” Kath.

Another Chance Just for Love (Book 2) : "Last Chance"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon