LAST CHANCE 20

28.3K 425 118
                                    

Nabasa niyo yung Finale >:) O ano kayo ngayon? HAHAHA. Pag hindi pa, basahin niyo na, baka huli na kayo sa kasiyahan ni author. May kinalaman yun sa chapter na ito. Ang lahat ay trip trip lang. :))

Uy, pano kung ako naman humingi ng dedication? Pagbibigyan niyo ba ko? Sa mga may story jan, pa-dedicate naman! HAHAHA.

WARNING: Makiramdam pagkatapos ng chapter na ito. HAHA. Kung talagang nagbabasa ka. Wag na magtanong. Hoho.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Continuation…

=Kath’s POV=

Andito na kami sa kusina at sinimulan na naming magluto ng kung ano ano ni ate. Hindi naman daw talaga niLA balak maghanda, in case may dumating lang daw na bisita. Low profile daw sila dito sa probinsya, ayaw nila masyadong ipaalam na sikat si DJ. Kaya pala nung dinedscribe ko sila sa mga tao dito, hindi nila masyado kilala.

Eh pano kaya yun, eh nakikita yan sa TV. Hay ewan. Naaalala ko na naman yung kanina. Siguro nainlove yung Ysa na yun sa kagwapuhan ni DJ. Nako kung alam mo lang! Nerd yan! Haha. Pero dati yon.

“Napapngiti ka jan?” Biglang singit ni ate.

“May naalala lang. Hehe.”

“Kath question.”

“Anu po yun??”

“Kaya mo pa ba? I mean, lagi ka na lang sinusungitan ni DJ, hindi na ata yun matatauhan eh.” Ate.

“Ahmmm. Kinakaya ko pa ate. Hehe. “

“Eh bakit kasi ayaw pa natin sabihin yung totoo sa kanya.”

“Ate, patas lang naman eh, ayaw niyang sabihin na wala talaga siyang amnesia, edi hindi ko din sasabihin ang katotohanan.” Pagbubuntong-hininga ko.

“Ang taas kasi ng pride niyong dalawa. Pag-untugin ko kayo eh!”

“Hahaha. Wag naman!”

“Just kidding. Pero seriously, hanggang kailan mo kayang maghintay??” Nakatingin sakin ng deretso si ate.

“Malapit na.”

“Ang alin??”

“Basta… Ate, sino si Ysa?”

“Haha. Nung isang gabi mo pa tinatanong yan ah. Nagseselos ka ba??” Itsura ni ate, nang-aasar pa.

“Ah—Ha!? Hindi ah. Nevermind.”

“Hahaha. Kahit nga ako nagseselos, palaging magkasama yung dalawang yun eh. Hayyy.”

Another Chance Just for Love (Book 2) : "Last Chance"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon