=Kath’s POV=
I have a feeling! That today’s gonna be a good day! Wait lang parang kanta yun ah? Lololsss. Oh well. Basta iba pakiramdam ko ngayon, I woke up early, early as in 4am para maipagluto sila Mommy at sabay sabay kami magbreakfast. I cooked ham, hotdog, egg, fried rice and others. Basta parang pangfiesta ng almusal. Inayos ko na din yung table. Ayan, papunta na sila dito.
“Goodmorning everyone! ^___^” Masayang bati ko sa kanila. And halos lahat sila taas kilay na paniguradong nagtataka. Isa isa na silang umupo.
“Ok ka lang?” Kuya Diego.
“Kulang ka ba sa tulog?” Julia.
“Ikaw nagluto? Isang himala ah?” Mom.
“Anak, if you need anything sabihin mo lang kay Daddy ah?” Dad. Nagsmile na lang ako at nagbeso beso na lang sa kanila. Umupo na rin ako.
“KAYO NA ULIT??!” Gulat ako kasi sabay sabay nilang isinigaw sakin yan.
“Hahaha. Ang O.A niyo. Hindi noh. Pero ok na kami. I think? Basta.. Let’s eat!” Ako.
“Anak, sasama kami sa office niyo ngayon ha?” Mom.
“Sure ma, may imi-meet po ba kayo dun?”
“Wala naman, gusto lang naming makamusta dun.” Dad.
“Alright, sabay na lang po ako sa inyo ah? Para di na ko magdala ng kotse.” Ako.
“Parang mas ok pa nung malungkot ka, naipag-drive mo kami. Tamad!” Kuya Diego.
“HAHAHAHAHA.”
=DJ’s POV=
Woke up early, maghahanap kasi ako ng trabaho. I feel the luck for today. Sana swertehin talaga.
“Goodmorning Ate! Goodmorning Ma!” Batik o sa kanila.
“Mukhang maganda gising ng anak ko ah?” Mama.
“Opo ma, good vibes dapat.”
“O sige, pagandahin natin lalo ang umaga mo. Kain ka na.” At ipinakita niya sakin yung carbonara sa table.
“Maya na lang ate pagbalik ko.”
“Ay sayang, pinadala pa naman ni Kath yan kanina dito.” Ate Kylie.
“Really!!!??” At umupo na ko para kainin yung carbonara.
BINABASA MO ANG
Another Chance Just for Love (Book 2) : "Last Chance"
FanfictionHow many chances can you give just for love? The story continues... Will they ever get their Last Chance? ♥