LAST CHANCE 14

25.5K 341 65
                                    

Alam kong natuwa kayo sa last update pero dito, ewan ko na lang. Kasi parang boring. Anyway,

Ipagpatawad niyo na kung ano mang kalabasan ng update na to. Kung ano lang kinaya ko. Kaloka kasi, 2 days na kong OT. Anebeyen, ke bago bago OT agad sa work. And promise, nakakapagod talaga so super thankful ako sa mga nakakaintindi sa super late update ko.

This is for DJ's POV kaya ganito ang update na to.

KUNG MAGUGULUHAN KAYO SA CHAPTER NA TO, COMMENT OR MAGPOST LANG PO KAYO SA MESSAGE BOARD KO. SALAMAT! :)

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

=DJ’s POV=

“Bakit kailangan mong sabihin na may amnesia ka? Kahit wala?” Ate Kylie.

“Ate.”

"Oo, ate mo ko. Kaya pwede mong sabihin sakin lahat."

"Hay... Ate naman....."

“DJ, I’m not here to judge your decision kung bakit mo ginawa yon, Im here to listen. Bakit ba kelangan mong magpanggap and what really happened, bakit ka naaksidente? Naaalala mo ba??”

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

“I remember exactly what happened ate. Walang nawalang ala-ala.” Ako.

Oo, tama si Ate, wala talaga akong amnesia. Ikinwento ko ang nangyari ng gabi ng aksidente. Now Ate’s on my side. Pero hindi siya makapaniwala na magagawa sakin ni Kath yon. Na ipagpapalit niya ako kay Kimpoy. Galit ako sa kanya. SA KANILANG DALAWA.

.FLASHBACK. (Hospital = Day na nagising sila)

“AAAAAAAHHHHHHHHHHHH!!” Narinig ko yan. Ang sigaw ni Kath, parang nagising din bigla ang diwa ko, pro hindi muna ako nagmulat. Pinakinggan ko muna ang usapan nila.

“Bakit ako nasa hospital??” Kath.

“Anak, naaksidente ka.” Mama.

“Tita Karla?? Ano pong ginagawa niyo ditto, diba nasa States po kayo?? Wag niyo sabihing nasa States ako??” Huh? Anong sinasabi nito.

Another Chance Just for Love (Book 2) : "Last Chance"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon