LAST CHANCE 17

25.4K 357 74
                                    

Boring to. I know! Ok lang yan, matatapos na eh. HOHOHO. At talagang pinalungkot ko kayo eh nuh XD I'm so mean. But I love you guys! ^^

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- 

=Kath’s POV=

“Hoy, babaita, sigurado ka bang susundan mo si DJ??” Julia.

“Makahoy ka naman jan, oo ssundan ko siya, kaya niyo na naman ang kompanya. Kayo na muna bahala.”

“Hindi naman yun ang inaalala namin eh, susundan mo siya, ni hindi mo naman alam ang saktong address nila.” Kuya.

“May naiwan naman sa address nila, yung barangay nila, siguro naman hindi ganon kalaki yun noh. Mahahanap ko din siya agad.” Sabi ko habang nag-iimpake ng damit.

“Sana nga bunso.”

“Eh pano kung.. Pagpunta mo dun..” Julia.

“Ano??”

“Pano kung may iba na siya, pano ka pa sasaya.” Julia.

“Hindi gagawin sakin ni DJ yun, mahal ako nun.”

“Tsss. Pinapaalala ko lang sayo wala ng maalala yon, hindi natin alam. Baka masaktan ka na naman.” Kuya.

“Bakit ba kayo ganyan, may alam ba kayo ha??”

“WALA.” Sabay na sabi nung dalawa.

“Yun naman pala eh. Tsaka ayaw niyo ba kong sumaya ulit?”

“Hindi naman sa ganun bes, inaalala ka lang naman namin. Pine-prepare sa kung ano mang pwedeng mangyari dun.” Julia.

“Ready na ako sa kung ano mang maabutan ko dun, kung may magustuhan man siyang iba. Tatanggapin ko dahil kasalanan ko naman lahat ng to, at least kung mangyari nga yon, ako na mismo ang tatapos ng samin dalawa.”

Sabi ko sabay buntong-hininga.

Bakit ko nga ba nasabi yan..

Ayaw ko namang mangyari yun.

Im expecting na pagpunta ko dun, magiging kami ulit.

Pero kung hindi na talaga…

AISSSSHHHHH! Napatayo ako bigla.

“BASTA! PUPUNTAHAN KO SIYA!”

Another Chance Just for Love (Book 2) : "Last Chance"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon