VALENTINE SPECIAL ❤

29.4K 392 49
                                    

Dedicated to her 'cause she's the one who requested last night about this Vday special. So I did. Hinabol ko lang.  Hope you'll like it! :)

Happy Heart's Day everyone! :) Watch the video to have a dose of KathNiel pictures. Ginawa ko kanina para dito. Hehe. Hindi nakakasawa tingnan mga pics nila :"> ----->

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

=Kath’s POV=

Valentine’s day ngayon. I think it’s just an ordinary day. Ni wala man lang kaming usapan ni DJ kung may plano ba o wala. So in short, wala. Sunday pa ngayon at hapon na nakahiga lang ako dito sa kama. So this day will end na wala talaga.

But this day makes me remember the day that I said yes to him nung highschool pa kami. Hindi ko pa nakekwento yun diba? It was a very magical moment for me. February 14 din kasi yun. And it was our prom. But before that nagkaron pa kami ng away.

.FLASHBACK. (highschool February 13)

“DEEJ naman eh. Mag-isa akong pupunta ng prom? Bakit ba kasi ayaw mong umattend?!”

“Chachee, hindi naman ako uma-attend ng mga ganyang party. Andami daming bully dun tsaka. Nakakahiya, madaming pupuntang pogi dun.” Siyempre, inuuna pa rin niya ang insecurities niya.

“So ano? Hahayaan mo na lang ako na malapitan ng mga yun?!”

“Siyempre ayoko ng ganun pero kasi kahit anong gawin mong aya sakin, hindi talaga ako pupunta.”

“Nakakainis ka naman DEEJ eh! Gusto kong andun ka. Osige, hindi na lang din ako pupunta.”

“Pumunta ka. Kelangan ka dun diba? Tsaka You don’t want to miss prom diba? Nakwento mo sakin yun.” DJ.

“Oo but I thought you’re going to be there.”

“Im sorry Chachee. Im not really into that kind of things. Promise me na pupunta ka ah?”

“Ayoko.”

“Please? Ayoko namang sirain ang highschool memories mo.”

“Nakakaasar ka!!” Niyakap niya ko ng mahigpit.

“Just trust me, magiging masaya ang prom mo.”

(February 14=Prom)

Pumunta pa rin ako ng prom siyempre. Head kasi ako ng committee dun eh. Hay. Kalungkot na wala si DEEJ. Kaya nagfocus na lang ako sa pag-aayos ng mga kailangan dito.

“Can I have the attention of everyone please? We will now announce our prom king and queen.” Host.

Another Chance Just for Love (Book 2) : "Last Chance"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon