=DJ’s POV=
I know guys, malaki na naman ang kasalanan ko kay Kath, I never came back for her. It’s been a year. And I broke up with her 2 months after I left the Philippines. Ayoko lang madamay pa si Kath sa kalungkutan ko. I tried forgetting her but I failed. Hindi ko talaga kayang kalimutan ang pagmamahal ko sa kanya.
I graduated pa rin naman. And my plan is to apply for a job or put up a business in the Philippines. But my main goal is to have her back. Hindi ko kayang wala siya, gagawin ko lahat para bumalik siya sakin. Alam kong galit siya sakin but Im willing to take all the risks just o have her back.
Andito na ako sa Pilipinas, gabi na rin kami nakabalik, Looks like may party sa bahay nila Kath, gusto ko sanang pumunta kaso pakiramdam ko galit sakin silang lahat dahil sa pananakit ko na naman kay Kath.
Pumunta na lang ako sa kwarto ko, tatambay muna sana ako sa terrace but I was shocked sa nakita ko. Si Kath, may kayakap na ibang lalaki, boyfriend niya kaya yun?? I have to find out. Ansakit. Tagos sa puso.
=Kinabukasan=
=Kath’s POV=
“Kuya! Mauna na ako sa inyo ah? Baka malate ako eh.” aya ko sa kanila.
“Malate? Duh! Tayo may-ari ng kompanya, kelan ka pa nalate? Sinong niloko mo?” Diego.
“Malate or may iniiwasan?” Julia.
“Huh? Wala ah.”
“Alam mo Sis, you have to accept the fact, bumalik na siya. Wala ka ng magagawa.”
“Meron. At yun ay yung kalimutan siya. Sige na, mauna na ako sa inyo kung ayaw niyo pang umalis. Magkita na lang tayo sa office.” Umalis na ako.
Opo. Nagda-drive na ako ngayon. Haha. Hindi na ako tamad magdrive.Andito na ako sa office, hindi ko alam bat car business pa. Ah basta pasalamat na rin at nagkaron ng libangan.. Busy busyhan ang peg. Haha. Kinuha ko lahat ng files na pwedeng gawin. Ewan ko ba. Masyado ata akong affected sa pagdating niya? Tsss. Just forget it.
KNOCK! KNOCK!
“Come in!” Sabi ko sa kung sino mang kumatok.
“Goodmorning mam! Sorry to interrupt you pero meron po tayong customer sa labas?” Sabi ni Marissa. Ang aking assistant.
“Oh? Why don’t you let our saleslady entertain our customer?” Ako.
“We tried mam, but he personally asked for the bosses po eh. Kasi alam daw po niyang maganda ang taste niyo pagdating sa kotse.”
“So he’s a guy, wala pa ba sila Sir Diego mo?”
“Wala pa po, he called and told me na magbebreakfast lang daw po sila then papasok na.”
BINABASA MO ANG
Another Chance Just for Love (Book 2) : "Last Chance"
FanfictionHow many chances can you give just for love? The story continues... Will they ever get their Last Chance? ♥