Nandito ako sa isang paraiso napakaganda wala kang makikitang ganitong kagandang lugar may kakaibang mga halaman na ngayon ko lang nakita, ang mga kabahayan ay gawa sa bato . Nag lakad ako may nakaka salubong akong mga tagabayan dito ngumingiti sila sa akin na tila natutuwa silang makita ako. May lumapit sa akin isang batang babae. Maiksi ang buhok na may kulay. Maputi din ito. Umupo ako para maka pantay ko siya.
"Hi, Ang cute mo naman. Anong pangalan mo.?" Tanong ko sa kanya pero hindi siya sumagot sahalip ay nginitian lang niya ako at hinitak sa gitna.
Pinapalibutan ako ng mga tao nakangiti sa akin. Ang mga ngiti nila parang ang sarap tignan it cleansed my soul seeing them smiling at me. Kinalabit ako ng bata at sh*t lang nag ka pakpak siya.
"Woah..!" Ang tanging kong nasabi.
Yung pakpak niya yung parang sa dragon I don't know kung papano ko maipapaliwanag but one thing for sure.
I WANT WINGS..
Umikot ikot siya sa akin. Na para akong tinutukso na makisali sa pag lipad niya. May lumapit sa akin na isang lalaki at hinawakan ako sa likod ko. Parang sumakit ang likod ko parang may gustong kumawala.
It hurts. Its f*cking hurts. Napapamura nalang ako sa sakit parang may kung ano sa likod ang nagpupumilit na lumabas.
BINABASA MO ANG
The Dragon Heir
FantasyI'am an unquenchable fire. The stout and fearless heart. I am truth and light. I am the dragon heir. Genre: Fantasy Taglish story On-hold