Nagising ako ng may naramdaman akong mabigat sa buo kong katawan. Pilit kong ginagalaw ang katawan ko pero hindi ko magawa. Idinilat ko ang mata ko at Tinignan ang paligid.
Nasa kulay blue ako na room. Hindi ko ito room nasan ba ako.? Tatayo na dapat ako ng maalala na hindi ako makagalaw. Tinignan ko yung gilid ko.
Kaya naman pala eh..! Nakadantay sa akin sina Kevin at Logan sa mag kabila kong gilid habang si Rue ay nasa paanan namin natutulog.
"Get off of me..!!" Sigaw ko habang gumagalaw.
Nagising si Rue at tinignan ako. Hay salamat.
"Rue..!! Get me the hell out of here.!!" Sigaw ko pero hindi ako pinansin at natulog ulit.
Aba..!! Walang yang lobong ito.. Pag ako nakalabas dito Rue malilintikan ka sa akin.
Nag pupumiglas na ako sa yakap ng dalawang ito. Ano sila sinuswerte na maka yakap ang isang maganda at sexy na katulad ko. Tsk Oo nga pala bumalik nga pala ako bilang 5 y/o.
Nag pupumiglas ako pero ayaw padin nilang magising. Pinupuno na ako ng dalawang ito ha...
Booggssshh
"What the..- " sigaw nilang dalawa ng i- headbutt ko sila.
Ganon ang pag gising sa mga taong tulog na tulog. Nag unat na ako at tumayo habang nasa kama pa din ako.
"Good morning my lady." Bati sa akin nila Kevin at Logan at binigyan ako ng halik sa pisngi.
"Good morning " bati ko.
Tumayo na sina Kev (Kevin) at L (Logan) at ginawa ang morning ritual nila. Naiwan ako dito na nag i-is stretching. I always do this every morning. Natapos na sila Kev ay lumapit sila sa akin.
"Dito ka muna my Lady at kukunin namin yung damit mo" sabi ni Logan na ikinatango ko
"Thanks..!" Pasasalamat ko not giving them any reaction beside poker face (-_-)
Umalis na sila at naiwan ako dito sa kwarto.. Inilibot ko ang paningin ko at napatingin ako kay Rue na tulog na tulog. Its paybacktime Rue. Bwahahaha..!!
Dahan dahan akong lumapit kay Rue at bigla ko siyang hinawakan sa leeg yung parang sasakalin mo pero gamit ang braso.
"Ikaw Rue ha..!! Humihingi ako ng tulong pero ayaw mo akong pansinin. Mag diet ka nga ang taba taba mo..!! Mukha kang baboy..!!" Sabi ko
"A-arrgg b-bitaw n-na s-sorry n-na...!!" Nahihirapan niyang sabi
Nasasakal ko pa din si Rue kahit nasa ganito ang anyo ko habang pumapalag siya. Ginamit ko kasi yung strength ko haha. Binitawan ko na si Rue baka matuluyan na ng todo.
" *cough* *cough* ang sama mo Red akala ko mamamatay na ako..!! Napaka Amazona mo.!!"
"Hehe peace " sabi ko habang naka peace sign.
Bumaba ako ng kama at nag libot libot sa kwarto ng protector ko. Hindi ko alam na may protector ako basta bigla nalang sila dumating.
Naigawa ko na ang ritual para maging protector ko na talaga sila Kevin at Logan bago ako kami pumunta sa F Market. Madali lang pala ang ritual kay langan ka lang pala halikan sa noo.
Damating na sila Logan dala ang gamit ko nakalagay kasi ito sa paper bag. Kinuha ko ito at nag pasalamat.
Sawakas makakaligo na din ako. Pumasok na ako sa bathroom nag tanggal na ako ng damit. Mag sa shower na dapat ako pero na udlot. Putek na shower to. Hindi ko abot yung bukasan..!!
"Sh*t na man oh..!" Tanging na sabi ko.
No choice ako kung hindi gumamit ng tabo at timba. Ano ba naman yan oh badtrip naman tinatamad akong gumamit ng tabo..
BINABASA MO ANG
The Dragon Heir
FantasyI'am an unquenchable fire. The stout and fearless heart. I am truth and light. I am the dragon heir. Genre: Fantasy Taglish story On-hold