Chap 2: Em đã có người khác?

820 47 21
                                    

Thời gian cứ tàn nhẫn mà trôi qua. Năm tôi 21 tuổi em cũng đã 20 nhưng chúng ta đã mỗi người một nơi. Tôi nhớ em rất nhiều, rất nhiều em có biết không?

Tôi đã trở thành một doanh nhân thành đạt. Vẫn luôn tìm kiếm tin tức về em nhưng bao nhiêu cố gắng cũng chỉ thu được con số không.

Em đang nơi đâu có còn nhớ tôi không ? Hay đã cho tôi vào hồi ức?

Tôi gặp lại em trong lần dự tiệc của đối tác. Khi nhìn thấy em tôi đã rất vui mừng , em càng lớn lên lại càng thanh tú đôi mắt vẫn lấp lánh như chứa ngàn ngôi sao đôi môi mọng đỏ . nhưng em lại nói với tôi rằng em không quen tôi. Lúc đó tôi như người mất đi lí trí hung hăng lôi em vào góc tối mà cường hôn.

Mặc dù vùng vẫy , phản kháng kịch liệt nhưng làm sao có thể thoát khỏi tôi chứ. Nụ hôn được kéo dài tới khi hô hấp của cả 2 đã khó khăn tôi mới buông em ra.

Sau đó tôi bị 1 lực đẩy ra khỏi người em và lãnh luôn một đấm từ ai đó. Sây sẩm cả mặt mày tôi quay lại nhìn người vừa đánh mình , chỉ thấy em đã nằm gọn trong lòng người ta. Cậu ta có vóc người cao dáo ngũ quan sắc sảo khuôn mặt lạnh lùng , đang rất tức giận nhìn tôi như muốn cho tôi tan xác. Cậu ta ôm em vào lòng mà rỗ dành.

Có phải hay không vì người con trai này mà em nỡ cho tôi vào quá khứ? Tim tôi đang rất đau , như có ai đang hung hăng bóp chặt nó vậy.

Nguyên nhi của tôi giờ đã là của người khác rồi sao? Tôi không can tâm. Nhất định em phải là của tôi. Nhưng hiện giờ tôi chỉ có thể nhìn người ta ôm cả thế giới của tôi trong tay quay đi mà thôi.

--------------

Ngay hôm sau tôi nhận được hồ sơ điều tra về em. Trong đó có nói rằng em đã từng bị tai nạn mất đi kí ức năm 16 tuổi chưa hồi phục, hiện giờ đang là phó giám đốc của tập đoàn lớn wang Wang, tháng sau sẽ kết hôn cùng tổng giám đốc trẻ tuổi Vương Tuấn Khải cùng tập đoàn Wang Wang.

Vương Tuấn Khải? Em sẽ kết hôn cùng cậu ta? Không phải tôi?

Tôi nhất định không cho chuyện đó xảy ra.
Ngày cưới của em và người ta đã gần sát. Tôi đã vạch ra kế hoạch kĩ lưỡng màn cướp "dâu". Em sẽ không thoát khỏi tay tôi đâu.

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Chap sau sẽ có màn cướp dâu. Chưa biết viết sao cho kịch tính. Cmt Góp ý nha.

[3P] ( Thiên Nguyên - Khải Nguyên) Em Ấy Phải Là Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ