Người yêu bé nhỏ , người mà tôi nhớ thương suốt bao nhiêu năm qua đang nằm trong vòng tay tôi.
Khẽ hôn nhẹ lên má tóc hương bạc hà của em. Tôi chính là đang rất hạnh phúc, mọi chuyện sảy ra quá nhanh cứ ngỡ như một giấc mộng vậy. Thật là khó tin , em đã trở về bên cạnh tôi nhưng đó lại không phải sự can tâm tình nguyện của em . Trong lòng tôi dâng lên một cảm giác sợ hãi, tôi rất sợ khi em tỉnh dậy sẽ rời bỏ tôi. Sẽ quay về với người đàn ông kia. Không, tôi sẽ không để chuyện đó sảy ra. Nhất định không!Thân thể trắng nõn có điểm nhiều dấu hôn ngân của em khẽ động đậy cái đầu nhỏ cọ vào cổ tôi nhồn nhột, đôi môi phớt hồng có hơi sưng đỏ khẽ hé mở thở từng luồng khí ấm nóng , đôi mắt mê li nhắm nghiền cho thấy chủ nhân nó thực mệt mỏi. Cũng phải thôi đêm qua tôi đã hành hạ em đế tận 3 giờ sáng mới chịu buông tha. Cũng là do em quá mức nhiệt tình mời gọi đi, như vậy bảo sao tôi có thể kiềm chế được.
Làm sao em lại nhiệt tình mời gọi tôi? Chính là trước khi em tỉnh lại tôi đã dùng miệng uy em uống vào thuốc kích dục đã chuẩn bị từ trước. Đến khi tỉnh lại thuốc đã ngấm hoàn toàn và phát huy công dụng của nó.Khuôn mặt đỏ ửng, đôi mắt vẫn nhắm nghiền, ngọ nguậy cựa mình bờ môi mấp máy phun từng ngụm nhiệt khí cùng những tiếng rên rỉ kiều mị.
Bàn tay hư hỏng lần mò tìm mở nút áo. Tôi lúc đó cảm giác thật khó thở. Trong đầu chỉ có thể lặp đi lặp lại suy nghĩ "lập tức chiếm đoạt em. Em! Phải là của tôi "Không đợi được em cởi hết nút áo, tôi liền hung hăng xé tan nó ra thành những mảnh vụn lộ ra làn da trắng nõn cùng hai khỏa đậu hồng trước ngực . Tiếp đó lần lượt từng lớp quần áo của tôi và em được vứt rải rác trên sàn nhà.
Sau đó khẽ hôn lên bờ môi em rồi trượt dần xuống cần cổ hít hà hương thơm thuộc về mình em, rồi đến xương quai xanh...
Bờ môi em tiếp tục phun ra những tiếng rên rỉ ngọt ngào . Nhưng không ngờ tiếp sau đó em lại gọi tên người đàn ông khác. Là Vương Tuấn Khải? Tôi như mất đi lí trí mà trược tiếp tiến vào không có màn dạo đầu. Thật chặt nếu vài hôm trước tôi không thấy một màn ân ái của em cùng người kia thì giờ này tôi đã rất vui vẻ vì nghĩ đây là lần đầu của em rồi.
, bỏ qua mọi sự phản kháng , tiếng khóc thét của em mà điên cuồng trừu sáp , cưỡng đoạt em. Đến khi em mệt mỏi mà thiếp đi tôi mới chịu buông tha. Ôm em vào lòng mà thì thầm " không chỉ có hắn ta yêu em mà còn tôi yêu em, Dịch Dương Thiên Tỉ yêu em".
Vừa nghĩ lại đêm qua trong lòng lại có chút đăng đắng, vòng tay lại xiết chặt lấy em vào lòng.
Lúc đôi mắt ướt át câu nhân của em lim dim mở chính là lúc không gian yên tĩnh trong căn phòng của buổi sáng sớm bị láo loạn một phen. Đầu tiên phản ứng của em chính là đẩy tôi ra, với khuôn mặt hoảng sợ, mền cũng theo động tác đó mà bung ra ,lộ ra thân thể của cả hai trần trụi không mảnh vải . Tiếp theo đó theo phản xạ tự nhiên em hốt hoảng liền kéo mền phủ kín thân thể mình, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng , là do tức giận? Hay là đang ngại? Có lẽ là cả hai đi. Em hốt hoảng liền nói lắp " anh...... anh là ai? Tại sao tôi lại ở đây? Anh đã làm gì tôi rồi?" Em vừa hỏi tôi vừa nức nở đôi mắt cũng hoen lệ, nước mắt trực lăn dài trên gò má. Mọi hoạt động của tôi như trì trệ chỉ có thể nói "anh xin lỗi" tôi vội vơ chiếc quần bên cạnh mặc vào, muốn lại gần ôm em vào lòng nhưng càng tiến lên thì em lại càng lùi về phía sau. Em sợ hãi tôi đến vậy sao? Trái tim tôi lại đau nhói từng hồi như đang bị bàn tay thon dài của em bóp nghẹt vậy. Tôi lùi lại một khoảng cách nhất định không tiếp tục tiến nữa. Em nhân cơ hội mà khó khăn đứng dậy muốn chạy ra phía cửa tôi cũng liền đuổi theo ôm chặt cứng em lại mà liên tục nói "anh yêu em , anh yêu em Vương Nguyên" đừng rời xa anh.
" anh là Tiểu Thiên Thiên của em, là hạc nhỏ của tiểu Trôi mà tại sao em không chịu nhớ?" Nước mắt kìm nén bao năm nay của tôi lại một lần nữa trào ra. Thấm ướt vào lớp mền trên cổ em. Bờ vai của tôi khẽ run nhẹ , hãy cho phép tôi lần cuối cùng yếu đuối , chỉ một lần này thôi.
Không ra đâu vào đâu cả vẫn tồi tệ như cũ. Cảm ơn các thím đã ủng hộ truyên của tôi. * ôm ôm*
BẠN ĐANG ĐỌC
[3P] ( Thiên Nguyên - Khải Nguyên) Em Ấy Phải Là Của Tôi
FanfictionEm đã từng nói với tôi rằng sau này chúng ta lớn lên em sẽ là người đẹp nhất của tôi và tôi sẽ là chú rể của em ,cùng nhau bước lên lễ đường và sống một cuộc sống hạnh phúc. Mặc dù biết đó là lời trẻ nhỏ chưa hiểu chuyện nhưng tôi vẫn hi vọng điều e...