Chap 5

603 35 10
                                    

Bỏ mặc mọi lời cầu xin khẩn thiết của tôi em yếu đuối mà vùng vẫy .chất giọng trong trẻo đã trở nên khàn khàn yếu ớt mà lên tiếng .

" tôi không có quen anh, tại sao ? Tại sao , anh lại làm vậy với tôi? Cầm thú !" Câu cuối em như gắng hết sức để nói ra.

Những giọt nước mắt trong suốt như pha lê từ hốc mắt đỏ ửng của em tràn xuống hai bên má. Tại sao vậy? Tại sao ông trời lại bất công với Dịch Dương Thiên Tỉ tôi như vậy? Đôi tay tôi theo lời nói của em mà buông lỏng.
Đúng vậy tôi chẳng là gì đối với em cả, tôi của ngày hôm nay , đã là một người đàn ông trưởng thành đã trở nên thành đạt ,mọi cố gắng vươn lên của tôi mục đích duy nhất chính là muốn tìm thấy em và mang em trở về bên mình . Nhưng đến giờ phút này giường như mọi hi vọng của tôi đã trở về con số không. Đúng! tôi chính là cầm thú mà tôi đã cưỡng bức em, đã phá hỏng lễ cưới và phá hủy hạnh phúc của em cùng với người đàn ông kia. Nhưng tất cả chỉ vì tôi yêu em quá nhiều.

Em nhân lúc tôi tự trách móc bản thân mình mà bỏ chạy .có phải hay không tối hôm qua tôi ra tay quá nặng? khiến cho em rời khỏi vòng tay tôi liền ngã lên sàn. Nhưng tại sao vậy? Em ghê tởm, ở gần tôi liền sẽ không thể chịu được tới mức hai chân không thể đi liền dùng tay để bò đi như vậy sao?

Tôi đi tới cạnh em muốn nâng em lên liền bị em mắng. " đồ cầm thú, đừng động vào tôi. Tránh xa tôi ra" Tôi không trần trừ mà bế em lên tay mình mặc kệ những cái đánh yếu ớt từ em. Đặt em lại giường, tôi ngán ngẩm nhìn lại chỗ bừa bộn quần áo bẩn không thể sử dụng được nữa dưới sàn. Em không ngoan ngoãn mà muốn xuống giường rời đi. Tôi liền cầm lấy cốc nước có chứa thuốc ngủ ở chiếc bàn cạnh đầu giường ngậm vào đi tới ghì chặt gáy và  áp môi mình vào môi em chuyền thuốc ngủ qua miệng, xong việc nhưng tôi thực không muốn rời ra đôi môi ngọt ngào của em.

Một lát sau em liền chìm sâu vào giấc ngủ. Tôi gọi vệ sĩ của mình đem tới 2 bộ quần áo sạch . Tắm rửa thay quần áo sạch sẽ cho cả hai tôi mang em trên lưng đi vào thang máy để về nhà mình. Tôi quyết định sẽ giữ em bên mình, tôi tin sẽ có một ngày em nhớ lại tất cả.

Đây là khách sạn gần với kế bên khách sạn diễn ra lễ cưới của em vào hôm qua, ở lâu rất có thể sẽ bị phát hiện cho nên đưa em về nhà tôi là an toàn nhất. Xe đã đợi sẵn ở dưới . từ sảnh khách sạn đi ra tới xe  liền thấy anh ta- Vương Tuấn Khải với bộ dạng đầu tóc không được gọn gàng , quần áo sộc sệch nhếch nhác có vẻ đang rất suy sụp. anh ta đang nhìn về phía tôi và em , tôi liền ngồi vào xe để em tựa đầu lên đùi mình , để em có một tư thế nằm ngủ dễ chịu nhất .

Vương Tuấn Khải liền đuổi theo. Chiếc xe liền lăn nhanh bánh. Bỏ lại anh ta một đoạn xa ,Tôi có nghe được thoáng qua anh ta có gọi  Nguyên nhi thì phải. Không ngờ anh ta cũng gọi em như vậy. Trong lòng tôi liền dâng lên một cỗ ganh tị, tôi liền cúi người hôn thật mạnh lên môi em thật thỏa mãn, đôi môi em trở lên hơi xưng thật đáng yêu.

~~~~~~

Nhìn qua kính chiếu hậu đằng sau có xe bám theo, là anh ta. Trên con đường quốc lộ hai chiếc xe chạy với vận tốc cao nhất như màn fim hành động ,cảnh sát đang rượt đuổi tội phạm vậy.

Đến ngã tư có nhiều xe đi lại  những phút cuối khi đèn đỏ hiện lên xe liền vượt qua.  Vương Tuấn Khải bị kẹt ở phía sau.

[3P] ( Thiên Nguyên - Khải Nguyên) Em Ấy Phải Là Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ