HK-4

426 15 1
                                    

Alex's POV


Gumising ako nang maaga dahil maaga daw kame ni bessy. Tsaka may sasabihin daw sila mama at papa yan ang sabi nila sa akin kagabi. Kaya ang eksina ko edi gora na sa CR at gawin ang aking morning routine and ito na ako mga beks ngayon nang aayos nang sarili. Syempre ano pa ngaba ang ginagawa ng mga magaganda like me? Alam niyo nayon pag maganda kayo pag hindi haha uso mag search sa YouTube bebe.


Pagkababa ko nakita kuna sila mama at papa na nasa dining area kumakain at may pinag uusapan. Hays ito talagang mga magulang ko hindi ko alam if ano ang mga nasa utak at may sasabihin daw. Pag sinabi niyong dadating ang pinakamamahal kong si Zac Efron at dito tutuloy. Ma, Pa? Pwedeng pakasal nalang kame? Hahaha ang landi ko talaga. Pero wag kayo ang cute kaya ng bebelabs ko hmmmmmmft. Crush modin ba siya? Pag oo edi oo hahahaha


"Good morning ma, pa" ang bungad ko sa kanila at kiniss ko sa kanilang pisngi. At syempre umupo nadin ako katabi si mama. So bali may kanya kanya kaming pwesto dito sa dining table. Pahaba kasi tong mesa tapos may sampong upuan. Tapos apat lang naman kame pero ewan jan sa mga magulang ko bakit sampo ang upuan. Alam niyo naman siguro kong san umuupo usually ang mga father dear natin diba? Tapos si mama at ako tapos katapat ni mama si kuya.
Papa
Mama Kuya
Me
Ayan gets mo naba? Pag hindi pa ipokpok mo nayang ulo mo o kaya magpacheck up kana sa doktor mo. Well kame lang tatlo ang nandito kasi wala si kuya nasa ibang bansa nag tratrabaho. After kasi niyang makapagtapos ng pag-aaral nag apply na siya ng trabaho don kasi mas malali daw ang sweldo compare dito sa pilipinas.


"Princess gising kana pala halika na at sumabay kana samin nang mama mo" ang sabi naman ni papa sa akin, nako papa wag ganyan baka maniwala ako sa princess princess nayan hahaha. Ang sweet talaga ni papa sakin kaya love na love ko siya eh.


"Hone, ikaw na ang mag sabi sa anak mo!" Ang sabi ni mama kay papa. Itong si mama naman pasuspense pa parang ewan lang daming alam. Jusko ma anong pinagkaiba pag si papa ang nagsabi? Hmmmmft tadjakan kaya kita ma? Want mo? Hahaha joke lang love ko din kaya si mama no.


"Ano poba yun pa at mukhang importante ata?" Ang tanong ko kay papa na halata naman na importante talaga kasi siya ang magsasabi. Kilala kuna silang dalawa pag si papa na nag sabi expected na importante yan.


"Anak mamaya nalang, huh? pagkauwi mo nalang para handa ka" ang sabi ni papa, Hindi ko talaga magets tong si papa ang gulo parang ewan lang. Nako pa pasuspense talaga kayo ni mama kaya sana si Zac Efron yan ayiiieeee kenekeleg ake haha.


"Pa naman ano ba talaga yun at para maging handa ako niyan?"ang tanong at sabi ko sa kanya malay niyo diba bonggalo pala ng ever ever boo kaya hmmmmft OMG! Excited much here.


"Nak ang kulit mo, huh? Diba sabi ng papa mo mamaya nalang?" ang sabi naman ni mama sa akin sabay subo ng kinakain niya. Kidagin ko kaya tong si mama para mafeel niya yong nararamdaman ko. Nako talaga ma pag di ako nakatiis kidag ang abot mo sakin.


"Sorry naman, sige nanga di na ako mag tatanong nakakahiya naman ma" ang sabi ko kay mama na nagtatampo. Syempre with pout effect para nagtatampo talaga ako.


"Basta anak ano man ang desisyon na ginawa namin wag mong isiping hindi ka namin mahal, huh?" Ang sabi ni papa, na sana nga talaga pa para naman mas bonggahan kopa ang pag mamaha ko sa inyo tsaka alam ko naman na ikakabuti ko din ang sasabihin nila. Ganyan naman ang mga magula eh. Iniisip nila ang kapakanan ng kanilang mga anak and I am very thankful kasi naging magulang ko sila. Aysus nag drama nanaman si ako.


"Alam ko naman yan pa na mahal na mahal niyo ako tinanggap niyo nga ako eh, despite of my sexuality kaya love ko kayong lahat I love you ma, pa" ang sabi ko sa kanila sabay tayo at niyakap at kiss sa kanilang pisnging dalawa kasi naman sobrang mahal ko talaga tong dalawang to kaya ganon nalang kong yakapin at ikiss ko sila. I know for sure na walang ibang gagawin ang isang magulang kundi ang kabutihan ng kanilang mga anak.


HANGGANG KAILAN? (gayxstraight) COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon