Chapter 7
Nathan's POV
"Captain may problema tayo" sabi ni Jared.
"Ano yun?" Ano ba yan. Kinakabahan ako dito kung makatingin naman kasi eh.
"Captain..."
"In love na ako."
"Sira ulo ka talaga!" Bwisit. Pinakaba ako. Malay ko kung may nabugbugan o may problema sa presentations. Ako kaya ang president ng student council.
"Hehe, uy Captain. Diba pinsan mo si Issa?"
"Oh, bakit?" bakit di kaya makatingin to ng direstso sakin.
"Ah, eh. Hehehe." Sira talaga toh. Si Issa kaya ang crush niya?!
"Ano?!"
"Pwede ba tulungan mo akong ligawan siya?" sabi na nga ba eh.
"Manigas ka! Di mo pa nga kilala ng lubusan ang pinsan ko tapos plano mo nang ligawan? Kaibiganin mo muna!" Kaasar naman kasi to eh.
"Yes Captain!"
Palabas na dapat siya ng Gym...
"Jared!" sigaw ko.
"Ah, ano yun Captain?" sabi niya.
"In love ka ba sa kanya?"
"Ah, oo." Pakipot pa ang mokong.
"Paano mo naman nasabi?"
"Eh kasi Captain. Alam mo na may rehearsals kami para sa Pageant ng De La Rose tapos kasali pala siya dun. Witwew! Grabe, ang ganda niya. Sexy pa si--" Di ko na siya pinatapos.
"Aray naman Captain." sabay hawak sa batok niya.
"Sira ka talaga. Wag mo nga pagnasaan ng ganyan ang pinsan ko."
"Wag ka mag-alala Captain. Kikilalanin ko siya ng mabuti hanggang sa tuluyan na siyang mainlove sa akin at maging kami."
"Siguraduhin mo lang."
Si Issa kasi ang pinsan ko na pinakamalapit. Nag-paiwan siya sa Pilipinas kasi gusto pa daw niya tapusin ang pag-aaral niya dito. May pagka-mental din yun eh. Mas maganda nga possibilities niya dun eh!
Pero ever since nung bata kami, lagi na kaming mag-bestfriends so parang naging magkapatid na kami. Kaya subukan lang ng Jared na yun paiyakin si Issa.... lagot talaga yun sa akin.
End of Nathan's POV
Evil Girl's POV
Tama ba ang narinig ko?!
Ang Jared ko.....
may gusto sa Issa na yun?!?!?
Hindi ako papayag. Hinding hindi.
Ako si Carmelle Perez at lahat ng gusto ko makukuha ko!
Humanda ka saking Clarissa ka. Magbabayad ka.
End of Carmelle's POV
Clarissa's POV
Hay nako. Nakakapagod naman magwalk in heels pero in fairness, hindi pa natutumba ang dyosang to. Hahaha. Joke lang. Nahawaan na din ako siguro ni Kuya Nathan at ni Sabrina ng kahanginan nila.
HOMAYGASH. HOMAYGASH.
Is that Jared? ♥ ♥ ♥ ♥
Oh my gulaaaaaay. Parte pala din siya sa pageant.
BINABASA MO ANG
Dream On Loverboy
Подростковая литератураSi Sabrina Verra Rodriguez ay ang bagong foreigner girl sa Almanaccare High School. Isa siya sa top models sa mundo at the age of 16 pero nung umuwi siya sa Pilipinas, may kailangan siyang gawin para ituloy ang pagiging artista niya. Andun din si Na...