Đệ cửu chương

397 41 1
                                    

 Lúc này là ai a? Bởi vì không xác định được thân phận người kia, vì thế ta giả bộ ngủ.

Người đi tới bên giường, trong bóng đêm trầm mặc một hồi, đột nhiên cúi thấp xuống, hại ta sợ đến đình chỉ hô hấp luôn. Đợi một hồi, ta vẫn còn cảm giác được khí tức cực nóng ở phía trên người, rơi vào đường cùng chỉ có thể thả lỏng thân thể, điều chỉnh hô hấp, không để người nọ phát hiện dị dạng của ta. Thời gian trôi qua từng phút từng giây, lúc ta mơ mơ màng màng sắp đi vào giấc mộng hương thì, một đôi môi tham lam áp xuống.

Ta vừa định giãy dụa, nhưng cảm giác được khí tức này rất quen thuộc, đang chuẩn bị đáp lại hắn, nhưng lập tức nghĩ lại, không được a! Hắn đã thông gian với tiểu hồ ly tinh rồi, cho ta đội lục mạo, cho ta bị cắm sừng rồi, ta dựa vào cái gì để cho hắn hôn a? Ta không cần cùng tiểu hồ ly tinh kia hôn môi gián tiếp ni! Ta là người khiết phích! Nghĩ vậy, ta bất chấp giả bộ ngủ, ra sức giãy dụa.

Hắn cảm thấy được ta phẫn nộ, cánh tay như thép ôm ta vào trong lòng hắn, nâng cái ót ta lên càng tùy ý dây dưa với lưỡi của ta. Trong đầu ta bùng lên một trận lửa giận, hàm răng khép lại, cắn lưỡi hắn. Mùi máu tươi từ lưỡi của hắn lan tràn khắp khoang miệng của ta. Thế nào vẫn không buông ra? Trong lòng có chút không đành lòng, liền tùy ý hắn tiếp tục làm loạn trong miệng ta. Rốt cục chờ hắn trêu đùa xong, ta mới yếu ớt giãy khỏi hắn, đi tới trước bàn thắp sáng ngọn đèn.

Đèn sáng lên, quả nhiên là tên hỗn đản kia.

Ta hít sâu một hơi để tự bình tĩnh lại, rồi mới quay đầu: "Lý công tử vì sao mặc kệ đồng bạn của ngươi, lại chạy đến khách phòng quấy rầy lão phu? Huống hồ lão phu là tân nhậm minh chủ, công tử không nói không rằng cư nhiên lại làm ra hành vi đồi bại kia, vậy còn thể thống gì? Công tử sinh hoạt tựa hồ quá thối nát rồi, thu liễm lại thì tốt hơn." Tính đem vài câu nói ra để giáo huấn hắn, nhưng cuối cùng tại sao lại nghe như là ta đang ghen, thật phiền muộn!

"Lão phu! Ha ha!" Hắn trầm thấp cười ra tiếng, trong tiếng cười tràn ngập trào phúng lẫn khí tức nguy hiểm quỷ dị.

Ta cảm thấy có gì đó không đúng, có chút hoảng sợ chạy ra cửa. Ngay lúc ta sẽ chạm được vào ánh rạng đông thì, một tay hướng ta kéo tới, nắm lấy sau lưng áo ta, đem ta kéo về ta nằm úp sấp ngã vào trên người hắn. Chờ lúc ta ý thức được hắn muốn gì, bắt đầu giãy dụa thì đã không còn kịp rồi.

"Ba! Ba! Ba! ..." Từng đợt đau đớn lan khắp cái mông ta. Hắn hạ thủ tuyệt không nương tay.

"Ô ô ô ô... Buông! Ngươi là đồ hỗn đản, vương bát đản, không phải nam tử Hán!" Ta ủy khuất tức giận vừa khóc vừa mở miệng mắng to, muốn chạy trốn, nhưng lại bị đè lại.

Dần dần, theo tiếng khóc càng lúc càng lớn của ta, lực đạo phía sau cũng càng lúc càng yếu. Tuy vậy ta vẫn không thể ngừng khóc. Nghĩ đến nỗi bất đắc dĩ của ta, nghĩ đến hắn ba tường (ngoại tình=]]), nghĩ đến ta cho tới bây giờ chưa từng bị ai sửa chữa quá tiểu thí thí béo mập (ặc ặc), từ khóc lập tức thăng cấp thành gào khóc.

Lam nhan "bất" bạc mệnh(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ