Căn cứ vào không khí đánh bạc thịnh hành, ta đem đấu địa chủ, tám mươi phân cùng những trò chơi tiêu khiển hay đều dạy cho đại gia. Trong khoảng hai tháng, chỉ cần nhất có thời gian, đại gia liền tụ tập chơi bài, đương nhiên ở đây không có tảo hoàng phản hắc tổ, chúng ta cũng không cố kỵ.
"Ha ha ha ha, ta lại thắng rồi! Quả nhiên có tì hưu là có thể chiêu tài tiến bảo bối! Tham tài tham tài, ngọc lưu ly này cùng ngọc long bôi về ta rồi!" Đông Cung tvang lên tiếng cười kiêu ngạo của ta. Mấy ngày nay, vận may nhiều đến không tin được, có một câu nói rất hay "Vận khí tốt a, muốn thâu đều rất khó" .
Buổi tối hôm nay, ta ôm một đống lớn chiến lợi phẩm cực kỳ hài lòng tống đại gia trở về nghỉ ngơi. Hắc hắc, bảo bối a, càng nhiều càng tốt, chí ít chúng ta sau này xuất môn sẽ không phải lo không có tiền nữa. Được rồi, tính toán thời gian, cũng chẳng còn mấy ngày nữa, cần thương lượng một chút.
Đêm khuya, trên giường lớn.
"Nhược, chương trình học của Thu Thủy tiến độ thế nào?" Nằm ở chính giữa ta hỏi.
"Không sai biệt lắm. Làm sao vậy?" Nằm bên tay phải ta Nhược nhỏm dậy nhìn.
"Hỏi một chút a, ba tháng ước định với phụ hoàng đã săp đến. Chúng ta đến lúc đó len lén đi, hay quang minh chính đại mà ly khai?" Ta nhìn Nhược. Sắc mặt của hắn hiện tại hồng nhuận, khiến ta rất thoả mãn.
"Ngươi nói ni?" Hắn giảo hoạt nháy mắt mấy cái.
"Đương nhiên là âm thầm đi! Bằng không, phụ hoàng một khóc hai nháo ba thắt cổ, chúng ta khẳng định đi không được." Nghĩ đến lão đầu sẽ tìm cách quấn lấy, ta liền thấy một trận lạnh ác, "Được rồi, một ngày trước khi chúng ta ly khai, đem Bách Lý còn có Bạch Phương ra cung trước, ta đã đáp ứng sẽ không bỏ rơi bọn chúng nữa."
Lặc đột nhiên nói: "Vì sao ta cứ luôn có cảm giác ngươi đối với động vật còn tốt hơn là đối với chúng ta?" Nói xong còn ác liệt tại trên vai ta cắn một ngụm, đương nhiên, rất nhẹ.
"Ngươi xác định các ngươi không phải là động vật?" Ta mắt lé trừng y. Một tên là hồ ly, một tên là lang, hơn nữa hai đều có chữ sắc viết trên đầu.
"Cục cưng, chúng ta thử xác nhận một chút đi." Nhược tà tà cười bắt đầu động tay động chân.
"Cút!" Ta một cước đá bay hắn, "Đã sắp đi rồi, các ngươi lẽ nào muốn cho ta vài ngày không xuống giường được hả?" Hai tên cầm thú mà đã bắt đầu sẽ không biết tiết chế, ngày hôm nay nếu như để cho bọn họ đắc thủ, ta đây ... ít nhất ... phải tu dưỡng nguyên một tuần may ra mới khôi phục được tinh lực, chúng ta đây còn đi cái rắm a!
"Cục cưng!" Nhược vẻ mặt ai oán bò lên lại trên giường.
"Không thương lượng!" Ta không thèm nhìn hắn, "Trừ phi..."
"Trừ phi cái gì?" Lặc háo sắc hỏi.
"Trừ phi các ngươi để ta làm!" Ta cười gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lam nhan "bất" bạc mệnh(Hoàn)
De TodoTác giả: Alpha Dịch: QT Thể loại: Xuyên việt giá không, hài, 3P, cung đình, giang hồ võ học môn phái... túm lại là kim cổ đông tây hầm pà lằng đều tụ hội về đây Nhân vật: Lý Nhược Đồng x Trình Vu Lạc Nghiễn x Cổ Thiên Lặc (Hehe nghe tên là biết rùi...