Đệ tam thập tam chương

246 12 1
                                    


Tung bông chào mừng một nửa của Tiểu Kiện nà, hé hé hé~~~~~~

——————————————–

Đêm đó, lão đầu quả nhiên giữ chữ tín, vừa đến giờ Dậu liền thả Nhược Nhược trở về, làm ta rất thoả mãn. Ngày kế tiếp, căn cứ vào ý niệm "Toàn dân vận động", ngoại trừ chuẩn bị dược thiện bồi bổ cho Nhược Nhược, ta cũng tính toán một chút. Lặc Lặc, lần trước thụ thương tuy rằng đã khỏi hẳn, nhưng ta thấy y vẫn còn cần điều dưỡng thêm một chút; lão đầu, niên kỷ không nhỏ, nhìn qua tinh thần quắc thước, nhưng là vì chúng ta ly khai mà buồn phiền ở nhà, đương nhiên phải giúp hắn bảo trì nguyên trạng, thậm chí còn phải khỏe mạnh hơn; những người khác, chỉ cần ta cảm thấy sắc mặt không được tốt, cũng không thể thoát khỏi lòng bàn tay của ta. Vì vậy, nửa tháng sau, đại gia dưới sự bồi bổ bằng dược thiện mà ta đặc chế ra, đều trở nên trắng trẻo béo tốt. Chỉ là gần đây người trong cung tựa hồ bị ta ép ăn dược nhiều quá, nhìn thấy ta là bỏ chạy. Hắc hắc, nếu điều mà ta muốn đã đạt được hiệu quả, ta đây sẽ mở lòng từ bi, thả cho bọn họ một con đường sống.

Rốt cục, tất cả dần dần đi vào quỹ đạo, Nhược Nhược không cần liều mạng giải quyết quốc sự, Vì vậy ta hồi hộp chờ đợi được gặp người nối nghiệp nghe đồn đã lâu.

Biết cảm giác đầu tiên khi ta thấy tiểu hài tử xấu xa kia là gì không?

"Trời ạ! Thế nào lại có tiểu hài tử khả ái như thế ni! Quả thực so với ta khi còn bé giống nhau như đúc!" Thấy tiểu hài tử phấn điêu ngọc mài kia ta sợ hãi than. (Alpha: nhi a, da mặt thiệt dày, khen người còn không quên tự khen mình! Ác ~~~)

"Nói thật, đúng là y như từ một khuôn mẫu khắc ra nha!" Lục ca Lý Doanh cười sờ sờ đầu của hắn nói, "Phụ hoàng cùng Bát đệ bình thường cũng hay nói như vậy."

Lục ca Lý Doanh, tao nhã, tiên phong mạo cốt, thoạt nhìn là một người rất không màng danh lợi. Cũng bởi vì tính tình đạm nhiên này, lúc trước khi Nhược tiến hành chỉnh đốn hoàng thân quốc thích, hắn là Hoàng tử duy nhất được ở lại hoàng thành. Hắn hẳn là một người tính tình hiền hòa, vì vậy ấn tượng đầu tiên của ta với hắn rất tốt. Thuận tiện nói thêm một câu, lúc trước cái kia trư ca ca Bát Hoàng tử, bởi vì đắc tội với ta, bị Nhược sung quân đến một vùng đất khô cằn sỏi đá làm một phiên vương không có thực quyền.

"Tham kiến Thập tứ Hoàng thúc!" Tiểu hài tử rất có lễ phép chào hỏi.

Ta từ trong túi Càn Khôn tìm ra một vòng trang sức tinh tế bằng bạc có đính thạch anh tím nguyên bản lão mụ chuẩn bị cho ta khi cần có thể mang đến hiệu cầm đồ đổi bạc nhưng sau lại không phát huy công dụng, ngồi xổm xuống đưa cho tiểu Thu Thủy: "Lần đầu tiên gặp mặt, không có gì hay tặng ngươi. Vòng trang sức này ngươi thích không?"

Ánh mắt tiểu hài tử rất nhanh bị hấp dẫn, nhưng hắn không tiếp nhận, ngẩng đầu nhìn Lục ca. Bị vật chất mê hoặc mà còn có thể tỉnh táo không quan tâm, xem ra được dạy dỗ rất tốt.

"Thập tứ Hoàng thúc tặng cho, con hãy nhận đi." Doanh ôn hòa cười cười, cũng không từ chối.

"Cảm tạ Hoàng thúc." Tiểu hài tử tiếp nhận, "Đây là loại đá gì?"

Lam nhan "bất" bạc mệnh(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ