Ta trở lại khách sạn bình dân, Lặc Lặc quả nhiên ngồi ở bên cạnh bàn chờ ta, y vừa muốn chào đón, đã bị ta đưa tay ngăn cản.
"Ngươi cứ ngồi đi, trước tiên trả lời cho ta một vấn đề." Tiên phát chế nhân.
"Hảo." Biểu hiện không sai.
"Ngươi yêu ta rồi?" Nói thẳng.
"Phải." Chém đinh chặt sắt, không chút do dự.
"Tốt lắm! Từ giờ trở đi, chỉ cho phép ngươi có một mình ta, luôn luôn sủng ta, không được gạt ta, mỗi một việc đã đáp ứng ta đều phải làm được, mỗi một câu nói với ta đều phải thật tình, không được khi dễ ta, mạ ta, phải tin tưởng ta. Người khác khi dễ ta, ngươi phải đi ra giúp ta, ta vui vẻ, ngươi cùng ta vui vẻ, ta không vui, ngươi phải làm cho ta vui. Trong lòng ngươi ta vĩnh viễn là đẹp nhất, trong mộng cũng phải mơ thấy ta, trong lòng của ngươi chỉ có mình ta!" Nói thẳng trọng điểm. (má ơi, nữ vương thụ a)
Y bị ta hù đến sửng sốt. Lời kịch kinh điển của《 ĐÔNG sư rống 》quả nhiên không sai a.
Thấy y vẫn đứng ở đó, ta hắc hắc cười trộm. Nhấp một ngụm trà nhuận nhuận yết hầu nói đến khô rang, để lại một câu "Ta mệt nhọc, ngủ ngon." Rồi mặc kệ mộc đầu nhân leo lên giường ngủ.
Khi ta gần đi vào giấc mộng hương, phía sau một cánh tay vươn lên ôm lấy ta: "Ta sẽ vĩnh viễn xem ngươi như."
Biểu hiện không sai, ta nhếch khóe miệng, từ từ chìm vào giấc ngủ.
"Cục cưng, cục cưng, mau tỉnh lại!" Thanh âm lo lắng bên tai làm ta nhớ tới một người.
Là ai đang gọi? Đầu ta hảo nặng, cổ họng đau quá. Ta gian nan mở mắt ra, chỉ thấy Lặc Lặc ở bên giường, khẩn trương nhìn ta.
Ta cố nặn ra dáng tươi cười nhìn y, vừa định mở miệng nói, đã bị y ngăn lại.
"Đừng nói nữa, ngươi đang nóng rần lên." Cầm tay của ta ôn nhu khuyên giải an ủi.
Trách không được ta cả người năng năng, nhất định là tối hôm qua rơi xuống nước cảm lạnh rồi, chân suy!
"Ta đi thỉnh đại phu lại xem ngươi."
Lắc đầu, khàn khàn há mồm: "Ta có dược. Ngươi đi lấy cho ta chén trà nóng lại."
"Hảo." Nói xong liền đi ra.
Y vừa ly khai, ta trắc trở đứng dậy, từ túi Càn Khôn tìm ra một viên aspirin.
Một trận gió vọt đến: "Cục cưng, nước đây, dược của ngươi đâu?"
Ta đưa cho y thấy, rồi bỏ vào miệng nuốt, uống một ngụm nước.
"Cục cưng, ngươi xác định dược của ngươi hữu hiệu, không cần ta đi thỉnh đại phu chứ?" Có chút không tin.
Ta van ngươi, sản phẩm công nghệ cao thế nào cũng tốt hơn so với mấy thứ nước nước kia a, ta là do uống những thứ như vậy mà lớn lên. Trợn trắng mắt nhìn y, thuận tiện khinh bỉ y giống hệt như Nhược Nhược, gọi "Cục cưng" : "Không phải trước kia là ta cứu ngươi, giải độc cho ngươi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lam nhan "bất" bạc mệnh(Hoàn)
DiversosTác giả: Alpha Dịch: QT Thể loại: Xuyên việt giá không, hài, 3P, cung đình, giang hồ võ học môn phái... túm lại là kim cổ đông tây hầm pà lằng đều tụ hội về đây Nhân vật: Lý Nhược Đồng x Trình Vu Lạc Nghiễn x Cổ Thiên Lặc (Hehe nghe tên là biết rùi...