Chương nài khi ta mần thì ta có một cảm giác rất nà ba trấm. Nhược Nhược and Lặc Lặc hun nhau nga, kya kya.
———————————-
Chưa từng nghĩ đến phải trải qua một đêm gian nan như vậy, nếu như không có Nhược Nhược ở một bên ôm lấy ta, ta phỏng chừng đã vỡ tan. Cả đêm Lặc Lặc sốt cao không hạ, mặc dù đã uống thuốc hạ sốt nhiệt độ cũng không giảm chút nào. Không còn cách nào khác, chỉ biết dùng khăn mặt lần lượt đắp lên trán, dùng cồn một lần biến chà lau toàn thân. Rốt cục đến lúc tảng sáng, nhiệt độ cao kinh người mới hạ, khi đó tảng đá đè nặng trong lòng ta mới rơi xuống.
"Sư tổ, ngươi đi nghỉ ngơi đi! Ở đây có ta thay ngươi xem được rồi." Tiểu Kiện đã sớm rời giường.
"Không được, ta không đi. Ta phải đợi y tỉnh lại." Ta cố chấp giữ chặt tay Lặc Lặc, không dám ly khai nửa bước.
"Đúng vậy, Long nhi. Ta và Phúc Quý cũng sẽ hỗ trợ chiếu cố y mà, ngươi cùng Nhược Đồng đi ngủ một chút đi." Lão đầu cũng tới, vẻ mặt yêu thương nói.
Ta không nói gì lắc đầu cự tuyệt. Đột nhiên, sau cổ nhói lên một cái, ta triệt để rơi vào trong bóng tối...
Khi ta tỉnh lại thì đang nằm trong một lồng ngực ấm áp. Lẽ nào trước đó đều là mộng? Lòng ta vui vẻ, ngẩng đầu gọi: "Lặc Lặc, ta mơ thấy ngươi..."
Nhìn lại thì là đôi mắt phượng tinh xảo hẹp dài nhưng có thêm quầng thâm của Nhược Nhược, tất cả những lời định nói đều nuốt trở lại. Không phải là nằm mơ, tất cả đều là thật. Lặc Lặc, Lặc Lặc thế nào rồi? Ta lo lắng ly khai ổ chăn muốn đi nhìn y, lại bị vướng chân vào sợi băng vải mà té. Dường như không cảm thấy đau nhức, ta chỉ biết là phải nhanh chóng thoát khỏi ràng buộc trên người, băng vải trên bàn tay y như hùng chưởng quấn lấy ta. Ta cố sức giãy dụa, nhưng mấy sợi vải cứ như đang cố gắng đối nghịch với ta mà càng ngày càng quấn chặt. Ta tức giận, nước mắt lại ứa ra.
"Cục cưng, đừng khóc, y không sao đâu. Ta lập tức mang ngươi đi." Nhược Nhược vươn song chưởng thon dài giải cứu ta đã bị trói lại như kén tằm. (dây gì mà dài đến mức ấy nhở o.0)
Lúc hắn ôm ta đi tới sương phòng sát vách, Lặc Lặc vẫn nằm yên không nhúc nhích như trước.
"Lạc Nghiễn, ngươi mới ngủ có hai canh giờ, sao không ngủ thêm một chút?" Lôi đại ca đón đầu.
"Ta không sao." Đẩy hắn ra, ta đi tới bên người Tiểu Kiện, "Lúc ta không ở đây, y có phát sinh chuyện gì không?"
"Y vẫn hôn mê, không có gì phát sinh." Lão đầu giành nói trước, thế nhưng nhãn thần có một tia lóe ra.
"Ngươi nói." Ta không để ý tới lão đầu, trực tiếp hỏi Tiểu Kiện.
"Trước đó y có co giật hai lần, bất quá đều vô sự." Tiểu Kiện diện vô biểu tình ăn ngay nói thật.
Trong lòng cứng lại, ta dùng răng cắn băng vải trên tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lam nhan "bất" bạc mệnh(Hoàn)
RandomTác giả: Alpha Dịch: QT Thể loại: Xuyên việt giá không, hài, 3P, cung đình, giang hồ võ học môn phái... túm lại là kim cổ đông tây hầm pà lằng đều tụ hội về đây Nhân vật: Lý Nhược Đồng x Trình Vu Lạc Nghiễn x Cổ Thiên Lặc (Hehe nghe tên là biết rùi...