"Ân..." Bên trong tràng bích ấm áp của Lặc vì đạt đến cao trào mà không ngừng co rút lại bó chặt lấy phân thân của ta khiến ta không nhịn được mà phun ra tinh hoa nóng hổi. Trong đầu trống rỗng ta ghé vào trước ngực Lặc nhắm mắt nghỉ ngơi.
"Cục cưng, ngươi mệt mỏi sao? Nếu vậy ta có thể đợi đến sau này..." Nhược nằm ở một bên mở miệng.
"Yên tâm, nương tử! Ta sao lại để ngươi cô đơn trong đêm động phòng ni? Đến lúc đó ngươi chịu không nổi tịch mịch mà đi ra ngoài ba tường, có lẽ sẽ đi tìm Đông Phương công tử cũng tịch mịch như nhau, vậy thế nhân sẽ chê trách ta chỉ độc sủng một người thì làm sao bây giờ ni?" Ta châm chọc hắn, đương nhiên, tuyệt đối không phải còn ghen với tiểu hồ ly, tuyệt đối không có!
"Cục cưng, miệt mài thương thân, thân thể ngươi vẫn chưa hồi phục hoàn toàn, ta..." Hắn vẫn chưa từ bỏ ý định.
"Nga? Miệt mài thương thân? Một kẻ tinh trùng xông lên não như ngươi nói lời này sao tự dưng nghe chói tai quá vậy ta? Ngày trước các ngươi như vậy đối với ta có hay không nghĩ tới những lời này?" Ta đáp lễ hắn.
"Ân, cái này..." Hắn quanh co không nói.
Chỉ biết đến mình! Ta trợn trắng mắt nhìn hắn.
"Lặc, nhĩ hảo hảo nghỉ ngơi a!" Ta nói với Lặc đang nằm dưới thân sắc mặt đã có chút trắng bệch, sau đó cẩn cẩn dực dực rút phân thân ra.
Dịch thể bạch trọc mang theo tơ máu từ trong u động có chút sưng đỏ chảy ra, Lặc bị thương rồi. Ta ảo não nghĩ, bưng tới thủy bồn đặt ở góc, dùng khăn mặt giúp y chà lau. Đây là lần đầu tiên ta xử lý giúp người khác ni, rốt cục ta cũng đã kết thúc thân xử nam. Có chút cảm động, có chút hài lòng, có chút hổ thẹn, trong lòng ngũ vị tạp trần thoa dược tốt nhất cho Lặc xong, bò lên trên giường tiếp tục sự nghiệp cách mạng gian khổ!
"Nương tử, đợi lâu!" Ta cười tà tà.
"Cục cưng, ngươi thực sự không cần nghỉ ngơi thêm một chút?" Hắn như gặp phải đại địch nhìn ta.
"Không nên! Mười năm phong thuỷ thay phiên chuyển! Thật vất vả mới có cơ hội áp đảo ngươi, ta sao có thể cứ như vậy mà buông tha ni? Nếu là ngươi, cũng sẽ không làm như vậy đi!" Ta lắc lắc ngón trỏ, chậm rãi thoát hỉ phục của hắn.
"Nói như thế cũng không sai. Thế nhưng..." Con mắt hắn bên chớp bên không nhìn chằm chằm hai tay đang bận rộn của ta.
"Dài dòng! Là nam nhân thì phải sảng khoái chút! Ta biết ngươi rất không cam nguyện, thế nhưng lúc trước ta bị ngươi ăn sạch sẽ cũng chưa từng giống như ngươi nhiều lời vô ích vậy. Ta vì ngươi mà vứt bỏ đi tôn nghiêm của nam nhân, ngươi lẽ nào không thể vì ta mà hi sinh một chút?" Ta ngừng tay lại nhìn thẳng vào mắt hắn.
Hắn không nói được một lời nhìn lại ta, qua một lúc lâu, hắn mở miệng: "Được rồi! Nếu như là ngươi, ta chấp nhận!"
"Lúc này mới ngoan!" Ta tiếp tục cởi y phục cho hắn.
Hắn đột nhiên biến sắc: "Cục cưng, ta đây giao hết cho ngươi. Bất quá nhân gia ta là lần đầu tiên, ngươi nhất định phải ôn nhu nga!" Ngữ khí nịnh nọt làm ta nổi hết da gà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lam nhan "bất" bạc mệnh(Hoàn)
DiversosTác giả: Alpha Dịch: QT Thể loại: Xuyên việt giá không, hài, 3P, cung đình, giang hồ võ học môn phái... túm lại là kim cổ đông tây hầm pà lằng đều tụ hội về đây Nhân vật: Lý Nhược Đồng x Trình Vu Lạc Nghiễn x Cổ Thiên Lặc (Hehe nghe tên là biết rùi...