Đệ tam thập nhất chương

280 14 0
                                    


Sáng sớm ngày thứ hai, nhìn mặt người kia xanh xao, hốc hác, ta nghĩ cho hắn giáo huấn vậy là được rồi, mới len lén phóng giải dược vào trong bát hắn. ( Bởi vì thuốc xổ của ta là đặc chế, vì thế đại phu khác không thể giải được, hắc hắc!)

Hai ngày tiếp theo, chúng ta đi đi ngoạn ngoạn, đến hoàng hôn thì về tới hoàng thành. Vốn tưởng quay về Tiêu Dao vương phủ của Nhược Nhược, nhưng không lay chuyển được lão đầu tử triền lạn đả, không thể làm gì khác hơn là đành mang theo mọi người đến ở tại Đông cung của "Thái tử".

Ăn xong cơm tối, lão đầu bỏ nhiệm sở đã lâu còn có Nhược Nhược lẫn Lục hoàng tử bận rộn đến sứt đầu mẻ trán đến ngự thư phòng bắt đầu làm việc; người điên không vào cung, mang theo tiểu tình nhân thẳng đến tổ chim của bọn họ; Tiểu Kiện muốn mở mang kiến thức một chút về các dược liệu trong cung, được Tiểu Quế Tử lúc trước hầu hạ ta dẫn đến thái y viện tham quan; hiện tại chỉ còn lại có ta cùng Lặc Lặc một chỗ.

Ta ưỡn cái bụng no căng, ngồi ở trong lòng Lặc Lặc.

"Lặc, ngươi sau này có tính toán gì không?" Ta kéo tay y nghịch.

"Dự định gì? Đương nhiên là ngươi đi tới đâu, ta đi tới đó." Y thản nhiên trả lời.

"Nhưng ngươi không phải là tộc trưởng của một bộ tộc sao? Hơn nữa nương ngươi không phải là Lâu Lan công chúa à?" Ta đem nghi vấn trong lòng nói ra.

"Yên tâm! Năm đó sau khi ngươi nhảy xuống núi, ta quay về Lâu Lan dưỡng thương. Sau lại biết ngươi tái xuất giang hồ, ta đã từ chức tộc trưởng, giao cho một người thích hợp; về phần cậu ta ở bên kia, cũng là Lâu Lan vương, biết ta đã có người thương, đương nhiên rất tán thành ta đi tìm ngươi." Đầu của y đặt lên hõm vai ta.

"Cậu ngươi nhất định rất kỳ quái, bề trên của băng sơn có khác." Ta cười y.

"Băng sơn?" Y thiêu mi.

"Chẳng lẽ không đúng sao? Trước đây ngươi lạnh như băng a, luôn diện vô biểu tình, rất ít nói." Ta xoa xoa gương mặt hiện tại đã sinh động hơn của y.

"Vậy ta của bây giờ thì sao?" Y nắm lấy bàn tay đang gây sự của ta.

"Ân, hiện tại a, biểu tình đã phong phú hơn, chỉ là có lúc nói nhiều lắm, tựa như quản gia, dài dòng cực điểm." Ta giãy khỏi ôm ấp của y.

"Dài dòng?" Sắc mặt có chút cứng ngắc nhìn chằm chằm ta, bầu không khí quỷ dị khiến tim ta có chút đập loạn.

"Hắc hắc, chỉ là từ hình dung mà thôi, không có gì đâu." Nhìn y không ngừng tới gần, ta không nhịn được lui về phía sau.

Không đợi ta chạy mất, y đã đê tiện dùng khinh công nhảy đến bên người, đem ta bắt làm tù binh ở trong lòng."Bảo bối cư nhiên chê ta dài dòng. Không nghĩ tới ni!" Ngữ khí vừa mới mềm nhẹ đảo mắt đã trở nên tàn bạo, "Nếu không phải ngươi nơi nơi gặp rắc rối, lại còn muốn ly khai chúng ta, ta làm sao lại biến thành như vậy?"

"Không nên tức giận nha, ta biết ngươi quan tâm đến ta. Hơn nữa, ta cũng chưa nói không thích ngươi như vậy a!" Ta cười cười nịnh nọt.

Lam nhan "bất" bạc mệnh(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ