Dương Châu.
Lưu Danh Cư, Phiêu Hương Các.
Biết ta vì sao lại ở Lưu Danh Cư không, hơn nữa là một người. Hắc hắc, đương nhiên là bọn hắn không đồng ý cho ta đến, mà ta nhất định phải tới. Cư Nguyệt có truyền lưu một câu nói như thế này: "Bình sinh không vào Lưu Danh Cư, sinh vi nam tử cũng uổng công" ! Ta, đường đường thân nam nhi cao bảy thước ( ân, có thể không đến bảy thước ), tuy rằng đã thành gia, ân, còn không có lập nghiệp, thế nhưng thế nào cho phép có loại sỉ nhục này tồn tại ni! Vì vậy quang minh chính đại không được thì dùng cách đen tối vậy, yêm nương đã nói "Để đạt được mục đích cái gì cần làm thì cứ làm!". Bởi vậy, ngày thứ hai đến Dương Châu, ăn cơm tối xong, nhân lúc bọn họ không để ý, ta len lén dùng ngân châm đâm ma huyệt của bọn họ, sau đó...
Ngốc! Sau đó, đương nhiên ta ngay lập tức chạy đến Phiêu Hương Các của Lưu Danh Cư, ngửi hương trà, đợi hoa khôi đầu bảng Ngữ Yên cô nương đến(chị này thì ai cũng bít rầu- Vương Ngữ Yên á). Hoa khôi đầu bảng nga! Ước ao chưa! Kỳ thực, trước kia ta chỉ dự định biết một chút thế nào là mùi vị kỹ viện là tốt rồi. Chỉ là vào lúc đó, bị những người khác chọc giận luôn rồi, vì thế...
Lúc đó, ta dùng kim đâm vào ma huyệt của hai người kia, bọn họ dùng ánh mắt khó tin nhìn ta chằm chằm. Nếu là người bình thường, thế nào có thể chống lại ánh mắt phẫn nộ sát nhân của bọn họ, chắc chắn chân nhuyễn đặt mông cố định trên đất luôn. Thế nhưng ta là ai? Ta là người bình thường sao? Ta, Trình Vu Lạc Nghiễn, từ nhỏ chưa từng sợ cái gì, tố chất của ta tuyệt đến nỗi tòa trung tâm thương mại ở trước mặt ta bị máy bay đụng phải, ta cũng tuyệt đối sẽ không biến đổi sắc mặt ( không phải tài sản nhà ta, nó có đổ, ta cũng chẳng thấy đau lòng ), ánh mắt của ta có thể trực tiếp đọ với kiếm khí nha. Ta cợt nhả nói với bọn họ trước khi đóng sập cửa phòng: "Hai người các ngươi hảo hảo nghỉ ngơi a, tướng công ta đi chơi kỹ viện đây."
"Lạc Nghiễn, ngươi quay lại cho chúng ta!" Khi ta ra khỏi khách điếm, còn mơ hồ nghe được tiếng sư tử hống của hai người. Xin lỗi các vị, ta đã quên thuận tiện điểm á huyệt bọn họ, quấy nhiễu đến đại gia thực sự là vô ý. Ngoáy ngoáy lỗ tai, ta nhẹ nhàng cất bước, theo hướng trước đây đã hỏi thăm tiểu nhị của khách điếm, đi đến Lưu Danh Cư mơ tưởng đã lâu.
Mới vừa đi đến hoa nhai, lập tức bay tới một trận son vị nồng đậm. Xoa xoa cái mũi hơi ngứa ta đã tìm được "Lưu Danh Cư ", đứng ngoài cửa là ba cô ngương trong trang phục tươi đẹp đang mời chào khách nhân. Một người trong đó vừa thấy ta đi qua, liền chạy lại lôi kéo: "Vị tiểu ca này, thật lạ mặt nga! Đến đến đến, tới Dương Châu nhất định phải đến ' Lưu Danh Cư ' của chúng ta nha."
Ta vừa kéo lại ống tay áo, nỗ lực bảo trì cự ly với nàng, vừa nói: "Cái kia, cô nương, ta tự đi vào là được rồi. Ngươi cứ làm việc của ngươi!" Nàng nhìn ta xác thực là muốn vào, cũng không dây dưa với ta nữa, tiếp tục chào mời khách khác. Ta sửa sang lại quần áo, đi vào.
Lúc này một đại thẩm mặc trang phục tú bà, thấy ta một thân ăn mặc có chút không tầm thường, nhãn tình sáng lên, nhiệt tình đón đầu: "Xin hỏi cao danh quý tính của công tử, lần đầu tiên đến nga!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lam nhan "bất" bạc mệnh(Hoàn)
RandomTác giả: Alpha Dịch: QT Thể loại: Xuyên việt giá không, hài, 3P, cung đình, giang hồ võ học môn phái... túm lại là kim cổ đông tây hầm pà lằng đều tụ hội về đây Nhân vật: Lý Nhược Đồng x Trình Vu Lạc Nghiễn x Cổ Thiên Lặc (Hehe nghe tên là biết rùi...