Trở lại khách sạn bình dân, bọn họ đều ngồi trong phòng chờ ta.
"Ta muốn đi tham gia võ lâm đại hội." Ta gọn gàng dứt khoát nói ra đích đến tiếp theo.
"Sư tổ, đến võ lâm đại hội gì chứ? Ngươi cũng đâu có võ công! Tranh cái gì võ lâm minh chủ a?" Tiểu Kiện không hiểu dụng ý của ta.
"Đúng vậy, đúng vậy, Long nhi, chém chém giết giết có cái gì hay đâu. Vạn nhất ngươi bị thương làm sao bây giờ?" Lão đầu lập tức khẩn trương mà phụ họa.
"Ta chỉ muốn đi không được sao? Hơn nữa, ta không có võ công không có nghĩa là ngươi cũng không có a?" Ta mắt trợn trắng, "Mặt khác, ta là muốn khảo nghiệm ngươi, xem thử công phu của ngươi đến tột cùng đã tới trình độ gì." Mượn cớ a, đều là mượn cớ.
"Thế nhưng, chúng ta không phải nên trở về sao?" Còn đang do dự. (Alpha: giảng giải một chút. Cái này Lạc Dương cách Tuyệt Tình Cốc không xa. Nếu không thế nào cục cưng rớt xuống vách núi chưa đi nhiều ít đã đi ra được đến đây?)
"Kháng nghị vô hiệu. Quyết định như thế đi." Ta vỗ bàn, xoay người nói với lão đầu, "Võ lâm đại hội ta nhất định đi. Ngươi có muốn theo hay không, tùy ý ngươi."
"Theo, sao lại không theo. Long nhi thích đi đâu, ta phải đi đó." Cẩu cẩu trung thành trả lời.
Cứ như vậy, chúng ta một đám người hạo hạo đãng đãng xuất phát đến Lạc Dương.
Ta, Tiểu Kiện, Tiểu Bạch, lão đầu còn có Phúc Quý ngồi trong một chiếc xe ngựa, do một người thị vệ đã từng bị Tiểu Kiện đánh ngất ở phía trước lái xe. Lúc này, Bách Lý đi ở bên cạnh xe ngựa, còn thường thường nhìn xuyên qua mành xem ta, dường như sợ ta có thể lần thứ hai vứt bỏ nó, hại ta không thể làm gì khác hơn là đem mành hai bên trái phải nhấc lên, để cho nó nhìn dễ dàng. Ngoài ra, sau xe ngựa còn có mấy chiếc xe ngựa khác chạy theo, tất cả đều là nhân viên đi theo lão đầu. Hắn chuồn êm đi ra còn có thể mang nhiều người như vậy theo cùng, ta thực sự là hết chỗ nói rồi.
"Cái kia, ta có chuyện vẫn gạt ngươi, cũng không biết Nhược Nhược có nói cho ngươi không." Ngần ngừ mãi, ta quyết định nói ra chân tướng.
"Long nhi muốn nói cái gì?" Lão đầu vội vàng đem sản phẩm nổi tiếng Tô Châu đang hiếu kính ta dừng lại.
"Ta, cái kia, kỳ thực, ân..." Có chút khó nói, dù sao hắn đối đãi với ta không tệ, nói ra, sợ hắn niên kỷ lớn chịu không nổi.
"Ngươi không phải là thân sinh nhi tử của ta, đúng không?" Lão đầu lấp lánh hữu thần nhìn chằm chằm ta.
"A? Ngươi đã biết rồi?" Lòng ta cả kinh, "Lúc nào?"
"Kỳ thực ngươi vừa vào cung, ta đã biết." Lão đầu cười tủm tỉm nhìn ta, "Nhi tử của ta sao ta lại không biết? Dù cho là xa nhau bao lâu, có vài thứ vẫn sẽ không thay đổi. Tỷ như, trên đầu Long nhi chỉ có một cái xoáy tóc, mà ngươi lại có hai."
Hai cái không phải thông minh hơn sao? Sai! "Vậy Nhược Nhược có phải cũng đã sớm phát hiện rồi?"
"Đúng vậy! Thế nhưng trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường, hắn thậm chí cũng giống như ta, đều tình nguyện tin ngươi là long nhi." Hắn thở dài, trên mặt có chút ưu thươngnhàn nhạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lam nhan "bất" bạc mệnh(Hoàn)
AcakTác giả: Alpha Dịch: QT Thể loại: Xuyên việt giá không, hài, 3P, cung đình, giang hồ võ học môn phái... túm lại là kim cổ đông tây hầm pà lằng đều tụ hội về đây Nhân vật: Lý Nhược Đồng x Trình Vu Lạc Nghiễn x Cổ Thiên Lặc (Hehe nghe tên là biết rùi...