Cửu hạn phùng cam lộ, tha hương ngộ bạn cố tri;
Động phòng hoa chúc dạ, kim bảng đề danh thì.
Lọt vào trong tầm mắt là một mảnh đỏ rực rất chói mắt, bất quá lúc này không phải màu huyết sắc khiến kẻ khác buồn nôn, mà là loại màu đỏ khiến kẻ khác thấy hạnh phúc. Nhờ lão đầu chủ trì, Phúc Quý làm việc đắc lực, Lôi đại hiệp cũng phối hợp, vì thế chưa đến một ngày đêm hỉ đường đã được bố trí công phu, mà ta hiện tại đã mặc hỉ phục cùng hai vị bị cưỡng chế mặc vào hỉ phục cùng mũ phượng và khăn che mặt của "Tân nương" đứng ở trên hỉ đường, dưới sự chứng kiến của thân bằng quyến thuộc bái thiên địa.
"Nhất bái thiên địa!"
Ta mang theo hai lão bà tả hữu quay ra ngoài trời lạy một lạy.
"Nhị bái cao đường!"
Quay sang lão đầu đại biểu cao đường quỳ gối. Đây là ta lần đầu tiên quỳ hắn ni! Thầy u, nhi tử ta rốt cục đã kết hôn rồi! Các ngươi đang ở phương trời kia nếu biết được, nhất định rất cao hứng đi!
"Phu thê giao bái!"
Cái này ba người tựa hồ đối bái có chút trắc trở. Ta lôi kéo bọn họ làm thành một vòng tròn mới có thể hoàn thành cái cúi đầu thần thánh cuối cùng.
"Kết thúc buổi lễ, đưa vào động phòng!"
Ta trái ôm phải ôm mang theo hai "Tân nương xinh đẹp" đi vào động phòng.
Sau khi vẫy lui hạ nhân xong, ta quay sang hai vị đang tĩnh tọa trên giường cưới nói: "Ta phải đi ra ngoài chiêu đãi khách khứa bên ngoài. Hai người các ngươi cứ nói chuyện với nhau nha."
"Không cần, ngươi cứ đi đi. Chúng ta ở đây chờ ngươi." Thanh âm của Nhược có chút đè nén, tuy rằng hỉ khăn che khuất mặt hắn, nhưng nắm tay xiết chặt, bạo xuất gân xanh đã tiết lộ ra hắn đang bất mãn.
"Vậy được rồi!" Ta cười cười, mở cửa đi ra ngoài.
Hắc hắc, lúc ta cầm hai chiếc mũ phượng cùng hỉ phục đưa cho bọn họ mặc vào, Nhược là người thứ nhất thở hổn hển.
"Cái gì? Ngươi cư nhiên muốn chúng ta làm loại sự tình này?" Hai tay cầm y phục, con mắt tóe lửa trừng ta.
"Cấm xé! Nếu ngươi dám phá hủy nó, ngươi đừng mong ta để ý đến ngươi nữa." Ta lạnh lùng uy hiếp.
"Vì sao?" So với Nhược cực kỳ kích động, Lặc rõ ràng bình tĩnh hơn nhiều. Thế nhưng đôi môi mím chặt của y cũng biểu thị ra bất mãn.
Đầu gỗ nhà chúng ta dưới sự dạy dỗ của ta rốt cục không còn là gỗ mục nữa rồi, ha ha! Ta nghiêm mặt: "Rất đơn giản, ta cưới các ngươi gả!"
"Thế nhưng..." Nhược bối rối nói.
Ta cắt đứt lời hắn: "Không có thế nhưng! Không phải muốn ta tha thứ cho các ngươi sao? Việc này cũng không chịu làm, như vậy chúng ta..." Ta cố ý dừng một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lam nhan "bất" bạc mệnh(Hoàn)
RandomTác giả: Alpha Dịch: QT Thể loại: Xuyên việt giá không, hài, 3P, cung đình, giang hồ võ học môn phái... túm lại là kim cổ đông tây hầm pà lằng đều tụ hội về đây Nhân vật: Lý Nhược Đồng x Trình Vu Lạc Nghiễn x Cổ Thiên Lặc (Hehe nghe tên là biết rùi...