Chapter 8: Be Happy😊

745 9 1
                                    

Pagdating namin ay ginising ko na si Vhong,pagod na pagod talaga siya,ang gulo gulo ng buhok niya,nakatingin lang ako sa kanya,bigla na lang nagising siya syempre umiwas ako ng tingin baka sabihin niya tinititigan ko siya,tinititigan ko naman talaga siya😂.

Babe sorry nakatulog pala ko,okay ka lang ba?Sana ginising mo ko.sunod sunod na sabi ni Vhong,ahhh!sobrang maaalalahanin niya talaga pag may kasalanan siya sakin,😂charot lang love na love niya talaga I think this is it!

eto naman OA okay lang ako,tara na kako nandito na tayo!sabi ko sakanya na medyo natatawa,napangiti ko naman siya dahil dun.😊

Ah ganon ba tara na babe,para makapagpahinga ka na.sabi ni Vhong at inalalayan na ako papasok sa bahay namin,sinalubong  naman kami ng anak namin.

Mommy!"sabay na sigaw ng mga anak ko at nagsilapitan sa akin at niyakap ako,grabe namiss ko sila.

Mommy,okay na po kayo.tanong ni Fenech.

Mommy,I miss you.sabi naman ni Gianne,nakakatuwa miss na miss na din nila ako.

Okay lang ako,wag na kayong mag-alala.sabi ko naman sa kanila,si Vhong naman ay nakaalalay lang sakin.

Sigurado po..Hindi na natuloy yung sasabihin ni Fenech dahil biglang nagsalita si Vhong.

Mga anak mamaya niyo na kulitin ang mommy niyo,kailangan niya munang magpahinga,Okay ba yun.si Vhong talaga,okay na nga ako ang kulit.

Okay dad,walang ganang sabi ni Gianne.

Baby promise pag okay  na si Mommy,pwede niyo na siyang kulitin,wag lang muna ngayon okay ba yon,Fenech?Gianne?pag-aalo ni Vhong sa mga anak namin,sumunod naman sila at naglaro na ulit ang mag kapatid.

Umakyat na kami ni Vhong sa kwarto namin,sobrang ingat na ingat sakin  para akong babasaging pigurin kung ingatan😁I love you Vhong❤Pagpasok namin sa kwarto ay pinahiga na niya ako.

Babe mahiga ka lang diyan ha!wag kang tatayo kung may kailangan tawagin mo lang ako.Gusto mo bang kumain ipaghahanda kita ng paborito mo,gusto mo ba.?sabi ni Vhong,hay eto nanaman siya daig pa yung mama ko eh.

Busog pa po ako inay!daig pa si mama kung makabilin ka😂.biro ko sakanya pero nagiba  yung timpla ng mukha niya.

Ah,pasensya na Anne nakukulitan ka na ba sakin,nag-aalala lang talaga ako..pinutol ko ang sasabihin niya,tinskpan ko kasi yung bibig niya.

Joke lang!di ka naman mabiro.Okay lang sakin,di ako nakukulitan sayo.Ikaw ang dapat kumain at magpahinga,stress na stress na yang mukha mo sige na tabihan mo na ko dito,matulog ka muna.sabi ko kay Vhong,ngumiti siya at humiga na sa tabi ko,gusto ko siyang yakapin kaso nahihiya ako eh😳hahahah..😂

Babe gisingin mo lang ako pag may kailangan ka sabihin mo agad sakin.sabi ni Vhong at pumikit,maya maya ay nakatulog na siya.

Habang natutulog siya tinititigan ko lang siya,pagod na pagod talaga siya kawawa naman ang babe ko.Mahal na mahal kita babe,sabi ko kay Vhong na malalim na ang tulog at hinalikan ko siya sa noo at niyakap.Teka?mainit si Vhong at giniginaw siya,kinumot ko sa kanya yung comforter at tumayo ako at hininaan yung aircon,alam kong magagalit siya pag nalaman niyang tumayo at naggagalaw ako pero kailangan ko siyang pakainin at painomin ng gamot,kaya bumaba ako para kumumuha ng pagkain ni Vhong,ako sana ang magluluto pero pinigilan ako ng yaya namin,baka daw magalit daw si Vhong,Yaya?pati ba naman ikaw nasapian ni Vhong😁.




To be Continued..
Short UD✌

      -@24Angge

Crush kita Matagal na BOOK 2 <[Completed]>Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon