Chapter 13: Love Quarrel

613 11 4
                                    

Anne's POV

Hanggang ngayon ay di pa rin ako pinapansin ni Vhong.On the way na kami ngayon sa Showtime,tahimik lang si Vhong at walang imik,naisip kong kausapin siya kahit alam kong di niya naman ako kakausapin.

Hon!Sorry na.Promise ko uuwi na ako agad at di na ako gigimik kahit kailan patawarin mo lang ako.sabi ko kay Vhong at sumandal sa balikat niya,gaya ng inaasahan ko di niya ako kinibo at tumingin lang bintana ng kotse.

Buong byahe kaming hindi nagpapansinan ni Vhong.Nalulungkot ako sana talaga di na ako sumama sa kanila para di kami ganto ng asawa ko ngayon,kasalanan ko 'to sana nung nakita ko si Erwan sa bar umuwi na lang ako.pero di ako susuko na mapatawad ako ni Vhong di ako matitiis nyan.

Maya-maya ay nakarating na kami sa Abs sabay kaming bumaba dinala niya lahat ng mga gamit ko pati kanya,hay kahit galit siya ang sweet pa rin niya kaya lang di niya lang ako kinakausap,dumiretso siya agad sa DR namin.Tahimik lang siyang nakaupo habang nag-bobrowse sa CP niya,di ako sana'y na ganito kami.Lumapit ako sa kanya at naupo ako sa tabi niya.

Babe,sorry na pls ayoko ng ganito tayo,I'm really sorry!pagmamakaawa ko sakanya at sinandal ko ang ulo ko sa balikat niya

Pupunta na ako sa backstage.cold na sabi ni Vhong at iniwan ako sa DR ko na umiiyak nanaman.

Pagod na pagod na ako kakaiyak,nahihirapan na ako ng ganito kami ni Vhong.Mugtong mugto na ang mga mata ko kakaiyak,pumunta na ako sa backstage nakita ko naman lahat silang lahat doon ako na lang pala ang kulang.

Bakit ngayon ka lang Anning?tanong sakin ni Billy

Ah!,ano may inayos lang ako sa DR ko.sagot ko sa tanong ni Billy

Weh?bakit mugtong-mugto ang mga mata mo.tanong naman ni Vice,nako po patay na.

Oo nga!puyat lang ako.Sis naman!naiinis kong sabi kay Vice.

Eto naman highblood,tinatanong lang naman kita.sabi ni Vice inirapan ko lang siya,natawa naman siya iniinis talaga ko ng baklang to.

Ano Anning puyat ka? Kuys Vhong naman kasi bakit mo pinupuyat si Anning.sabi naman ni Billy nagtawanan naman silang lahat,isa pa tong si Billy sinisimulan ako,tinignan ako ni Vhong,ako naman nag-walkout di ko na kaya ang atmosphere dun.

Lagot ka Billy!asar ni Teddy pag-alis ni Anne.

Kayo talaga lagi niyong iniinis si Anne,pagsisipain ko kayo eh!alam niyo namang pikon yun.Baka kung saan magpunta yun lagot kay direk baka sinumbong kayo.sabi ni Vhong,alam niya kasing ayaw ni Anne na inaasar lalo na't wala siya sa mood.

Sorry Kuys!sabi ni Billy.

Sorry din brad,di ko alam wala pala siya sa mood.sabi din naman ni Vice.

-Never expect things to happen, it's better to feel surprised than to feel disappointed.-

To be Continued..

-559words-
12/08/16(Draft)

Follow me on:

Twitter: @24Angge

IG: @angge_24.vhonganne

Thanks for Reading...

-Vote-Comment-Share-



01-18-17
MUKHANG TULOY TULOY NA ULIT ANG UD KO KASI MUKHANG NAGHIHILOM NA ANG SUGAT SA PUSO KOP😂PAANO BA NAMAN WALA NG NANGYAYARI!😒DI NA AKO AASA PARA DI NA AKO MASAKTAN!😔KAYO BA OKAY NA KAYO?COMMENT NIYO NA YANG NARARAMDAMAN NIYO BAKA MATULUNGAN KO KAYO,BAKA LANG HA!😂"BEEN THERE DONE THAT!"-Author

Crush kita Matagal na BOOK 2 <[Completed]>Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon