Chapter 10.5: Sweetness Overload

750 11 4
                                    

BABALA AGAIN: ANG BUONG CHAPTER NA ITO AY PAWANG KATHANG ISIP LAMANG AT PUNONG-PUNO NG KAHOPIAN😉AT PUNONG-PUNO NG KASWEETAN LAMANG...😍💛💙💜💚❤💔💗💓💕💖💞💘💝♥♡

Anne's POV.

Kakatapos ko lang magluto,nakakapagod nga eh,pero okay lang para naman sa Babe ko ito eh.Pine-plate ko na ang pagkain namin at nilagay ko sa lamesa.

Tenen!Babe presenting Chicken Adobo Ala Anne Curtis!sabi ko ko kay Vhong at binaba na ang pagkain sa lamesa.

Wow!tingin pa lang ang sarap na!Oh babe pinagpawisan ka na napagod ka ba?tanong ni Vhong at pinunasan ang pawis ko.

Okay lang ako ano ka ba!Oh sya tara na kain na tayo!sabi ko at umupo na kami para makakain na.

Habang kumakain ang mag-asawa ay nagsusubuan pa ng pagkain,ang saya saya ng mag-asawa,talagang hindi nila mapigilan ang landian nila este lambingan nila,kain lang sila ng kain habang nagkwekwentuhan din.Pagkakain nila ay nagpahinga lang sila saglit at niligpit na ni Vhong ang pinagkainan nila,Si Anne naman ang naghugas ng pinagkainan nila.Habang nag-huhugas ng pinggan si Anne ay naka-backhug nanaman si Vhong sa asawa,hindi na nagawang komontra ni Anne dahil talagang napakalambing ng kanyang asawa simula nung nagkabati sila ay hindi na sila naghihiwalay.

Babe pinanindigan mo talagang nakadikit ka sakin buong araw,di ka ba nahihirapan.?tanong ni Anne sa Asawa.

bakit naman ako mahihirapan kung yakap yakap ko naman ang lakas ko.ang cheesy ni Vhong😊.

Yieee!ikaw talaga Babe alam mo talaga kung paano ako papalambutin,kaya lab na lab kita eh!sabi naman ni Anne sa asawa.

Ako pa!Mr.Suave ata 'to.I love you too.sabi ni Vhong at hinalik-halikan si Anne sa Pisnge hanggang sa matapos si Anne maghugas ng Pinggan.

Babe naman!basang-basa na ako ng laway mo kadiri ka!biro ni Anne sa Asawa,Sinamaan naman siya ng tingin ni Vhong.

Ah!kadiri pala ha!pinaharap ni Vhong si Anne sa kanya at tinggal niya muna ang Apron ni Anne at tinadtad ng tinadtad ng halik si Anne,tawa naman ng tawa si Anne dahil nakikiliti ito sa bigote ng Asawa.

Hahahah!!Babe tama na Suko na ako,ayoko na po Mr.Suave.I love you😙.sabi ni Anne at hinalikan ang asawa sa labi kaya tumigil na si Vhong.

I love you too.Ah babe gusto kong maglaro ng Play Station,laro tayo!sabi ni Vhong at binackhug nanaman ang asawa.

Hmm.Ayoko nun,kung gusto mo ikaw na lang manonood ako ng TV.sabi ni Anne.

Sige na babe minsan lang ako mag-aya eh.pilit ni Vhong sa Asawa.

Babe ikaw na lang nga,di naman ako marunong non.pagtangi ulit ni Anne sa asawa.

Di nga lang ako maglalaro,sige na manood ka na ng TV dun na lang ako sa kwarto.tampururot na si Vhong.

Hay nako!Sige na nga payag na ako.wala na ring nagawa si Anne kung hindi pumayag sa gusto ng Asawa dahil baka magtampo nanaman ito.

Talaga babe?Yehey!sabi na nga ba di mo ako matitiis.masayang pahayag ni Vhong.

Wala na akong choice eh!pero sasamahan lang kita ha di ako maglalaro ha?sabi ni Anne.

Yes babe!tara na punta na tayo sa Social Media Room.sabi ni Vhong at nagpunta na ang Mag-asawa sa Social Media Room.

Pagkarating nila sa Social Media Room ay sinet-up na ni Vhong ang play station at nagsimula ng maglaro.nakahiga ang mag-asawa habang naglalaro si Vhong.⬇⬇⬇

Crush kita Matagal na BOOK 2 <[Completed]>Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon