Chapter 24:The Happy Ending

837 10 4
                                    

Another 3 years passed Masaya pa rin ang pamilya Curtis-Smith-Navarro.Kahit minsan ay nagkakaroon ng konting tampuhan ang mag-asawa pero naaayos naman nila agad ito dahil hindi nakakatulog ang dalawa kapag di pa sila bati,kaya bago sila matulog ay nagkakabati na rin sila at nauuwi sa "Make Love" ang dalawa pagkatapos.😁Kaya ngayon ay biniyayaan muli sila ng isang anghel na babae na si "Angela Grace Curtis-Smith-Navarro.(pangalan ko.😂add nio ko sa fb: Angela Grace Domingo Cruz.😂sorry sa segway.😁✌🏻️)

Dahil nagkaanak muli sila ay napagdesisyunan muli ng mag-asawa na umalis muna uli si Anne sa Showbiz.Napaka-Daddy's Girl ng anak nilang si Angela,kaya Angela Grace ang ipingalan ng mag-asawa sa anak nila dahil mukha talaga itong anghel at dinadagan ng Grace dahil bawat anak naman ay isang grasya para sa kanila.😂

Ngayon ay araw ng linggo Family Day ng pamilya Navarro.Masayang naghahabulan sina Fenech,Gianne at si Angela sa bakuran ng bahay nila habang pinapanood sila nang mag-asawa.Tuwang tuwa ang dalawa sa kanilang mga anak na magkakasundo dahil napalaki nila ito ng maayos at may takot sa Diyos.

"Hon,Salamat sa pagbigay sakin ng magaganda,pogi,at mabubuting mga anak."sabi ni Anne sa asawa.

"Maganda lang talaga ako maglahi,gusto mo pa ba?"biro ni Vhong sa asawa hinampas naman siya ni Anne.

"Ikaw talaga napaka-pilyo mo!sana di magmana sayo si Gianne sayo paglaki niya."saad bi Anne.

"Di ba kaya ka nga na-inlove sakin dahil pagiging pilyo ko."pilyong sabi ni Vhong at hinimas ang hita ni Anne sa ilalim ng mesa.tinampal naman ni Anne ang kamay ng asawa.

"Ikaw talaga Navarro!sasapakin talaga kita."banta ni Anne sa asawa.

"Aray naman!Joke lang naman Honey ko.Alam ko namang kaya ka nainlove sakin dahil sa taglay kong kapogian."biro muli ni Vhong.😂tinampal naman ni Anne ang noo ni Vhong.

"Napakahangin mo talaga no!FYI ikaw nga ang patay na patay sakin. 😂 "bwelta ni Anne.

"Hindi naman masyado!"saad naman muli ni Vhong.

"Ah talaga ba Navarro?Bakit mo ko pinakasalan at inananakan.?"mataray na sabi ni Anne.

"Joke Again Honey,syempre kaya kita minahal kasi......"pinatagal talaga ni Vhong para inisin ang asawa.tinampal muli ni Anne ang noo ng asawa.

"Ah ganon!wala kang maisip,parang ikaw pa yung napilitan ha!"inis na sabi ni Anne.

"Joke lang Honey,pero ang totoo hindi ko talaga alam kasi bigla na lang tumibok yung puso ko nung nakita kita,tsaka nasabi ko agad sa sarili ko na ikaw yung babaeng makakasama ko habang-buhay.."sinserong sabi ni Vhong.kinilig naman si Anne.😍

"Aww!!so cheesy naman ng babe ko.😍"kinikilig na sabi ni Anne.

"Eh ikaw Hon ano ba talaga yung nagustuhan mo sakin?"tanong ni Vhong sa asawa.

"Sayo?wala akong maisip eh."biro naman ni Anne.😂

"Ayy grabe sya ang ganda-ganda nung sinabi ko sayo."inis na sabi ni Anne.

"Joke lang babe,syempre yung pagiging caring mo,sweet,gentleman,mapagmahal sa pamilya,masayahin,at palabiro yung sa tuwing kasama kita nakakalimutan ko yung mga problema ko,Specially yung sexy dance mo.😂😍"sabi ni Anne.

"Hahaha.😂iba talaga yung dating sayo ng sexy dance ko.😂I love you.😘"sabi ni Vhong at hinalikan sa noo si Anne.

"I love you too babe😘"sagot ni Anne at hinalikan din si Vhong sa labi.


.
.
.
.
.
.
.
and they live happily ever after....



THE END....

Thank you sa lahat ng sumuporta sa story kong ito mula Book 1 hanggang Book 2.😘
Please also do support my another story entitled "Hanggang Kailan" thankie..😘

"Hindi Tanga ang taong nagmamahal kahit nasasaktan na.Mas tanga yung taong minahal mo na ng sobra nakukuha pang maghanap ng iba...

Vote na!!!!

pls. follow me on;

IG: @angge_24.vhonganne

TWITTER: @24Angge

FACEBOOK PAGE: VhongAnne Honeybees

WATTPAD: @24Angge

Thanks for Reading😊

Vote-Comment-Share
⏬⏬⏬⏬⏬⏬⏬⏬⏬

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 12, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Crush kita Matagal na BOOK 2 <[Completed]>Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon