Pagkatapos kumain at mag-usap ng mag-asawa ay bumaba na sila kasama ang pinagkainan.Pagbaba nila ay nakita nila ang mga anak na kakatapos lang mag-agahan.
Good Morning mga anak.bati ng mag-asawa at humalik sa mga anak.
Good Morning din po Mommy!Daddy!bati rin ng mga anak.
Sige na maghanda na kayo sa school baka malate kayo.bilin ni Anne sa mga anak at pumunta na ang mag-asawa sa kwarto nila para maghanda sa Showtime.
On the way na ang mag-asawa sa Abs,si Vhong lang ang nag-dadrive katabi ang asawa niya.Medyo trapik kaya mahaba haba pa ang ibabyahe nila.Habang nasa sasakyan ay tulog si Anne dahil nga maaga tong nagising at late na silang nakatulog.Sa isip ni Vhong ay lahat tslaga gagawin ng asawa niya para makabawi sa kanila lalo na sa kanya.Natutuwa naman si Vhong sa asawa dahil sa effort nitong makasama silang mag-aama kahit minsan ay busy ito sa trabaho.Habang nakahinto sila dahil sa stoplight ay hinalikan ni Vhong sa noo ang asawa kaya naman nagising si Anne.
Ay!sorry hon,nagising ba kita?sabi ni Vhong ng magising ang asawa.
Okay lang babe!sorry nakatulog pala ako,trapik pala buti na lang maaga-aga tayo pumasok.sabi ni Anne.
Oo nga e.kailan kaya matatapos ang trapik sa pilipinas.sabi ni Vhong.
Di na siguro may Forever talaga😂.sabi ni Anne.
Hahahah!Para palang tayo Forever na.😍sabi ni Vhong na kinikilig.
Yieeee!babe talaga naiisingit mo pa yun.sabi naman na kinikilig din.
Ako pa!Mr. Suave ata 'to.😂sabi naman ni Vhong.
Babe,maiba ako.Papayagan kaya tayo ni Direk?pagiiba ni Anne ng usapan.
Sana!Wag kang mag-alala gagawin ko lahat,pipilitin ko si Direk.sabi ni Vhong.
Aasahan ko yan ha!Excited pa naman ako sana talaga makisama si Direk.sabi naman ni Anne.
Pagkarating sa Showtime ay dinala muna ng mag-asawa ang gamit nila sa DR nilang mag-asawa.
Hon,wait lang ha!magpapaalam na ako kay direk,pagbalik ko alam mo na!gagawin ko lahat para mapapayag si direk promise!✋sabi ni Vhong sa asawa at hinalikan ang asawa at dumiretso na sa office ni direk.
Pagpasok ni Vhong ay nakita niya ang direktor na naka-upo lamang.
Direk,pwede ka bang maka-usap?tanong ni Vhong sa direktor.
May kailangan ka 'no?Ang bait mo eh.biro ni direk natawa naman ang dalawa.
Direk talaga oh!pero tama kayo may kailangan ako.😅biro din naman ni Vhong.
Ano ba yun Vhong?tanong ni Direk kay Vhong.
Ano kasi direk magpapaalam sana ako kung pwede kaming magleave ni Anne?mahinahong sabi ni Vhong.
Vhong di ko muna mapapayagan yan.Ngayon pa lang kayo nakokompleto.Tsaka leave?mukhang matagal ha?Ilang araw ba?sabi ni direk kay Vhong.
Direk sige na!1 week lang naman eh.pilit ni Vhong kay direk.
1 week?!Ang tagal nun Vhong!tapos kasama pa si Anne,tsaka may prod kayong lahat ng host sa sabado.sabi ni Direk.
Sige na direk please!!minsan lang naman ito direk,kasi di ba alam niyo naman napaka-busy ni Anne ngayon lang siya pinayagan ng Manager niya.Sige na Direk.pagmamakaawa ni Vhong kay direk.
BINABASA MO ANG
Crush kita Matagal na BOOK 2 <[Completed]>
FanficHi,Im back!!! eto na may BOOK 2 na????.Pls. Read and don't forget to Vote,and Comment your thoughts about my Chapters???? -PS. Wag babasahin pag di pa nababasa yung BOOK 1 para di kayo malito????