Twentii Tuu ! :)

9K 374 25
                                    


A/N : PASENSYA NA PO SA MAHABANG PAGHIHINTAY!
NAWA'Y MAGUSTOHAN NYO ANG UPDATE NA TO.

COMMENTS & VOTES NA LANG PO.


( Dice P.O.V )

Nagising ako nang makarinig ako ng tunog na nagmula sa phone ko, bahagya kong iminulat ang mga mata ko at dinukot mula sa bulsa ko at sinagot.

"Oh? Bakla ! Kanina pa kami tawag ng tawag sayo! Nagaalala na kami sayo. " Bulyaw na bungad ni Jaja mula sa kabilang linya.

Oo nga pala, nandito pala ako ngayon sa bahay ng hambog napasarap ang tulog ko.

Inilibot ko ang pangin ko sa kwarto, napansin kong magisa na pala ako.

Huminga muna ako ng malalim ba sagutin si Jaja.

"S-sorry Ja, nandito ako ngayon sa Bahay ni -- " hindi ko na natuloy ang sasabihin ko ng muli itong magsalita.

"Nakooo! Bakla, Ang kate mo! " Ani Jaja. Grabe ang dumi ng isip.

Teka, ano nga bang pwede kong sabihin kay jaja kung bakit ako nandito. Bumangon ako sa kama at umupo muna ako bago sumagot.

"Jaja, wag kang ano! N-nag p-practice lang kami! " palusot ko at sana lumusot.

"Come on, Don't me !" Tugon nito. Ay naman. "Napapadalas na yan ah? Anong ganap? Meron na ba? "

"Jusme, Sige na.. Bye! " Aniko at pinutol na tawag nito. Whaaa, mauubusan ako nang dahilan kay Jaja, at kahit sabihin ko ang totoo ay 50/50 padin..

Nasaan kaya yon?

Bigla tuloy pumasok sa isip ko ang nangyari kanina.

Sa pangalawang pagkakataon ay dumampi uli ang mga labi nito sa labi ko na balis ko din naman pinutol, pakiramdam ko kasi naka desperada ko na.

Baka isipin pa ng hambog na yun na sinasamantala ko sya!

At teka, Sa pagkakaalam ko sya itong humahalik sa akin! Baka sya nga itong nananamantala.

.
.

Naisipan ko ng tumayo at tinignan ang oras sa Wall clock na nakasabit. Mag Aalas siete na pala ng Gabi.

Naisipan ko ng lumabas ng kwarto para hanapin ang hambog para yayain na itong umuwi na.

Paglabas ko ay nagtungo ako sa sala para hanapin ito, pero wala ito,

sinilip ko rin ito sa labas ng wala rin ito

Hanggang sa nakaamoy ako ng masarap na amoy na nagmumula sa kusina. Mabilis ko naman tinungo ang kusina mukhang nandito na si Nanay Cruz.

Pagdating ko sa kusina nabigla ako sa nakita ko.

Akalain mo nga naman, marunong pa lang magluto ang kumag na to.

Wala itong pang itaas at may suot itong Apron.

Grabe.. Ang Sexy nya parin tignan ang kaso nga lang ang dame nyang pasa.

Ugh.. Nako Dice natututo ka ng maging pervert ah!

Naramdaman nya siguro ang lapit ko at agad ako nitong nilingon at binigyan ako ng tingin na walang emosyon bago nagsalita.

"Malapit ng maluto ito, konti na lang. " Anito at binalik ang tingin sa niluluto nito.

"A-ahh.. Sige sa bahay na lang. " Aniko.

"Uuwi ka? " tanong agad nito habang nakatuon pa din ang pangin sa ginawa nito.

"Oo, .. Hindi ka ba uuwi? " taka kong tanong sa kanya. Humarap ito sa akin at itinukod ang dalawang kamay sa lamesa bago nagsalita.

MR.PROBINSYANO (Meets) MR.ANTIPATIKO (BROMANCE COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon