tertii two ! :)

7.6K 309 23
                                    


A/N : to all my beloved readers nais kong malaman nyo na malapit na pong magwakas ang istoryang ito.

Sa nalalabi pang mga kabanata ay madami pa kayong dapat abangan, may mga katanungan na mabubukasan, at mga rebelasyon na dapat nyong abangan..

Para nga ba sila sa isa't isa?
------

Choss! Napaseryoso ng A/N ko! Hahaha. Pero opo, tama po kayo malapit na nga pong magwakas ang istorya nato. Syempre hindi naman agad agad! May mga dapat pa po kayong abangan :)

By the way maraming salamat sa inyong lahat sa mga nagbabasa at sumusuporta, sana makasama ko kayo hanggang dulo..

iLoveYou all Guys!

( May halo pong RATED S.P.G tong chapter na to .. Remind lang po !)

...........*

( Third person P.O.V )

"Yes ija, Napatawag ka? " Takang tanong nito sa dalagang anak ng malapit na kaibigan nya.

"I have something to tell you Tito.. "

"Go ahead dear, Alam mo naman medyo busy si Tito. " Pagpapaunlak nito.

.
.
.
.

"Bakit ginawa ito sa akin ni Tinoy, Ano bang gusto nyang mang-yari? At mukhang desidido syang sirain ang pangalan ko! " halos pasigaw na sambit ni Mayor kasunod noon ay ang pagtungga nito ng isang basong alak.

"Calm down Hon, Bakit hindi muna natin kausapin si Tinoy?" Alalang sambit ng madastra ni Seb.

"Come on hon! Look at this pictures." Ani Mayor at iniabot ang cellphone nito. "See, nakikita mo ba yan? Nakipaghalikan pa sa kapwa nito lalake at hindi lang yan basta isang halik, may namamagitan din sa kanilang dalawa na hindi ko hahayaang mangyari, ang gusto ko malagay sya sa tama. " mariing dagdag nito.

Halos hindi din naka pagsalita ang madrasta ni Seb marahil sa pagkabigla din sa mga nakita nitong litrato.

"Kung sa tingin nya ay susuko ako sa pagiging ama ko sa kanya, nagkakamali siya. Talagang tinitikis talaga ako ng batang yan.. "

"Ms.Guevarra. " Pagtawag nito sa Secretary nya na agad din naman lumapit. "Ipa-cancel mo lahat ng meetings at appointments for this week, magpupunta ako ng manila may aasikasuhin lang ako." Utos ni Mayor sa Sekretarya nya na agad naman tumalima.

.
.
.

( Dice P.O.V)

Kasalukuyan kaming narito sa Cafeteria kasama ang tropa at syempre pwede bang mawala ang pinakamamahal kong si Poging si Seb.

kakatapos lang ng last period namin kaya napagpasyahan ng lahat na magsikain muna dahil sa sobrang stressed , grabe nakakatuyo ng utak!

Masaya ako dahil narito na din si Arthur, buti na lang naging maayos na din ang lahat sa pagitan namin.

Pakiramdam ko tuloy napaka perpekto ng linggo ko ngayon..

"Hey Dice, kumusta ang practice nyo ng husband mo? " Ani Jaja at husband talaga? Kaloka.

"Okey lang naman.. Medyo tensyonado.. " Tugon ko kay Jaja.

"Pero insperado, right? " pagsingit naman ni Charie at sabay nagtawanan ang lahat.

"Syempre.. Ikaw ba naman makatabi ang pinaka gwapo sa loob at labas ng Campus hindi mai-inspired?" Sambit ng Antipatiko kong mahal na ikina ngisi ng lahat.

"Kapal mo! " Pagtutol naman ni Arthur at binato ng lukot na tissue si Seb. "Baka nakakalimutan mo nandito pa ako! " dagdag ni Arthur at nagpogi sign pa.

MR.PROBINSYANO (Meets) MR.ANTIPATIKO (BROMANCE COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon