Chapter three

27.4K 902 17
                                    

Tine..

Nagising ako sa sinag ng araw na tumatama sa aking mukha,kaya naman iminulat ko ang aking mata at hinanap ang orasan sa bedside table.

10:30am napamulagat ako sa oras,ng makita ko kaya naman napabangon ako bigla..oh..God!!nasabi ko sabay bagsak ulit ng katawan sa malambot na kama, masakit ang buo kong katawan,pakiramdam ko para akong binugbog sa sobrang sakit.

Nang makabawi ay unti-unti akong bumangon paupo sa gilid ng kama at pinagmasdan ang buo kong katawan,puro pasa ito samantalang ang mga braso at balikat ko ay puro bakas ng ngipin,tanda na kinagat at pinanggigilan ito dahil sa namuong dugo,nagiinit ang sulok ng mga mata ko habang pinagmamasdan ang braso at mga hita ko,all my life hindi ko naranasan ang ganito, maski ang ama ko ay hindi ako sinaktan ni minsan kahit hindi kami palagi magkasundo tanging asawa ko lang ang nagparamdam sa akin nito.

Nang makabawi ay tumungo ako sa banyo at sinimulang buksan ang shower, nang tumama ang maligamgam na tubig sa katawan ko ay tuluyan na akong napaluha dahil sa pinaghalong hapdi at sakit pati ang pagkababae ko ay masakit rin,kaninang sinubukan kong maglakad papuntang banyo ay napaiyak ako dahil sa pati ito ay masakit.

Ouch...!,daing ko at napahagulhol dahil sa pinaghalong sakit at hapdi idagdag pa na nakikita ko ang repleksyon ko sa salamin dahil sa puno ng pasa ang buo kong katawan,nang matapos maligo ay agad akong nagbihis ng simpleng white t-shirts at short,pinilit kong bumaba at maghanda ng aking kakainin.

Wala na si king siguro ay pumasok na ito sa kompanya nito,inilibot ko ang paningin ng makarating sa kusina ng makita ko ang note na nakadikit sa nakatakip na pagkain.

You better eat and rest, I'll be home early..

King..

Tinignan ko ang hinanda nitong pagakain,fried rice,Bacon,hot dog and egg.nagutom ako bigla ng makita ko ito kaya naman agad ko itong kinain,ng matapos kong magligpit ng pinagkainan ay agad akong pumuntang sofa at ini-on ang tv..nakakabagot nman.. kausap ko sa sarili at pinatay ang tv.

Umakyat ako sa silid at duon nahiga,I feel relief ng maihiga ko ang katawan sa malambot na kama,ang lungkot nman dito sabay buntong hininga hanggang sa hindi ko namalayan naktulog na pala ako.

Nagising ako sa init na humahaplos sa aking mukha kaya naman agad akong napamulat at nagtama ang aming mga mata,I see desire in his eyes, god anu na naman kayang naisip nito.

N-nandito ka na pala,sorry hindi ako nakapag handa ng makakain...aligaga kong sabi kinakabahan ako at baka magalit ito sa akin,kaya naman agad akong bumangon para sana bumaba ng hilahin ako nito at paupuin sa kanyang hita.

Hey,relaxed wifey..sabay haplos nito sa braso ko at pinindot ang pasa nito,napangiwi ako dahil sa sakit.

It's still hurt?.. tanong nito habang hinahaplos ang braso ko pababa sa bewang ko,iling ang itinugon ko rito dahilan ng pagtaas ng sulok ng labi nito,hmmmm...that's good cause i want to Fu*k you later,..sabay halik nito sa leeg ko.

Nanindig ang balahibo ko sa ginawa nito,mali ata ang pag-sisinungaling kong hindi na masakit ang mga pasa ko, dahil sa totoo lang ay masakit talaga ito.

Ahm,m-mabuti pa maghanda muna ako ng kakainin natin,b-baka gutom kana...sabay tayo sa pag-kakandong nito at dali-daling lumabas ng silid, nang makalabas ako ay napasandal ako sa likod ng pinto at napahawak sa dibdib kong sobrang lakas ng kabog,magkakasakit ako sa puso nito.

Nagsaing at nagluto ako ng adobo ito ang hapunang hinanda ko para sa aming dalawa,nakapag hain narin ako sa lamesa habang hinihintay itong bumaba ay hinugasan ko ang mga ginamit ko sa pag-luluto ng marinig ko ang mga yabag nitong papalapit,ng bigla nalang may yumapos sa likuran ko at paglandasin ang daliri nito sa gitnang bahagi ng hita ko,nanigas ako sa ginawa nito hindi pa ako nakakabawi ng lakas ay gusto na naman nito.

I think we should try here, let's have sex here wifey, that must be challenging,.saad nito at pinagapang papasok ang kamay nito sa loob ng T-shirt ko sabay pisil sa magkabila kong dibdib,masakit ang bawat pagpiga nito,habang ang labi nito ay naglalakbay sa aking leeg at kinakagat kagat iyon magiiwan na naman sigurado ito ng marka.

K-king..p-pwede bang k-kumain na muna tayo,baka kasi lumamig na ang pagkain, sabi ko sa pautal-utal na salita at tila wala itong narinig dahil sa pinaharap pa ako nito at nilakumos ng mapag parusang halik,ang mga kamay nito ay nagsimula ng maglakbay sa buo kong katawan pababa sa kaselanan ko at walang pasabing ipinasok ang kamay sa loob ng short at panty ko,he slid his two fingers inside me and he started to move in and out,i feel sores inside,and bit my lower lip, to stop my tears,oh God it's hurt.

Napakapit ako ng mariin sa lababo ng iangat ako nito at paupuin rito,talaga bang balak akong angkinin nito dito?,ahm..ano kasi b-baka malamig na ang pagkain natin i-i think we should eat f-first.

Hmmm....later, saad nito at mas lalo pang naging marahas ang ginagawa nito,he pinch  my nip*le  nabigla ako sa ginawa nito kaya naitulak ko ito dahilan upang mapaupo ito sa sahig.

Nanginig ang buo kong katawan ng makita ang madilim nitong mukha,natatakot ako sa uri ng titig nito sa akin,Agad akong bumaba ng sink at inilalayan itong patayuin.

My God.. !s-sorry ,i-i didn't mean to push you..n-nabigla lang ako.. paliwanag ko sabay pagpag sa likuran nito,tarantang taranta ako ng bigla ako nitong dakmain sa leeg,galit na galit ang mga mata nito at ng itulak akong pabalag sa dahilan ng pagtama ng likuran ko sa matigas na bagay.

Aggghhhh...!daing ko sa sakit na naramdaman,tumulo ang luha ko kasabay ng pagsampal nito sa akin,nalasahan ko ang pinaghalong luha at dugo wala akong magawa kundi ang umiyak nalang,Ang pinaka ayaw ko sa lahat ay yung nabibitin ako,i don't Fu*king care kung malamig na ang pagkain,next time don't do this, or  else makakatikim ka ulit sa akin..!nagkakaintindihan ba tayo?saad nito habang pinupunasan ang dugo na nasa ng bibig ko,napatango lang ako habang walang tigil ang pagtulo ng luha ko.

Napatitig ito sa akin,may mabilis na emosyon akong nakita sa mga mata nito,ngunit agad din itong nawala.

Look at you wifey,next time wag mong pinapainit ang ulo ko, okay? Stop crying im sorry, sabi nito habang inaalalayan ako sa pagtayo at pinunasan nito ang luha kong nagkalat sa buong mukha ko.

Here,gamutin natin yang nasa labi mo, and after this kumain na tayo.ganun lang yun? Parang wala lang sa kanya? Gusto ko itong sumbatan ngunit natatakot ako sa pwede nitong gawin sa akin, hinayaan ko nalang itong gawin ang gusto nito.


noong bata ako, pinangarap kong makasal sa taong mahal ako,yung kaya akong igalang at ipagtanggol magkaroon ng isang masayang pamilya,hindi ko akalain na kabaliktaran ang lahat ng pangarap ko,pinakatitigan ko ang taong habang buhay ko na makakasama, maamo ang mukha nito,matangos ang ilong at maganda ang mga mata, hindi mo nga aakalain na sa kabila ng mala anghel na mata nito ay nagtatago ang hindi mo gugustuhing makita.
















And this man have no heart,he's heartless.









Please vote and comment and share..








Thankie..your truly yours pria02





















My Heartless HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon