chapter10

24.2K 689 10
                                    

Spg..

Tine.....

Ang bilis talaga dumaan ng araw,isang taon na ang nagdaan at sa taon na yun ay tila ba isa akong ibon na nakakulong sa hawla,nakakulong sa kamay ng asawa kong mapag parusa.

What are you doing?, tanong ng baritonong boses at may mga kamay na yumapos sa aking bewang habang sinisimulan ako nitong halikan sa leeg,pataas sa aking tenga,at kinagat nito ang earlobe ko habang may binubulong bulong na mapang akit na mga salita.


Hmmmmmm.....,i-im cooking, ohhh!....ungol ko dahil sa may nagigising na naman na sensasyong namumuo sa aking kaibuturan,pinaharap ako nito habang walang tigil nitong hinahalikan ang leeg ko,he bit and he suck my skin,while his expert hand slid on my panty and play my pussy.

Hmmmm wifey i feel horny right now...,i want you...... pag hingi hintulot nito sa akin,sino ba naman ako para tumanggi sa kagustuhan nito his my husband and this  is my duty to him,to make him happy,and give all whatever he wants.

I am his slave, at kailangan lahat ay masunod,mahal ko sya at yun nalang ang tanging pinanghahawakan ko,umaasa na isang araw ay magbago ang lahat,sana makaya ko lahat,ohhhhhhh....!ungol ko ng sapuin nito ang hinaharap ko at walang pasabing isinubo ito,habang ang isa naman ay nilalaro nito ang naninigas kong utong,a-ang sarap niyan k-king.... ang ahhhhh...ang sarap nyan.....daing ko wala akong pakialam kung sa maingay ako ang mahalaga mailabas ko lahat ng sarap na pinalalasap ng asawa ko.


Hindi ko namalayan na napahiga na pala ako nito sa lamesa at napatay narin nito ang stove,habang ang kalahti ng katawan ko ay nakasampa sa lamesa at ang paa ko naman ay nakayakap sa bewang nito at idinidiin pa lalo ang matigas na nitong sandata sa aking pagka babae.



Fu*k wifey....! Daing nito nang hawakan ko ang naninigas nitong pagkalalaki,ito naman ay abala sa pagsipsip sa aking tayong tayong dibdib,at ang mga kamay nitong naglulumikot ay unti unting bumababa sa aking kaselanan at hinaplos haplos nito iyon,ahhhhhh...daing ko nang maramdaman ang init ng palad nito sa aking pagkababae, habang nilalaro nito iyon,pinag hihiwalay nito ang pisngi ng aking kaselanan at nilalaro laro nito ang mani ko,hindi ko alam kung saan babaling ang aking ulo sa sobrang sarap nito ay tumitirik ang aking mga mata.



Ahhhhhh.....ohhhhh...ahhhhh...,ungol ko sa sensasyong nararamdaman,napakasarap ng hatid nitong kiliti na tumatagos sa aking katawan,hindi pa ito nakontento ng dumako ang mga labi nito sa pisngi ng aking kaselanan at walang pag dadalawang isip na kinain nito iyon,ang sarap nyan king.... ohhhhh...keep doing that darling....ungol ko habang iti ay walang habas na sinisipsip at dinidilaan ang aking pagkababae lumilikha ito ng tunog na lalong nagpapainit sa aking katawan.


Lalo ko pang pinagduldulan ang mukha nito sa aking pag kababae nababaliw ako sa sobrang sarap lalo na ng pagsabayin nito ang kamay na ipinasok sa bukana ko,he slid his two finger inside me while he trust slowly,habang kinakain din nito ang aking pagkababae,sarap ang nalalasap ko sa dahil sa gingawa nito, isinasabay ko narin ang balakang ko sa pag galaw habang ang kamay nito ay labas masok at pabilis ng pabikis,basang basa na ng laway nito ang aking pwerta dahil sa pagkain nito.


Maya maya ay nakaramdam ako ng namumuo sa akin,kaya naman alam kong lakabasan na ako hindi ko ito pinigilan sa halip ay mas isinubsob ko pa ang mukha nito at doon inilabas ang kanina pang katas,habang ito naman ay sinipsip lahat ng sabaw na lumabas sa akin dinilaan nito ang aking pagkababae habang ang mga mata nito ay nakatitig sa akin.


Nakikita ko ang puno nitong pagnanasa na tila ba ngayon lang muli nakatikim ng sarap, tumayo ito at hinalikan ang aking mga labi di gaya ng dati ay mas dahan dahan ito at mas masarap,hmmmmmm....ungol ko kahit pa hinang hina ako ay ako na mismo ang tumayo at hinubad ang boxer shorts nito,ng tuluyan ko itong maibaba ay bumulaga sa akin ang nag uumigting nitong pagkalalaki,ang tayong tayo nitong armas na kayang ibigay lahat ng sarap na nais mong malasap.


Hinawakan ko ang matigas nitong pagkalalaki at sinimulang laruin,pataas pababa ang ginawa ko at kita ko ang sarap sa mukha nito dahil sa napapapikit pa ito sa sarap, nang hindi ako makontento ay isinubo ko ang dulo nito at dinilaan paikot iyon,ohhh sh*t,wifey... what are you doing.....?paungol nitong sabi, ungol lang ang isinagot ko rito at ipinagpatuloy ang aking gingawa.



Nang magsawa ako sa pagikot ng dila sa dulo ng pagkalalaki nito ay isinubo ko ito hanggang sa umabot na ito sa lalamunan ko,punong puno ang bibig ko na kahit na hirap akong huminga at tila ba naduduwal ako ay pinigilan ko at dahang dahan na inilabas masok ito sa bibig ko.



Ohhhhh....Fu*k wifey it's so good....ahhh..ungol nito,habang ako naman ay binibilisan pa ang palabas pasok sa aking bibig,dinidiladilaan ko ang itlog nito habang isusubo muli ang kahabaan nito,ilang minuto din ang itinagal ng ginawa ko sa kahabaan nito ng bigla ako nitong patayuin at ipinatong nito ang isa kong paa sa table na nasa likod nito at walang habas na ipinasok ang naguumigting nitong pagka lalaki...


Ohhhhh...sabay naming ungol habang ito ay labas masok sa basang basa kong kaselanan,sagad na sagad ang gingawa nitong pag ulos,habang ako naman ay napapasigaw sa sarap,bumilbilis ang pabayo nito at rinig ko rin ang lamesang tila ba nausog sa lakas ng pagkadyot nito,hindi pa ito nakontento at binuhat ako nito habang bumabayo at ako naman ay nakakapit ng mahigpit sa batok nito at sumasabay din sa pag bayo kahit na pa nakbitin ako ay igingalaw ko ang aking balakang upang salubungin ang paglabas masok nito.


Keep doing that wifey... im cunning...ohhhh!!! Daing nito nasa ganun parin kaming posisyon,kaya naman mas lalo ko ding pinagbutihan, habang pabilis ng pabilis ito ay nakakaramdam na ako ng namumuong tila ba sasabog sa kaibuturan ko, napapasigaw na ako,.. at ganun din ito,hinayaan ko ang katas na lumabas sa akin na sinundan din ng malapot at mainit na katas nito,after we made it ay kinarga ako nito patungong sofa at pinahiga ako nito doon,stay here kunin ko lang mga damit natin..sabi nito at hinalikan ako nito sa nuo, habang ito naman ay tila diyos na kampanteng naglalakad ng nakahubad patungong kusina,naalala ko ang pag halik nito sa noo ko, sana mag bago na talaga ito,sana ito na ang simula ng bigla nalang akong namula dahil sa nangyari kanina lang,di ko akalain na kaya namin ang ganung posisyon,wala sa sariling natawa ako kasabay ng pag iinit ng mukha ko.





























Just follow,comment,vote and share..,, 😘😘


Hope you like it..





Your truly yours pria02,,

My Heartless HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon