chapter13

22.4K 642 15
                                    

Dahil sa magbabakasyon ako bukas ito ang bonus ko for myself, kahit na konti lang kayong nag babasa ng story ko ay labis akong nagpapasalamat sa inyong lahat,at mahal ko po kayo.😘😘😘



Tine...


Puro kalabog at sigawan ang naririnig ko sa labas nang magising ako kina umagahan,ito na naman po ang masamang pakiramdam na ayaw ko tila ba bumabaliktad ang sikmura ko,nang makarinig ako ng sigawan sa labas,we're she is?!! Fu*k jenro! Ilabas mo ang asawa ko!bago pa magdilim ang paningin ko sayo!!, tila ba binuhusan ako ng malamig na yelo ng marinig ko ang boses ng taong nagwawala sa labas,ang nanlalambot kong mga tuhod ay pilit kong inihakbang at nanginginig na binuksan ang pintuan.



She don't deserve you!! Pare sinasaktan mo lang sya,wala ka kagabi!kung makita mo lang ang sakit sa mga mata nya!ang lahat ng pag iyak nya! Ngayon alam ko ng masama magalit si Jen dahil makikita mo talaga rito ang matatalim nitong mata na nakatingin kay King, p*tang Ina Jen ilabas mo ang asawa ko kung ayaw mong mapatay kita!!! Namumulang sigaw nito kaya naman sa takot ko ay agad akong bumaba at lumapit dito,natatakot ako sa kaya nitong gawin alam kong kaya ni king gawin ang lahat ng sinasabi nito,nang makalapit ako rito ay agad akong hinablot nito at mahigpit na hinawakan sa bandang wrist ko at ramdam ko ang sakit nito.



King pare,nasasaktan si Celistine,sabi Jen habang nakatingin sa akin siguro ay nakita nito ang pag ngiwi ko dahil sa sakit,wala kang pakialam, I can do whatever i want to my wife! F*cker! So stay away from her..! Sigaw nito sabay hila sa akin,hindi ko na nagawa pang lingunin ito dahil sa patakbong hila nito sa akin,pag dating sa sasakyan nito ay isang mag asawang sampal ang ibinigay nito sa akin,hindi ako umiyak sa halip ay tinitigan ko ito sa mga mata na syang ikinagulat nya.




Hindi na ako magtataka kung bumukaka ka sa harap nito at nagpagamit dahil sa alam kong malandi ka naman...tinapunan ako nito nang tingin na tila ba nandidiri sa akin,sabay balik ulit ang tingin sa a kalsada,walang nangyari sa amin ni jen, pero kung yan ang nasa isip mo ay wala akong magagawa...malamig na sabi ko rito,at pumikit para pigilin ang matinding inis para sa asawa kong walang puso,napangisi lang naman ito at hanggang sa nakauwi kami ay tahimik ang byahe.



Pinakikiramdaman ni Celistine ang asawa habang papasok sila sa magara nitong bahay,kung saan para sa kanya ay kulungan, ng makahinto ang sasakyan ay nauna syang bumaba at nagmadaling pumasok sa kabahayanan na makalat,puro basag na vase,baso at bote ng alak ang makikita,di pa sya tuluyang nakakapasok ng bigla nalang may humila sa mahaba nitong buhok,napaigik ito sa matinding sakit, hindi pa ito nakontento sinampal pa ito ng ilang beses dahilan ng pag bagsak nito sa sahig, she taste blood at alam nyang putok na naman ang labi nito sa kagagawan ng magaling nitong asawa.



Should I've told you stay away from other man?! Your disgusting like a shit!! Sigaw nito at binigyan na naman ako ng malakas na sampal halos tumabingi ang mukha ko sa lakas ng sampal nito this time hindi lang bibig ang dumugo,dumaloy nadin ang dugo sa ilong ko pilit kong pinatatag ang sarili ko,tama na ayaw ko nang umiyak pagod narin ako sa lahat ng sakit,tinitigan ko ito ng buong lakas habang pinupunasan ang bibig at ilong ko tapos kana ba? Saktan mo pa ako king!!! Diba masaya kang nakikitang nabubugbog?!are you happy seeing me like a shit woman!!!? Sigaw ko rito sabay tawa ng nakakaloko.


Itinulak ako nito pahiga sa sofa at doon ginawa ang nais nitong gawin,hinayaan ko lang itong babuyin ang katawan ki,hinayaan ko syang gamitin ako ng paulit ulit habang sinasaktan ako,kinakagat,sinsampal at sinasabihan ng masasakit na salita,ito ang dating King na kilala ko,nanalalambot man ay pinilit kong bumangon sa pagkakahiga habang ito naman ay mahimbing na natutulog kung saan nangyari ang pananakit at pag gamit nito sa akin.



Pag kaakyat ko sa silid ay dito nagsibagsakan lahat ng luhang kanina ko pa pinipigilan,pinakatitigan ko ang sarili kong puro pasa at bakas ng ngipin tanda ng pag kagat nito sa akin,ang labi kong putok at ang ilong kong natuyuan na ng dugo,pinipilit kong wag mapahikbi ngunit bigo parin ako,akala ko matatag pero mali ako, mahina ako at kahit na anong gawin ko ay hindi na ako makakatakas pa.



Nang tuluyan ko ng mahubad ang saplot ko ay naagaw ng atensyon ko ang  mantsa ng dugo na nasa underwear ko,hindi pa naman ako dinadatnan kaya imposibleng magkaroon ako ngayon,napahinto ako sa sarili kong naisip hindi kaya.... napaiyak ako sa aking nabatid bakit ba ngayon ko lang naisip ang bagay na ito,iwinaksi ko ang malaking posibilidad at ipinagpatuloy ang paglilinis ng aking katawan,nararamdaman kong mahapdi ang bahagi ng aking pagkababae ng ginamit kasi ako ni king ay madahas ang pamamaraan nito ng pag ulos sa aki gusto ko mang mag pumiglas ay hindi ko na ginawa.




Paglabas ko ng banyo ay nasa kama na ang asawa ko madilim ang mukha nito na tila ba galit na galit,pinakatitigan ako nito ng pagkatalim talim,bakit Celistine? Ganun kaba nandidiri at kelangan pagkatapos kitang sipingin ay maliligo ka? Gano ba kagaling si Jenro? Magaling ba sya sa kama? Mas masarap ba sya? Mas magaling ba sya kesa sakin...?!tila ba nainsulto ang pagkatao ko sa sinabi nito, ganito ba kababa ang tingin nito sa akin para sabihin ang ganitong kasakit na salita.




Napaluha ako sa tindi ng sakit,magang'maga na ang mata ko sa kakaiyak,matinding sampal ang ipinatikim ko sa pisnge nito,ganun ba kababa ang tingin mo sakin? Oo na malandi ako at si Devon na ang malinis! Ako na ang malandi!pwede ba King palayain mo na ako! Hindi ko na kaya!sabay luhod sa harap nito tama na sumosobra na.






Malmig na tingin ang ibinigay nito sa akin habang ako'y nagmamakaawa at sinabing..."you will never scape me! You stay beside me forever and no one can ruin it...!kahit pa umabaot tayo sa kamatayan..! "Ang salitang binitawan nito ang nagpapatunay na habang buhay akong makukulong sa magpagparusa nitong kamay and he's My Heartless Husband.

















Hope you like it.😘😘😘








pria02..





My Heartless HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon