Chapter two

29.1K 828 16
                                    

This scene is rated SPG.

Celistine pov.

And i want you now.....pakiramdam ko nagsitayuan lahat ang balahibo ko sa katawan ng ibulong nito ang mga katagang yun,lalo na ng paglandasin nito ang daliri sa braso ko.

Why,are you afraid? He asked me,natatakot ako sa uri ng titig nito sa akin,tumango ako sa tanong nito bilang tugon,sumalubong ang perpektong kilay nito,don't be afraid i will not eat you except i will it and taste your pus*y.

Oh my God,bulong ko at walang pasabi na nilakumos ang labi ko masakit at mapangahas ang bawat halik nito sa akin,kinagat nito ang labi ko dahilan ng pag igik ko sa sakit,masakit ang uri ng halik nito tila gutom na gutom at sabik.


M..-masakit....sabi ko dahil nalalasahan ko na ang dugo sa pagitan ng pag halik nito,malambot ang labi nito ngunit masakit ang pamamaraan niya ng halik mapag parusa ang halik nito,huminto ito sa paghalik sa akin at tinitigan ako sa mata na tila nabitin sa ginagawa.

Shit! Sabi nito sabay sampal ng magasawa sa aking pisngi,pakiramdan ko namanhid ang mukha ko sa ginawa nitong pagsampal,ang pinaka ayaw ko sa lahat ay yung binibitin ako...

Pag kasabi nito ay nilakumos ulit ako nanghalik mas mapangahas ang mga kamay nitong dumadama sa buo kong katawan, masakit ang bawat pagpisil nito at natitiyak niyang maiiwan ito ng pasa kinabukasan,napaigik siya ng kagatin nito ang balikat niya tahimik lamang siyang napaluha dahil natatakot siya na baka saktan ulit sya ng asawa.

Fu*ck....!,you're beautiful wife....
Sabi nito,habang tinitigan ang hubad na niyang katawan dahil bra at undies nlang ang tangi niyang suot,ni hindi manlang nito namalayan na nahubad na pala lahat ng damit nito,ahhhh....ouch...daing niya ng punitin nito ang bra at undies niya at walang pasabi na sinipsip at kinagat kagat ang kaliwang bahagi ng kanyang dibdib,at ang isa naman ay pinipiga ito,masakit at wala sya magawa kundi ang tahimik na lumuha, bakit ganito ang lalaking ito.?


Kinakagat kagat nito ang bawat sulok ng katawan niya, pababa sa puson niya at ng makarating ito sa gitnang bahagi ng hita niya ay agad nitong pinagsawa ang mga mata at hinihimas ang biyak niyang hiyas,dahilan para mapaungol siya at banggitin ang pangalan ng asawa,ohhh....K-king....ahhh..daing niya ng simulan nitong kainin at sipsipin ang kanyang basa ng hiyas..oh my God! Sigaw niya ng patigasin at ipasok nito ang dila sa butas niyang basang-basa.

Umaangat at kumikiwal na siya sa sarap,kung kanina ay naiiyak siya dahil masakit ang ginagawa nito,ngayon naman ay umiiyak siya sa sarap halos tumirik na ang mga mata nito sa nararamdaman na sarap,pakiramdam niya ay may naiipon sa buson niya at anumang oras ay lalabas na iyon,ohhhh a-ang s-sarap niyan..sige pa bilisan mo pa.. God..! Lalabas na ohhh...ahhhh....

Bumulwak, ang kanina pa niyang nararamdaman sa kaibuturan,tumirik ang kanyang mga mata sa sarap ng masagad nito ang rurok ng kaligayahan.

Naramdaman niyang  pumantay ang asawa nito sa kaniya at walang pasabi na ipinasok nito ang kahabaan na kanina pa naguumigting,O-ouch...!napasigaw siya sa sakit ng biglaang ipinasok nito ang ari nitong matigas,pakiramdam niya parang lumabas ang kaluluwa niya sa sobrang sakit,maski ang asawa nito ay nabigla din.

Fu*k...!ohhh..you're a Fu*cking virgin.. and i like that....hmmmm so tight and delicious...

Binayo ako nito ng dahan-dahan, kahit masakit ay pinipilit ko,ganito pala kasakit pag first time, napaluha nalang ako, habang ito ay enjoy na enjoy sa pag angkin sa aking katawan.

Hindi naglaon ay nakaramdam narin ako ng kakaibang sarap,yung sarap na hindi ko maipaliwanag,nanunuot sa bawat kalamnan ko ang kiliting dulot nito habang sinasagad nito ang kahabaan sa aking kaibuturan.oh my God... ohhh ahhhhh....daing ko sa sarap na nalalasap,halos mabaliw ako sa pinalalasap nitong kaligayahan.


Ohhh...yeah..just keep moaning wifey..so i can Fu*ck you hard...sabay sagad nito sa loob ko, ang sarap yan lang ang tanging nasa isip ko sa mga oras na ito.


Binilisan pa lalo nito ang pag kadyot sa kanyang kweba habang madiin at gigil na gigil ang pagpisil nito sa katawan niya,hindi na niya maramdaman ang sakit na dulot ng pagpisil nito sa kanyang katawan.

Ohhhh...God k-king keep doing that..i feel im coming.... ohhh ahhhhh...j-just Fu*ck me hard... ohhhh... like that....wala na talaga ako sa tamang kaisipan,nalasing na ako sa rurok ng kaligayahan na ngayon ko lang naranasan,masarap at talagang mapapasigaw ka talaga.


Maya-maya'y may nararamdaman na akong sasabog sa kaibuturan ko, halos maduling na ako sa sarap,at ilang bayo pa nito sa pag kababae ko ay sumabog ang tila tubig na kanina pa gustong lumabas,my toes curled in so much pleasure at tumirik ang aking mga mata sa sarap,habang ito ay bayo pa rin ng bayo sa aking pagkababae at tila ba akala mo ay hinahabol dahil sa bilis ng pagkadyot nito,ang kamang higaan namin ay gumagalaw sa lakas ng pagbayo nito.


Ohhhh...ahhhhh shit!Fu*ck....your so delicious.... ahhhh shit...!sabi nito habang pabilis ng pabilis ang galaw ng balakang nito na sinsabayan ko na din dahil may nararamdaman na naman akong sasabog,at hinayaan ko itong tuluyang lumabas kasabay ng isang mainit na katas na ipinutok nito sa looban ko,masarap ang init na dulot nun sa loob ko.

Nang matapos ito ay hindi parin ito umaalis sa pagkakapatong sa akin at ramdam kong tila pumipintig muli ang matigas na nanaman na kahabaan nito na hindi pa naaalis sa pagkakabaon sa pagka babae ko,habang unti -unti na nanaman itong gumagalaw sa ibabaw ko at nagsisimula na namang umungol, na syang nagbibigay init muli sa buo kong katawan.


Time check 4:30am,at heto ako nakbukaka at walang sawang binabayo ng aking asawa, i feel so tired dahil wala itong kapaguran,ng subukan kong tanggihan ito kagabi ay sinampal lang ako nito at ipinagpatuloy ang ginagawa, masarap sa masarap pero pagod na ako at nanginginig ang na ang buo kong katawan,mahapdi narin ang balat ko sa at medyo nangingitim na rin ang mga braso ko sa pagpisil at pagkagat nito.



Ohhhhhhhh.....shit....!sigaw nito ng maramdaman ko ang mainit na katas nito tanda na ipinutok nito sa loob ng kaibuturan ko,napaigik ako ng kagatin muli nito ang leeg ko,wala akong magawa kundi ang maluha at piliting hindi mapadaing at baka magalit na naman ito


Maya-maya ay bumagsak na ito sa tabi niya at hinila siya nito habang ang mga kamay nito ay naglulumikot at pinisit ang utong niya napakagat nlang siya sa pang ibabang labi upang hindi nito marinig ang pagdaing niya sa sakit na ginawa nito,.


Let's get rest wifey,i know you're tired,.. sabi nito at niyakap ako mula sa likod,tahimik lang ako habang tumulo ang luha ko,alam kong simula ng pumayag ako na maging asawa nito ay trabaho ko ang paligayahin ito,hanggang sa hilahin narin ako ng antok dahil sa matinding pagod.


























So sorry sa super duper tagal kong update, im so busy po kaya ngayon lang ako nakpagupdate,pls....pls...vote,comment and share po.



And follow me po.







try to read also my other story..
Cherish you,by me your truly yours... pria02





Thank you,hope you like it..mwah!.")






My Heartless HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon