Tine pov.
Pagkatapos ng isang simpleng salo -salo ay napagpasyahan nang kasama ko na umuwi,kaya nagpaalam na ito sa judge na nagkasal sa amin.
Lulan ng mamahaling sasakyan ay hindi parin ako makapaniwala na kasal na ako ngayong araw na ito.
From this day I'm not a international model,binitawan ko na ang career na matagal ko nang trabaho,I'm not a happy go lucky woman na dati ay kahit anong oras i can jamming with my co models.
Nang malaman kong binayaran ang daddy ko ng malaking halaga at kapalit ng perang yun ay ako,nagalit ako rito dahilan para takasan ko ito at pagtaguan ng ilang buwan.
After a month nabalitaan ko na inatake ito sa puso,i have no choice so i show my self to him and accept the wedding that their plan.
Masakit man ay pumayag parin ako, san ka ba naman makakita ng tatay na ipinagpalit ka sa pera,wala naman akong magawa he still my father and i love him so much.
Kaya ito kinasal na nga after makalabas ni daddy sa hospital, walang urauragang nagpatawag ng judge para lang makasal kami.
Nabalik ako sa reyalidad ng huminto kami sa isang malawak na mansion, napakaganda ng mansion na ito,isa itong two stories mansion na napipinturahan ng light green.
Ang hardin nito na maraming samo't-saring bulaklak,ang fountain nito na buhay na buhay dahil sa tubig.
Di ko akalain na titira ako sa ganitong klaseng lugar.
Are you done...?Tanong ng gwapo kong asawa kuno.
Stop appreciating the place, you will stay here forever so i think we better go inside, saad nito sa malamig na boses,at nauna na itong bumaba sa sasakyan at pumasok na sa magarang mansion.
Agad naman akong bumaba sa sasakyan at sinundan ito,pagkapsok ko sa loob ay talagang namangha ako sa nakita ko,kung maganda sa labas di hamak na mas maganda sa loob.
Ang sahig nito na yari sa marmol,at mga mamahaling gamit na talaga namang maganda,lumaki ako sa marangyang buhay pero hindi ganito karangya.
Woman I'm here tawag pansin nito sa akin,kaya naman naputol ang pagkilatis ko sa napakagandang mansion, agad akong lumapit rito at may kasama itong matandang babae na sa tingin ko ay nasa late 60's ang edad.
Nakatingin ang ginang sa akin habang nakangiti.
Nay Minda this girl beside me is my wife, Celistine this old woman is my nanny, call her Nay Minda.
Ngumiti ang ginang,at tinugon ko rin ito ng isang ngiti.
You better change and go rest to our room,and don't touch my things understand?,malamig na sabi nito,kaya napatango nalang ako.
Sinamahan ako ni nay minda, iha? Tawag nito sa akin kaya napatingin naman ako.
Ikaw nalang bahalang umunawa sa asawa mo, kung may di man siya magandang magawa sayo ay habaan mo ang pasensya mo,alam mo naman na si king minsan ay may katapangan ngunit mabait naman na bata.
Lungkot ang mababakas sa mukha ng matanda at may halong alinlangan.
Masaya ako at may makakasama na ang batang yun, at maswerte sya dahil napakaganda mo sana ay maging maayos ang pagsasama niyo.
Ang pagaasawa ay hindi parang kanin na kapag sinubo mo at napaso ay iluluwa mo,kaya iha sana intindihin mo siya at maintindihan nadin,wag mo siyang bibitawan kahit ano pa man ang mangyari.
Nagtaka ako sa ikinilos ito naging balisa kasi ito, kaya naman ay tinanong ko ito.
May problema ho ba Nay Minda? Tanong ko rito, napangiti naman ito at umiling parang may gusto itong sabihin ngunit hindi nito masabi,may inabot itong maliit na papel at may naksulat doong numero.
Para san po ito?, tanong ko rito at nagtataka,.
Basta itago mo yan iha alam kong darating ang araw at kakailanganin mo yan,wag kang magalala tutulungan kita.
Napataas ang kilay ko sa sinabi nito ngunit bago pa man ako makapagtanong ay binuksan na nito ang magarang pinto at walang sabi-sabing tinulak ako papasok,magbihis kana at magpahinga iha baka paakyat na ang asawa mo.
Ngumiti naman ako at tumango, maraming salamat po Nay Minda wag po kayong magalala magiging maayos din po ang lahat.
Sana nga iha sana nga o sya kailangan ko ng umalis at magiimpake pa ako,tatanungin ko sana kung bakit ay isinara na nito ang pintuan, wala akong nagawa kundi tuluyan ng pumasok at inilibot ang paningin sa marangyang kwarto.
Napaka ganda ng kombinasyon ng kulay gray and white na motif ng kwarto ang napakalaking kama na gray and white din ang kulay talaga namang napakaganda.
Habang abala sa paglilibot sa magarang silid ay nahagip ng aking mata ang aking maleta at iba pang gamit, napakagaling talaga ng aking ama.
Kaya naman ay lumapit ako rito para maghalungkat ng maisusuot na pantulog,kumuha ako ng isang oversized shirt at pinaresan ko ng kulay itim na panjama.
Bukas nalang ako magliligpit ng gamit dahil nakaramdam narin ako ng pagod,kaya naman dumeretso ako agad sa banyo.
Pagpasok ko ay nakita ko ang samo't saring mga gamit, shampoo,shower gel aftershave at marami pang iba na talaga namang mamahalin.
Naengganyo akong gamitin ang isa sa mga gamit na sobrang bango at di ko namalayan na natagalan pala ako sa banyo.
Paglabas ko ng banyo ay nakita ko napakagandang nilalang,top less ito at nakapanjama rin ng itim gaya ko,basa rin ang buhok nito habang abala ito sa pagpunas ng towel.
What take you so long in the bathroom?malamig na tanong nito,nagulat ako ng marinig ko ang boses nito na kasing lamig ata ng Antarctica.
I'm sorry, nag-enjoy kasi akong naligo sa banyo mo kaya natagalan ako.
Next time make it faster, ang pinaka ayaw ko sa lahat ay yung mabagal kumilos sagot nito na ikinainit ng mukha ko.
Napayuko ako,sa sobrang pagkapahiyang naramdaman ko,maya maya ay tinawag ako nito.
Come here tawag nito sa akin kaya inangat ko naman ang aking ulo, nakita ko itong prenteng nakaupo sa kama at sinenyasang lumapit.
Sit...utos nito kaya naman umupo narin ako sa tabi nito.
Let's talk about us and our rules, saad nito na pinagtaka ko, anong rules ang tinutukoy nito.?
First I gave your father a big amount of cash and you know na hindi yun basta simpleng pera lang diba?.
Napatango ako sa tanong nito.
At alam mo rin yun ay dahil natalo ito sa isang sugal at bilang kapalit ikaw ang pinambayad niya kapalit ng utang at may dagdag pang malaking halaga.Napayuko ako sa sinabi nito,tama siya ginawa lahat iyon ng aking ama.
Don't think to much wifey,dahilan para mapatingin ako rito.
You have no choice, when you said "I do "you're all mine.
Gawin mo nalang lahat ng gusto ko,dahil kahit ano pang gawin mo ay di kana makakatakas pa sa mga kamay ko.
Nanigas ako sa mga sinabi nito,habang pinaglalandas nito ang daliri sa leeg ko dahilan para maplunok ako.
Oh..and one thing...,don't get me mad baka di mo magustuhan pag nagalit ako.
Sabay sakal sa leeg ko, hindi man ito mahigpit pero natatakot talaga ako.
I've married you it's because i want only woman to make me pleasure, one woman to fuck and make me scream in so much pleasure, one woman who do a responsibility as my wife, i don't care if we don't love each other the important is make me touch the heaven, right now and i want you now...
Bulong nito sa tenga ko na ikinatakot ko, kinakabahan ako,tao ba itong pinakasalan ko sa mga oras na ito isa lang ang nasa isip ko.
I'm married to my heartless husband..
Hope you like it.😉
BINABASA MO ANG
My Heartless Husband
Fiksi UmumI have no choice, my father sell me to a heartless king. He married me,he gave me a hell of life in his arms, he can used me anytime he wants. I'm damaged physically and also emotionally. Hindi ko alam kung hanggang saan ang kakayanin ko sa kamay...