chapter19

24.7K 567 5
                                    

Spg alert...

Tine.....

Wala na siguro pang mas sasaya pa sa mga araw na nagdaan,nakikita ko kasing malaki ang pinag bago ni king at yun ang pinakamasayang pakiramdam na naranasan ko sa piling nito,naging maalaga ito sa akin at palagi syang nasa tabi ko para paligayahin ako.


Madaming sana ang nasa isip ko sana hindi na magbago ito sana hindi na matapos pa ito,natatakot kasi ako na bigla nalang masira at magtapos ang mga sandaling ito at maiwan akong luhaan sa bandang huli,sure ka na okay lang na maiwan ka? Kung di lang importante itong meeting ay ayaw kitang iwanan..."malambing na sani nito habang pinag lalandas ang daliri sa gitna ng dibdib ko pataas sa tuktok nito,kapwa kaming walang saplot dahil kakatapos lang namin sa isang mainit na pagtatalik.


Ano ka ba?! Hindi naman ako aalis eh.. hihintayin kita,may sorpresa ako sayo...pakindat na sabi ko rito habang ito naman ay abot tenga ang ngiti,tama nga ako malaki na nga ang pinagbago nh lalaking ito,at mahal na mahal ko ito, masaya ako dahil tila ba dininig ng langit lahat ng panalangin at katanungan ko rito,napangiti ako ng naglakbay ang malikot nitong kamay sa may kaselanan ko at hinaplos haplos ito habang ang bibig naman nito ay sumisipsip na sa matayog kong hinaharap,ahhhhhh...ungol ko ng paikutin nito ang dila sa utong kong naninigas,at ang kamay naman nito ay pinaglaruan ang basa ko nang pag kababae.


Hmmmmm... your wet and i like that...paos na aabi nito,dumagan ito sa akin at walang sabing ipinasok ang kahabaan nito sa akong kaselanan at isinagad nito ng todo na syang dahilan ng pag biling at sa walang katapusan kong pag ungol,lalo pa ng patuwarin ako nito at ipasok nito ang ari sa akin,masarap at tila ba nakikiliti ang kaselanan ko habang isinasagad pa lalo at pinapalo ang pwet ko hindi naman ako nakakaramdam ng sakit kahit pa ilan beses nito paluin mas nag papadagdag pa nga ito sa sarap na nadarama ko.



Ohhhh...ahhhhhh... ang sarap nyan king!! Ungol ko habang hindi alam kung saan ibabaling ang ulo sa sarap nararamdaman ko narin na malapit na akong labasan sa sobrang sarap,habang patagal ng patagal ay lalo akong dinadala sa rurok ng kaligayahan,ahhhh...I'm coming wifey!sigaw nito, nanginig ang buo kong katawan ng maramdaman ang bumulwak mula sa akin,habang ito ay mabilis na kumakadyot at walang sawang isinisigaw ang pangalan ko.


Hindi nagtagal ay sumunod narin ito lumabas ang malapot nitong katas sa loob ko,wala talagang mas sasarap pa pag sa luob nito nilalabas ang malapot na katas nito,pagod na nahiga ito sa tabi ko at niyakap ako, pinakiramdaman ko ang paghinga nito at naalalang may importanteng meeting ito,king!! Anong oras na! Bumangon kana at mag bihis baka ma late ka sa meeting mo..,sabi ko rito at tinatapik ang kamay nitong nilalaro ang mani ng kaselanan ko,napatawa naman ito at bumangon ng nakahubad na tila ba dyos sa perpekto nitong katawan,ang pandesal nitong nakadipina ng maayos at ang mahaba nitong armas na syang nakadagdag sa tikas nito para nga talaga itong si Adan sa postura nito.



Nang makapag bihis ang asawa ay napagdisisyunan narin nitong bumangon at mag ayos,kailangan maaga sya ngyon dahil ngayong araw mismo nya sasabihin ang magandang balita para sa asawa,ng lumabas ito galing banyo ay naka formal attire na ito,lumapit ako rito at inayos ang kurbata nito,habang ito naman ay nakatitig lang sa akin,nakakabighani ang bawat titig nito,you look happy wifey... sabi nito sabay hapit sa bewang ko,at napangiti naman rito yes hubby I'm happy... very happy... pag kasabi ko ay yumakap ako rito at gimanto rin naman ito ng yakap at hinalikan ako sa noo.


Come home early, I have a surprise to you...may ningning sa mata nito ng sabihin ko ang sorpresang sasabihin ko,alam kong excited rin ito okay I'll be home early, just wait for me.. pag kasabi nito ay isa pang halik ang iganwad nito sa labi ko masarap at nakakalasing ng sya na mismo ang pumutol sa halikan namin,i think i better go,baka kung saan na naman umabot ito.. sabi nito napahagikhik ako sa sinabi nito kaya ako na mismo ang nagtulak rito palabas,isa pang halik at tuluyan na itong umalis magaan ang paa habang patungo sa loob ng bahay,masarap sa pakiramdam ang lahat ng ipinapakita ng asawa nito,sino ba sya para tanggihan ito, isa lang naman syang asawa na nag hahangad ng pag mamahal sa asawa.




Hmmmmm....Hmmmmm.....hmmmmmm, humming ni celistine at sinasabayan ang kantang you, ng carpenter's, nagluluto kasi sya ng espesyal na hapunan para sa asawa nito,ilang oras nalang at darating na ito,magaan ang bawat kilos nya habang napapangiti sa naisip nitong pag sinabi nyang mag kakaanak na ito ay mag tatalon ito sa tuwa gaya nya,gusto rin nya itong ibalita sa ama nito dahil sa matagal narin itong nang hihingi ng apo,tiyak na matutuwa rin iyon.




Nakailang ikot ito sa salamin habang pinagmamasdan ang sarili,medyo umuumbok na ang tyan nito pero di pa naman halata kung hindi mo alam na buntis ito,napangiti ito ng makarinig ng ilan beses na doorbell, bakit kaya mag dodorbell pa ito eh pwede naman pumasok nalang ito sa bahay,nasabi pala nitong may sorpresa ito baka may pakulo itong nalalaman,muli syang umikot sa salamin at ngumiti ng pag katamis tamis,mabilis ang mga paang bumaba ng hagdan at masayang salubungin ang asawa nitong masayang nag hihintay sa labas ng kanilang tahanan.




Ang aga mo ata hubby....sabi nito sa masayang Toni,ngunit ganun nalang ang pag iiba ng ekspresyon ng mukha nito ng makita ang taong hindi nito inaasahan,ano na naman bang gingawa nito rito at tila atah nakakaramdm sya ng malakas na kabog sa dibdib,napataas ang kilay ng kaharap nito habang naka krus ang kamay,missed me? Bitch!!! Sabi nito at napahalakhak,ito na ba ang sinsabi kong pag katapos ng kasiyahan ay sya ding kalungkutan?.




Devon..... bulong ko sa pangalan nito.








pria02

My Heartless HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon