C H A P T E R 1 9
"A chance?"
"To be your suitor."
"W-what?"
"Manliligaw."
"I know. Wag mo nang tagalugin. Pero... ganun ba talaga ko kaganda? Isa pa si Nick e. Ang ganda ko naman pala. Hahaha!" Pagbibiro ko sa kanya.
"Nick?"
"Nick."
"Mikkins?"
"Yaz. Nick Michael Mikkins. May iba pa bang Nick dito?"
"He's going to court you??"
"Unfortunately, yes."
"Hindi ka man lang tumanggi?!"
"May choice ba ako? Sapilitan nga e. Nakakaloka."
"That bastard."
Dear Lord, why do I have to be so beautiful? I know. I'm so full of myself. Hehe
"Did you have fun?" Tanong nya habang nakatingin sa langit.
"Uhm... yes. Ikaw ba?"
"Of course I do have fun! Because I am with the one I love."
"Ano ba yan! Biglang tumaas ang balahibo ko! Hindi ako sanay ng ganyan ka. Hahaha"
"Tch." He patted my head and messed my hair. And he smiled so sweetly na para akong mabubulag sa liwanag ng ngiti nya.
"Ang cheesy mo." Sabi ko habang natatawa.
"Cheesy lang sayo." He said.
I don't know why but he's staring at me for a loooong time I can't take my eyes away from him. Parang hinahatak ako ng mga mata nya.
Hindi ako makagalaw pero palapit na ng palapit ang mukha ni Japs sa akin.
He closed his eyes.
Oh God. Pati ba naman second kiss ko sya na naman?!
I literally can't move. I stayed wide-eyed. I don't know why.
Konting konti na lang...
Oh God.
Halos lumuwa sa laki ang mga mata ko sa nangyari.
OMG. OMG. OMG.
Hinalikan ako ni Japs for the second time mga kapatid! I kennat!!!
He's kissing me so passionately I feel like I'm having a heart attack.
I didn't respond to him.
I don't love him. I only see him as my brother. I only like him as a friend. He's more like a brother to me. Pero feeling ko pinapaasa ko sya na hindi naman dapat. What should I do?
His hand suddenly holds my nape. Hindi ko na kaya to. I can feel like my cheeks are burning because of him.
So I pushed him away from me. And my fist landed onto his face.
"P-please stop."
Mukhang nagulat rin sya sa pangyayari. His face was bright red even his ears.
"S-sorry Blair. Fuck!" He said without looking at me. Makailang beses nyang sinabunutan ang sarili at ilang beses rin syang nagmura sa hangin.
BINABASA MO ANG
Nixon University
RomanceStory of a girl who can't choose between six boys who she liked (loved) the most. **** Warning Text copyright © Kiths L. Napao ™ 2012, 2016, 2017, 2018, 2019, 2020, 2021- The moral right of the author has been asserted. All rights reserved. This st...