CHAPTER 9: DISASTER part 1
♥ ♥ ♥
BLAIR's POV
And here we are mga kaibigan! Nasa cafeteria na kami. Me with Kuya Blake, Japs, Jordan, Kuya Ryker, Kuya Andrew, Jaceton, Cason, Sev and Gunner. Haha. Dami namin no? At kami lang ni Jordan ang babae dito. At si Kuya Ryker ang pinakaMATANDA. Bwahahaha :D Nagtitinginan na nga yung ibang mga tao dito. Ngayon lang ata nakakita ng mga gwapo. Tss.
Heto yung ibang bulung-bulungan nila~
"Ay ang swerte naman nila Jordan and Blair. Kasama na nga si Principal, may kasama pang mga gwapo!"
"Kyaaaaaaaaa~ Is it real? Is it real? Ang daming pogiii!!!" yung tataa? Commercial ng Nesfruta teh?
"Oh my God! Jordan and Blair are soooo lucky!!"
"Sila yata yung galing sa Harlow? God! They're freaking hot!"
"Woahhhh~~ Sino sila?"
"Hi Jordan!" (mga lalaki yan syempre. Iniirapan nga kami ng ibang babae dito e. tss -_-)
"Hi Blair!" (boys)
"Hi Principal!(girls)
"Andrew! Marry me!"
Yah. Ganyan sila parati. Panay kaming tinatawag kahit di naman namin sila kilala o ka-close. Ganun ba talaga pag sikat? Hehe. Hindi naman sa sinasabi kong sikat ako ha. Pero wala e. Hehe Ganda ko kase! Hahahaha :P
"So, baby girl, okay ka na?" tanong ni Kuya.
"Aish! Anu ba kuya! Hindi na ko bata para tawagin mo ng ganyan okay? So please, stop it. And I'm okay now." Masungit na sabi ko kay Kuya.
"Ayoko nga baby girl." At nagtawanan sila ni Japs. Hayy!! Back to reality na naman tong si kuya! Kanina sa ospital kala mo anghel sa sobrang bait e!
"Tch. Ang sungit mo ngayon baby doll." sabi naman ni Japs.
"Psh. Isa ka pa dyan e. Pagbuhulin ko kaya kayo ni Kuya?"
"Sorry na okay?" sabi ulit ni Japs. Habang itinaas ang dalawang kamay sa ere bilang pagsuko. Haha.
Ganito nga pala ang pwesto namin~
Japs Kuya Ako Kuya Andrew Jordan
Kuya Ryker
Sev Gunner Jaceton Cason
Hindi ko na pinansin si Japs. Malamang na hahaba na naman ang pag-aasaran namin at bandang huli ay maghihimutok na naman ako sag alit. Psh.
"Here's your order po." Sabi ng waiter. Nga pala naka-order na kami. Ang dami!! Sobrang dami ng pagkain! At eto na yata ang pinakamasayang araw sa tanang buhay koooo!!! ^o^ Woo~
*o* - kami ni Jordan
"What's up with these two girls? Tigilan nyo nga yan. Wag nyong pahalatang matatakaw kayo." Sabi ni Kuya Andrew. Pasalit-salit ang tingin nya sa amin ni Jordan. Napapagitnaan kasi namin sya diba?
"Aish! Kuya naman! Nag-momoment kami dito e! Blair! Lusooob!! Bwahahahaha!" sabi naman ni Jordan
"HAHAHAHA! JORDAN! GO SAGOOOO!!!" hahahaha. Anu ba yan. Kasi naman ganyan talaga kami ni Jordan. Mahilig kaming kumain. Di lang halata. Haha. Ba yan, tinginan naman ang mga boys na kasama namin. Haha. Bawas ganda points. Emegerd! -__-
BINABASA MO ANG
Nixon University
RomantizmStory of a girl who can't choose between six boys who she liked (loved) the most. **** Warning Text copyright © Kiths L. Napao ™ 2012, 2016, 2017, 2018, 2019, 2020, 2021- The moral right of the author has been asserted. All rights reserved. This st...