IX.II : DISASTER

41 5 0
                                    

CHAPTER 9: DISASTER part 2

Sorry sa typos at wrong grammars. :)




After I stand up from my seat, tumayo rin si Japs. I know, bestfriend sya ni Kuya. -_-




"Just a sec. I have to talk with my brother. We'll be right back. Sorry." Sabi ko habang nakatingin kay Kuya Ryker. Dahil syempre, sya ang pinakamatanda. Haha. De joke lang, syempre sya ang incharge sa aming mga nakakabata. Haha, di ba parang ganun lang din yun? Yaan na! Haha.




Tumango si Kuya Ryker. "Go ahead."




At lumabas na ko ng cafeteria. Me and Japs walking side by side, his arms touching mine with an awkward silence na pumapagitna samin at di ko na matiis kaya ako na ang babasag ng nakakairitang katahimikan na to.




"Na-"



"Blai-"




Aish! Bakit ba kaylangang sabay pa kaming magsalita?




"You go first."-ako



"You go first." -Japs




I cleared my throat. "Nasan na ba si Kuya?" I asked habang palinga-linga. Pinagtitinginan na kami ng mga tao dito. Baka akala nila boyfriend ko si Japs ha. Aish! Bayaan na nga, si Kuya ang mahalaga dito ngayon. Hehe




"I don't know either." Tinignan ko si Japs sa aking peripheral vision. He's staring at me. The whole time na hinahanap namin si Kuya, sakin lang sya nakatingin hanggang sa makalabas kami ng cafeteria. I don't know why, pero hindi ako komportable sa ganitong sitwasyon. Aha! I know na! Aasarin ko na lang sya.




"Quit staring at me. I know I'm pretty. And I know you hate me, so please?" Woah! That rhymes! Haha. "Awkward e."




"A-ah. Okay." Yumuko sya at nagpatuloy. "Sorry...I think you should call Blake, para malaman natin kung nasan na sya."




"Good idea."

Nixon UniversityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon