chapter 12

5 0 0
                                    

CHAPTER 12

RENDEL'S P.O.V.

Today is the day, the nagrerehearse si Elbert for Sandra at akin ang araw niSandra ngayon. Yuhoo! Ang saya :))

But in a while, may kumalabit sa isip ko. Di ko alam kung dapat ba akong matuwa. Kasi iisipin ko ang pansarili kong kaligayahan, masasaktan si Elbert. Masasaktan ang bestfriend ko..

"Rendel, magsaya kayo but dont take him for granted. Alam mo kung gaano ko kamahal si Sandra, maiinis ako kung masasayang tong mga efforts na to. Ayoko man isipin pero tol iwasan mong maFall sa bestfriend ko. I mean bestfriend natin :) masasaktan talaga ako ehh"

Kabilin bilinan niya pa sa akin yun.. pag sinunod ko feelings ko, malamang masisira friendship, magmumukhang taksil ako

So sinundo ko si Sandra sa house nila

"ms. Sandra, Im your chaperone of the day :))"

"Hahaha ganun. Where's Elbert?"

Mukhang pati si Sandra nafafall na.. sasaya na lang ako kung magkakatuluyan sila :'( He's searching for Elbert.. Marami pa naman sigurong iba diyan..

"Uhh ano kasi may pinuntahan, busy muna siya kaya sabi niya tayo muna daw magkasama"

"Ahh ganun ba. Ohh di hindi ka na commercial ngayon.. Anyways let's enjoy the day"

"Sige ba :) where would I take you my princess?"

"Kahit saan"

So pumunta kami ng Club house sa Subdivision..

Nagkwekwentuhan kami ng kung ano ano..

He asks me my favorite color. And I said my favorite color is green.. and her favorite is violet

tapos nakita niya yung wallet ko, its our family picture, ako si ate, si Dad at mama.. nak ngiti lang siya sa picture pero it looks like na may big meaning sa kanya

Kung pwede lang sana na solohin siya magpakailanman. mahirap talaga ang ganito, ang umibig ka sa di mo pag aari at kailangan mo pang magparaya..

nagfaflashback ang mga pagsasama namin ni Elbert. Ang saya namin. Ayaw kong masira ng dahil lang sa nararamdaman ko...

Im not inlove with your best friendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon