chapter 32

3 0 0
                                    

CHAPTER 32

Rendel's POV

Ngayon na naamin ko na sa taong pinakamamahal ko at akin na siya. Grabe para na akong nasa langit. Hindi ko aakalain na ganito.. Mula nang sabihin niyang "IM NOT INLOVE WITH YOUR BESTFRIEND" . . I never thought that the feelings was mutual..

Sa kanya ko lang binubuhos lahat ng kasweetan ko at siya rin ang dahilan kung bakit naiinspire ako. Haay wala na talagang mas sasaya pa kapag si The One ang kasama..

Nung una, masakit pa sa kalooban ni Elbert. pero buti na lang ay mabait yung kaibigan ko.. buti kaya niyang magControl at parang wala namang nagbago. Barkada pa rin kami. At hindi rin nasira ang friendship nila Sandra..

Sa una kasi pag nagmamahal tayo,natatakot lang tayo sa rejection.. Kasi baka masayang ang effort . pero kung willing ka talaga. Wag kang matakot dahil rejection is part of our lives. Talagang ganyan. Pana panahon lang yan. Pag mo mahal ang isang tao, sabihin mo na. Wag kang matakot sa rejection. atleast nasabi mo at wala kang pagkukulang kesa magsisi ka sa huli dahil wala kang nagawa. At pag hindi ka naman naReject, well job well done. Congrats!! at swerte mo. Nasabi mo na nga. Accepted ka pa..

After 2 years,

consecutive ang sweetness namin kahit minsan ehh may LQ pero nasosolve agad..

NagGraduate na kami at ang course niya ay ACCOUNTANCY at ako ay ENGINEERING, sinikap talaga namin maging magaling sa Math. . kahot masakit sa ulo. Kung may inspiration ka naman ehh magagawa mo ito..

At ngayon, naghahanap na kami ng mga trabaho. Si elbert pala ay nagpapartime sa isang banda. Singer yang bestfriend ko ehh.  At sana mahanap niya na rin ang Labidabss nya. Sabi nya nga daw gitara na lang daw ang asaw niya. Napaka bitter talaga nun..

At dahil wala akong work.. pumunta muna ako sa bar kung saan nandun si Elbert.

"Wow! Yao. buti naka dalaw ka.  . Hehehe"

"Oo naman bakit ako makakalimut??"

"Aykee. Nakss ang cheesy! Pero bakit ka talaga napapunta dito?"

"Ehh kasi bakasyon na"

"Ohh tapos?"

"Hahanapin kita Chixx!"

"LOL! magseselos yung gitara ko.."

"Hehehe. oo nga noh"

"Ehh anu ba talaga balak mo?"

"Ahhm ano. pinaPlan kong magVacation tayu"

"Wow. Saan?!"

"Para ka namang bata"

"Hehehe. Saree. Sama mo si Sandra Babe ha."

"Luang. Gusto mong masapak. Akin lang yun"

"Eto naman joke lang. Oh sige saan na?"

"Kahit saan. Kaw saan mo ba gusto?"

"Kahit saan. Wag na lang sa beach. Iitim pa ako. Sa may mga bundok na lang. Like sa Mountain Province, Baguio"

"Ohh sige. Maganda dun"

"So Kelan? "

"Next week na lang Yao"

"Ohh sige sige"

Im not inlove with your best friendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon