EPILOGUE
Sabi nga nila, Friendships last forever. Pag andyan yung kaibigan mong tumay, pahalagahan mo talaga siya. Siya ang karamay ko. Kung may pagkakamali mga kaibigan mo.. Patawarin mo sila, dahil baliktarin mo mundo, mamimiss at hahanapin mo sila.. At pangalagaan talaga ang friendship. Pinili kong iligtas si Elbert dahil nangako ako sa kanya na poprotektahan ko siya.. Whatever it takes kaya yuna ng ginawa ko. because I love my bestfriend that much..
Pero binitawan ko si Rendel kasi siya ang pinakamamahal ko. Nangako ako sa kanya kahit di kami kasal ng "til death do us apart" Sabi nga nila. "Love last until eternity" walang makakapigil pag si The One mu na.. Ginawa ko lahat para sa taong minamahal ko.. Alam ko kung saan kami magtatagal ng mahal kong Si Rendel.. pina una ko na siya at ako ang susunod. May tiwala ako na hihintayin niya ako. At alam ko iyon ang perfect place para sa amin ang HEAVEN.. alam ko doon safe na kami. Walang problema, walang gulo. Kami lang..
Now Playing: Heaven-Bryan Adams
Ang Scene ay Maulap.. alam ko na kung saan ito.. A place that Me and Rendek would stay together. Sa may bundok. Nakita ko na siyang naghihintay. Masaya siya at masaya kami
"You did a great job Sandra. Magseselos na sana ako. Pero pinakilig mo pa ako. Buti Youve made the right decision"
"Oo. Syempre. ako pa. mahal kita di ba? Salamat at hinintay mo ako"
"Syempre. Mahal kita di ba?"
"I Love You Til death do us Apart!"
*Ohh Thinking about all our younger years. There was only you and me. We were young and wild and free*
habang nasa paradise kami, nagsusulit muna kami ng mga moments, wala pa kasi ang aming mga sundo..
*Now nothing could take you away from me.
We've been down that road before but that's over now*
nakikita kong may mga memories sa ulap
Flashback since nung magkakilaLa kami at ang karumal dumal na aksidente
*You keep me coming back for more*
Naghahabulan lang kami.. at pinagmamasdan ang isat isa.
*Baby you're all that I want. When you're lying here in my arms. I found it hard to believe. Were in heaven*
Hindi talaga ako makapaniwala. Nandito na kaming dalawa sa peaceful place.. Sa Heaven :)) Masayang masaya ako kahit karumal dumal mga nangyari.
*Oh Once in your life you'll find someone. who will turn your world around. Bring you up when you're feeling down.*
Tama sya. I have made the right decision. Napakasaya ko at si Rendel ang love of a lifetime ko.. Ang nagpasaya, at nagpalungkot sa akin. Pero kahit anung challenge man iyon. Naharap namin dahil mahal namin ang isat isa ..
This time, niyakap ko na lang talaga siya ng napakahigpit at kiniss na rin sa sobrang saya.. napapaluha
*Yeah nothing could change what you mean to me. Ohh theres a lot that I could say but just hold me now. Coz our love will light the way*
sa sobrang saya ko talaga. Pang eternal to.. Gusto ko lang yumakap ng higpit. sobrang saya ko talaga. Wala na akong hahanapin pa..
*Baby you're all that I want when you're lying here in my arms. I found it hard to believe were in heaven*
Nakita na namin ang daan. There comes the light
Were in Heaven :")
Its really nice to be with the one you love. Ang ganda talaga pag napunta ka sa Tamang Desisyon. or kahit mali man itong desisyon, magiging tama rin sa paglipas ng panahon
Magmahal lang tayo. Wag tayong magsasawa dahil sa love masasaktan ka talaga dahil hindi naman parati ay kasiyahan, tandaan may kalungkutan din. Pero challenge talaga yun lara sa mga taong nagmamahal. Just sacrifice and have patience. At the end, things will be good. If you come to learn of it. Kumg may gusto ka, gawin na agad. Tandaan ang pagsisisi ay laging nasa huli.. :))