chapter 24

4 0 0
                                    

CHAPTER 24

"Wa.. wa.. wuii.. may gumagalaw"

"Ha? talaga?"

"Oo ehh.."

"Pero di ko alam paano ito bingwitin.."

haay pambihira di pala alam ang ganung proseso.. so inakbayan o siya na medyu napayakap ako kasi para icatch yung fish.. wooh.. para paraan lang to dude..!! :))

Now Playing: Kundiman-Silent Sanctuary

"Para kang asukal, singtamis mong magmahal

Para kang pintura, buhay ko ikaw ang nagpinta

Para kang unan, pinapainit mo ang akong tiyan

Para kang kumot na yumayakap sa tuwing ako'y nalulungkot"

Hahaha tas yun, nakuha namin yung fish at dahil sa patience eh nakuha nga namin.. at medyu malaki pa.. galing talaga ng blessing ni Lord..

"Kayat wag magtataka kung bkit ayaw kitang mawala"

"Kung hindi man tayo hanggang dulo wag mong kalimutan, nandito lang ako laging umaalalay hindi ako lalayo.."

at nung makuha ang fish ay naku.. basa kai. haha pero its okay, basa na kami.. buti na lang at may dala ako laging extrang damit.. at gumawa na lang kami ng alternative grill, yung bato.. buti na lang may posporo dun sa  rest house nila.. kahit may rest house eh, mas prefer namin sa labas para enjoy. Hahaha para paraan na lang toh..

"Matagal pa ba yan?"

"Sandra.. patience lang.."

"ok.. Boss :))"

then after ilang minutes,,

"Oh Sandra, okay na siguro to.."

suus sinapak ulit ako

"Hey! Pang ilan na yan.."

"Hahaha sorry.. ^__^"

"Bakit mo ba ako sinapak ulit?"

"Ehh kasi baka hilaw e di mahehepa tayo.."

"Okaay, give me another patience at may pang lunch tayo.. may nadala pala aong kanin dun sa Car, just god for the two of us kung hindi ka matakaw" alam ko sasapakin ulit ako nito kaya umilag ako

tama nga,.. sasapakin na ako nito.. haay.. buti na lang at naka ilag ako

"So you mean na matakaw ako?? Ganun? hoy. sexy pa naman ako ha.."

"Yaah. so sexy and yummy <__>"

"Loko ka ha.."

toogsh.. ayun nasapak ulit ako dahil mabilis siya, di na ako naka ilag.. pero ayos lang..

"Joke lang naman yun ahh.."

"hhmft!!"

"Okaay eto. pwedeng pwede na at hindi na tayu mahehepa. gets??"

"Okay good.."

tapos.. patak.. patak.. umuulan na naman, kung kelan kakain na kami ehh.. hanubayan..

pero ayun nagkasundo ulit ang mga mata namin na dpat ehh.. go lang ng go..

"Di baleng maghapon pang umulan basta't ikaw ang sasandlan Liwanag ng lumulubog na araw. Kay sarap pagmasdan"

Yummy meal.. ahaha ok na kahit sa probinsya ka lang..

di ko namalayan ang oras ehh, magdadapit hapon na pala..

"Lalo na kapg nasisinagan ang yong mukha.."

buti na lang at humupa na ang ulan.. at yun kita ang sinag ng araw.. at pinagmamasdan ko ang mahal ko.. ang cute, maganda..

"Ayaw ko ng magsawa.. Hinding hindi magsasawa sayo"

Haay. Sandra my labs.. wala kang katulad

"Kayat wag magtataka kung bakit ayaw kitang mawala.."

ayaw talaga kitang mawala.. gusto ko lagi kang nasa piling ko..

alam ko kahit baliktarin ang mundo, isang kaibigan lang ako para sa kanya

"Kung hindi man tayo hanggang dulo.. wag mong kalimutan nandito lang ako laging umaalalay."

Sandra, kahit maging kayo man ni Elbert tatanggapin ko.. kahit masakit basta kung saan ka masaya.. ayus na yun.. basta nandito pa rin ako sakaling may mga problemat at kailangan ka.. aLam ko patience lang to..

"Hindi ako lalayo.. dahil ang tanging panalangin ko ay Ikaw.."

tinitingnan lang namin ang sunset.. ang sayang pagmasdan ehh lalo na at kasama mo yung mahal mo.. nakss!!

Im not inlove with your best friendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon