CHAPTER 31
"Hoyy bingi!!"
"Hoyy. Oo na. Rendel. Aaminin ko na sayo. Oo mahal kita. Noon pa man nung una ka naming makilala. Nung una naiinis ako kasi hindi dapat kita ginugusto pero natutukso ako.. Alam mo ba yun. Hindi ko masabi ang nararamdaman ko kasi baka mareject mo ako. At baka ako pa ang maBusted. Bakit kasi ang torpe.. iniisip ko na baka may iba kang gusto at ayaw kong magtapat sayo.. Nakaka inis ka. Tameme ka lagi at torpe pa. At akala ko si Elbert lang nagkakagusto sa akin. Yun pala pati ikaw. Ang shunga mo e di sana umamin ka na.. Torpe! Hoooh!! Pero kahit na mahal pa rin kita. Ikaw ang mahal ko. Akala mo lang na si Elbert ang mahal pero hindi. Rendel. IM NOT INLOVE WITH YOUR BESTFRIEND"
"Will you please Shut up!" at nabigla ako sa may likod ko at hinalikan ako ni Rendel ..
So dahil feel na feel ko na ang moment, As in minoment ko na talaga ang kiss na yun.
"Sabi sayo. Dapat sabihin mu na ng maaga :')"
"Sus. Parang ikaw naman, hindi mu rin sinabi sa una yung feelings"
"Atleast pinararamdam ko"
"Ehh ayaw ko namang mag assume"
"Hahaha. Di bale na. Atleast alam mong mahal kita.."
At pumunta siya sa rooftop.
"HOOH! MADLANG PEOPLE. ANG SAYA NG VALENTINES KO. SANA WALA NANG MAKASIRA." at hinila niya ako..
"KITA NIYO TONG BABAENG TO. FINALLY. INAMIN NIYA NA RIN SA AKIN NA GUSTO NYA AT MAHAL NIYA AKO. ANG SAYA. PARA AKONG JACKPOT SA LOTTO. HOOH! MS. SANDRA GAE CHIU. I LOVE YOU! MAHAL KITA! WO AY NI!"
"hoyy anu ka ba bakit ka nag sisigaw diyan?"
"Like duh.. Cant you see? para malaman ng madlang people na mahal kita."
"Hahahaha. Oo na. Alam ko naman yun. Wo ay ni Rendel"
****