CHAPTER 18
hhmm, pumasok na ako ng gate, sinara ko na pero di pa ko nakakapsok ng bahay, suMilip muna ako sa may bakod kung nakaalis na siya, buti na lang may tuntunan, so pasimple akong umakyat para hindi niya ako mahalata..
then pagkaSilip ko ng gate,
"O__O"
"O---O"
"huhha, babakiit di ka pa umuwi?"
"babakiit sumilip ka pa? bakit di ka pa pumasok?"
"aaah ehh"
"iihh oohh"
"uhhh"
nabigla ako kasi pagkasilip ko eh nandun pa rin si rendel, ang awkward, umakyat din siya as in magkalapit na mukha namin.. ang hirap pang tumunton..
and then unti unti umaakyat siya. Ohh Ohh my gaad..
mukhaang..
ma
hu
hu
.
.
.
log kami..
.
.
.ayun nahulog na nga kami sa may garden namin. syempre naphiga kami. grabe bigat niya..
"uhh. sandra, Im sorry *^_^*
"Ehh ikaw kasi umakyat ka pa, bakit di ka na umais?"
"Ehh ikaw din bakit di ka pumasok?"
"Huh? hindi kaya?"
"Ehh bakit parang may sinisilip ka?"
"Siguroo, gusto mong pagmasdan ang pag alis ko noh? Or sinadya mo, para may masulat ka sa memo na nakakakilig at para mahulog tayong sabay?"
"Leewls. Yuck ka naman.. >_< kapal.."
"hehehe joke lang naman yun.."
"bakit ikaw di ka pa umalis?"
"Natural napagod ako kaya nagpahinga muna?"
"Weh? di nga? siguro sisilipin mo ako sa loob noh? aheem tas sguro binalak mu rin na maglapit ang mukha natin?"
"Naku, bestfriend tama na nga toh. haha mamaya magkatotoo pa at mainlove pa ako sayo."
"huh?"
"wala. Its only a joke you know"
"Sige na nga. Hahaha this time, uwi ka na Rendel ha"
"Ok my princess,masusunod"
"Hahaha. Sige uwi, lagot ka na sa nanay mo"
"Okaay po ate"
"hahaha, the gate is open"
"Ok, ill go out"
so, clinose ko na ang gate, then after ilang seconds, ehh sumilip ako sa gate
"Bye my princess *^_^*"
"Ahy naku, makulit.."
"ehh ikaw rin kaya"
"okay fine. sige babye na talaga.."
"hahaha. bye bye bye :)"
so this time pumasok na talaga ako. Diretso sa kwarto at sabay patalon talon sa kama.. haay kinikilig ako!! Grabe!! Ang saya ng day na toh . . Sana di na matapos..
iniimagine ko at finafashback mga nangyayari. Haay grabe sipa doon sipa dito at chanfe position ng kama. ayayayay!!
/hanggang sa nakatulog ako..