chapter 25

5 0 0
                                    

CHAPTER 25

She just leaned on my shoulder habang tinitingnan ang sunset. so dearly.

at nung mga ilang minutes.. naalala ko basa kami.. pinagpalit ko na sya ng damit at baka mamaya ay magkasakit pa ito..

Ayaw ko namang mahirapan siya..

"Ahhm Sandra. sige na. get into the rest house at magalit ka na.. bka magkasakit ka.. maligo ka na rin.."

"ahh sige. ok"

"Ahhm susunod na rin ako.."

So, pumasok na kami sa rest house.. at pina una ko na siyang maligo.. di rin siya matagal ehh. . Hahaha

SANDRA's POV

di ko namalayan ehh mukhang napatagal na ako sa pagligo.. haha nag eenoy kasi ako.. haay. I think this is the romantic day na kasama ko yung mahal ko..

Iniimagine ko kasi sa banyo lahat ng precious moment namin ngayung araw . .

Haay tae.. bibilisan ko na nga lang..

ayun may kumatok na..

"Uii beess"

haha natawa nman ako sa tono ng boses niya.. panu ba naman kasi parang pangbakla ang boses

"Wait lang bes. magbibihis na po"

"K. Pakibilis po..

pagkabukas ko ng pinto ehh shunga niya nakasandal siya sa pinto.. ayaan tuloy.

hala ayun tuloy . . napahiga kami, nakapatong siya sa akin..

hala. . nag iispark mata niya. naku sana di ako nagbablush, nakakatae

..Pruuut!!..

"Yuck bes ano yun? ikaw umutot? XD O__O"-->ako

"Hahahahaha ehh. . kasi ikaw . ."

"Bakit ako?"

"Di ko mapigilan nararamdaman ko sayo"

"Ahh?"

"Tot.

Wala. nevermind. sabi ko ang tagal mo kasi naligo kaya di ko na mapigilan. . shupee na nga girl. ."

"Okkayy.. fine. Dali ikaw pasok ako labas. ."

tas dumaan na sya papasok..

"Yhuck! baho mo pre!!"

"Tse!! nakiki amoy ka lang. ."

Hahahaha nakakatawa talaga siya.. yung feeling na ang ganda na ng moment namin tas umutot pa..

Then after a couple of hour, ayun lumabas na siya at topless.. emeghed!! Ang hot niya.. tapos perfect tyming pa ang mga pawis niyang tumatagaktak.. ohh.. yung six pack abs niya. So hot. di ko aakalain na ganyan si Rendel bhabe. . hala bakit napaBhabe ako.. tae naman..

"Ohh anong tinitingin tingin mo diyan?? ?_>"

"Ha? ha? ha? Ako??.. hihindi ahh. ."

"Ang sabi ko anung tinitingin mo?"

"Yung abs mo"

"Ha?"

"Ayy che.. hindi . . I mean yung nasa likod mo na painting.. ang ganda.. napapa nga nga ako.."

"Ok" ang nagbihis na siya ng shirt niya.. ayy wala ng show.. >_<

lumabas siya at pumunta sa may tuktok ng kotse.. di ko namalayan ehh gabi na pala.. nung lumabas siya, di man lang ako niyaya.. parang wala siyang paki. napasad face tuloy ako..

Im not inlove with your best friendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon